Saturday, August 8, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 6

Part VI

Mas lalo pang uminit ang gabi (literal na init ng panahon ang ibig kong sabihin, pero oo, figuratively eh umiinit rin), at nahalata ni wifey na pati si kumpare ay pinagpapawisan na rin dahil sa init. Etong next na mga sinabi niya ang nagpainit lalo sa akin. Sinabi niya kay kumpare, "Umm pare, alam mo kapag ganitong mainit doon kami pumupuwesto sa kuarto ni kumpare mo, malamig kasi doon naka-aircon." Totoo ito, may maliit na table at mga bangko sa kuwarto, nasa gilid lang ng kama namin. At me tv rin kaya doon kami nag-iinuman madalas, pero kaming dalawa lang talaga doon at wala kaming dinadalang ibang tao para makipag-inuman doon. Kumislot ang titi  ko, gusto bang dalhin ni wifey sa aming sagradong inuman spot si kumpare? Eto ang naging palitan ng kanilang seksing biruan:

Kumpare: So doon mo ako sa kuwarto gustong dalhin para makipag-inuman? Sabi ko na nga ba eh, itutuloy mo ang balak mo na lasingin ako at halayin!


Wifey: Hihihi hindi no.. Baka ako pa halayin mo jan! Sinasabi ko lang, kasi sobrang init na dito. (Napansin ko lang dito, giggle na iyong sagot ni wifey at hindi na full-on na tawa na may kasamang salitang "gago" o "baliw" o di kaya'y "tangek!" iyon kasi madalas niya binabato kay pare kapag nag-gi-green joke ito)

Kumpare: Huh? Bakit naman kita hahalayin? Di nga ako nase-seksihan sa iyo di ba?

Wifey: Oh talaga, bakit nung ano, bakit nang...(nag-alanganin ito) Hmmm wala!

Kumpare: Anong wala? Sabihin mo! Wala nang ilangan, tayo lang naman nandito.

Wifey: Na-feel ko kaya iyong... ano mo kanina.. hahaha hindi daw nase-seksihan o! (ni-re-refer niya dito iyong dalawang beses silang nagpambuno sa sofa, nadikit pala talaga kay wifey itong titi ni kumpare at nadama niya na tinigasan ito)

Kumpare: Haha, sabi na nga ba eh dinumog mo ako para makapa mo iyong sa akin!

Pinalo ni si wifey si kumpare sa kanang balikat nito, sabay sinubukan nitong umatras sa biruan dahil siguro parang sobrang gaslaw na.

Wifey: Haay naku, ewan ko sa iyo.

Ngunit ayaw pa ring umatras ni kumpare.

Kumpare: Bakit na-curious ka ba? May nasagap ka bang mga bali-balita tungkol sa dakila kong pag-aari?

Wifey: Baliw! Hindi ako curious no?! Pero...(sabay ngiti ito) oo may mga nasagap akong konte.

Kumpare: Oh ano daw?

Wifey: Hihihi, wala.

Kumpare: Sabihin mo na!

Wifey: Umm..minsan nagkaka-kuwentuhan kami ni kumare, at ayun ikini-kuwento niya na me pagka-jumbo nga daw iyang sa iyo, hihihi (hindi naiwasang mag-giggle dito ng asawa ko)

Kumpare: Hahaha, oh eh ano naman shinare mo sa kanya tungkol sa titi ng asawa mo? (first time sambitin ni kumpare ang salitang titi sa harap ni misis, hindi naman na-bother si misis, hindi nga niya pansin na titi na pala ang ginamit na word ni kumpare)

Wifey: Sabi ko sa kanya, yung ke Mark eh average lang, pang-typical Pinoy, ganun. (medyo nanliit at nahiya ako dito)

Kumpare: Aaah, at saka ano pa? Sinabi mo rin ba sa kanyang naiinggit ka? Dahil average lang kay Mark at sa akin eh jumbo?

Pinalo uli siya ni wifey nang paulit-ulit, habang tumatawa lang si kumpare. Pagkatapos eh pinakalma siya ni kumpare at saka inakbayan. Kumalma si wifey at mukhang welcome iyong pag-akbay ni kumpare dahil, sumandig pa ito dito, habang me satisfied na ngiti sa labi. 

Dahil nga sa sobrang init ay nagsimulang inilipat ni wifey at ng kumpare ko ang kanilang iniinom at pulutan at baso patungo sa aming kuwarto. Nang ganap na mailipat ay in-on na ni wifey ang aircon at kapwa sila na-relieve sa lamig na idinulot ng aircon.

In-on din ni wifey ang tv para may mapanood sila. At saka I think isa itong pang-break ng tension kasi isipin mo nga naman nasa kuwarto na namin sila, nasa tabi lang sila nang kama. Kung walang sound na maririnig sa tv, parang sixual ang dating kanilang setup so siguro gustong bawasan iyon ni wifey.

