Monday, December 8, 2014

Tagalog Sex Stories - Another FUBU ni Enaj by enaj2010

Wala sa plano ang nangyari sakin at ng kaibigan ko na kasama ko sa trabaho. Wala talaga. Hindi ko alam kung paano nangyari yun pero nung huli ko na lang na-realize ang mga naganap.

Ako nga pala si Jane.. at ito ang kwento ko..Marami na dito ang nakaka-alam kung nasaan ako at kung ano trabaho ko.. Kung sa karanasan, marami na akong napagdaanan pero sana wag niyo akong husgahan.

Matagal na kaming magkatrabaho ni Gian. Magkasama kami nung nag apply at sabay naman kaming natanggap sa trabaho. Sabay kung kumain at gumala. Halos lahat ng kilos ng isa't-isa ay alam namin.



Tanda ko pa ang araw na yun. Sabado at off sa karamihang nagtra-trabaho sa call center. Nanonood ako ng TV ng bigla siyang kumatok sa pintuan, lasing na lasing. Hindi ko malaman kung bakit nagkaka ganun siya. First time ko na makita na lasing siya. Halos matumba na siya pagkabukas ko ng pinto.

"G, san ka galing?" tanong ko sa kanya ng may pagaalala.
"Diyan lang ako sa kaklase ko. Dito muna ako ha, kasi papagalitan ako ni mama pag nakita niya na ganito ako" aniya.

Pinhiga ko na muna siya sa sofa bed at ng mapunasan ko na siya.

"May problema ka ba, G?"
"Wala naman, Jane." Umiiling lang siya habang pinupunasan ko siya. Inintay kong makalma at baka sabihin na rin sa akin. Tinuloy ko na lang ang pagpupunas ng tubig sa katawan nya. Nakaluhod ako sa harap nya.

"Jane" mahinang sabi ni Gian sakin.

"Upo ka nga dito sa tabi ko, may sasabihin lang ako sayo. Umupo ako sa sofa katabi nya. Kinakabahan ako sa baka kung anong sasabihin nya.

“Alam ko na magkaibigan tayo, pero sana maintindihan mo ako. Siguro naman ay aware ka na kaming mga lalaki ay mga needs din na pansarili din minsan… at yun nga… uhmmnnn… muntik na akong makapaglabas ng babae…pero hindi ko kaya, Jane..si Cherry ang nasa isip ko ( isa sa mga ex niya)" sabi niya
"Ok lang yun, G..Naiintindihan ko.
"Jane, ...may hihilingin sana ako sayo...
Hinawakan ako ni G sa braso. Nakatingin sya sa mga mata ko. Kitang kita ko ang kalungkutan niya at pangungulila sa kanyang ex-gf.
Nakikita ko sayo si Cherry kasi..simula nung nawala siya. Patawarin mo ako. Wag ka sanang mabibigla pero pwede ko bang hilingin sayo ang hindi naibigay sakin ni Cherry.
Namutla ako, di makakilos. Di ko sure kung tama ang naririnig ko o kung tama ang pagkakaintindi ko.
Tama ba ang naririnig ko galing sa bibig niya?

to be continued

No comments:

Post a Comment