Pero ang nakapagtataka, hindi pa rin nagsuot ng t-shirt si wifey ko kahit na anjan na at malapit na lang ang cabinet namin na puno ng mga damit. Hindi na rin nga niya dinala ang white shirt niya sa sala eh, na nakalimutan na rin ni kumpare. Medyo nanghina ako sa naisip kong ito, magkahalong selos at libog na...hindi na siya nagsuot ng damit eh open na ba ang sarili niyang magpakantot kay kumpare? Or baka hindi naman ganun kalala, baka ano lang at this point eh tingin niya deserving si kumpare na masilayan ang makinis at seksi niyang katawan, after all naka-bra pa rin naman siya tsaka shorts. Ewan, pero ang tindi ng epekto nito sa akin at tuloy lang ako sa pag-stroke ng alaga ko.

Etong si kumpare naman ay mukhang tinatamaan na rin dahil sa amount ng nainom. Mas dumadalas at mas tumatagal na ang pagtitig nito sa rapsang katawan ni wifey. Si wifey naman napapansin rin iyon, ngunit mukhang komportable na siya sa mga titig ni kumpare. Ngumingiti lang ito, dedma lang sa mga titig ni kumpare. Nood lang siya ng tv kunwari, kapag hindi nagsasalita si kumpare at tumitingin lang sa katawan niya. Awkward situation kung sa iba ito nangyari, pero sa puntong ito tila yata gusto pa ng wifey ko na kinikilatis ni kumpare ang katawan niya. Siguro na-challenge talaga nang i-reverse psych siya ni kumpare at sabihing hindi ito nase-seksihan sa kanya.

Anyway, mukhang hindi na nakatiis si kumpare at nagsimula na itong gumawa ng move. Or more specifically, binabalik nito sa seksi ang usapan nila ng wifey ko.

Kumpare: Alam mo iyong sa resort na sinasabi mo, nag-two-piece ka nga bang talaga? Bakit hindi ko masyadong maalala?

Wifey: Hihihi, well lasing ka na kasi noon, kayong magka-tropa. Ang iingay niyo na ngang magkuentuhan eh, kaya hindi niyo na siguro napansin.

Kumpare: Aaah ic, well hindi pa naman huli ang lahat, gusto ko uling makita, puede ba?

Wifey: Puwede, sige sa susunod na outing na magkasama tayo.

Kumpare: Susunod na outing pa? Ngayon na!

Wifey: Sira! Wala namang pool dito noh, bakit mo ako ipag-to-two piece? (Pero nakangiti ito, parang naglalaro)

Kumpare: Sus hindi na kailangan ng pool para mag-two piece hehehehe!

Wifey: Sorry, no can do. (nakangiti lang din)

At this point, tumayo si kumpare ko at unti unting lumapit sa upuan ni wifey. Nakita siya ni wifey, tumayo din ito at lumakad palayo kay kumpare nang nakangiti.

Wifey: Oh, anong gagawin mo ha??!!! Sabi na nga ba eh ikaw yung hahalay sa akin! Hahahah. Wooohoo panalo ako! (ngek, saan ka panalo wifey? Ah oo nga pala, panalo siya dahil si kumpare ang mas naunang todong nalibugan at gumawa ng move para "halayin siya". Eh kung si wifey ang naunang mas nalibugan, siya rin kaya naunang gumawa ng move para "halayin" si kumpare?)

Hinabol ni kumpare ang patakas na si wifey ko. Ngunit hindi naman mabilis ang kilos ni wifey, iyong tipong umaatras lang siya nang dahan-dahan palayo kay kumpare pero naka-smile naman. Tipong gusto ring pahuli. Inabutan ni kumpare ang kanang kamay ni wifey at hinila ito papalapit sa kanya. Tapos mula sa gilid nito ay niyapos niya sa beywang si wifey gamit ang kaliwang kamay habang idinantay naman ang kanang kamay sa kanang bahagi ng beywang ni wifey. Grabe hindi pumalag si wifey.

Kumpare: Sige na (pabulong na sabi dahil malapit na siya sa tenga ng wifey ko)

Wifey: Hindi puede... (pero with playful smile). At saka hindi ko alam kung saan naka-imbak iyong two piece ko, huhukayin ko pa.

Kumpare: Hindi na naman kailangan niyon, naka-two piece ka naman ngayon, hubarin mo na lang itong shorts mo eh di two piece na.

Sa puntong ito, nakita kong idinikit ni kumpare ang titi niya sa gilid ni wifey. Mukhang dedma lang uli si wifey pero mas lumalim ata ang smile pagkatapos maramdaman iyong kay kumpare.

Wifey: Haha, eh iba naman iyong two piece sa bra at panty lang no! Pang-outing talaga iyong two piece, meant to wear with other people around. Eh ang bra at panty pang-intimate yan, meant for private wearing at saka para lang sa mga mata ng mister ko yan. 

Nag-init ako at mas lalong umigting ang tigas ng titi ko. Para lang sa mata ko eh pinakita mo na nga ang bra mo kay kumpare habang nag-iinuman kayo?  At hindi rin ito nakalusot kay kumpare at sinabi rin iyon.

Kumpare: Eh pinakita mo na rin sa akin yung bra mo ha? Kulang na lang panty, sige na tutal maliit na difference lang din naman since konti na lang din naman ang lamang ng shorts mo sa panty mo. At saka medyo nakatikim na ako ng sampler kanina, gusto ko more... (ni-re-refer niya iyong time kanina na nakita niya umbok ng puwet ni misis at nahimas pa ito)

Hindi sumagot si wifey at ngumiti lang. Shit, senyales na ito! Senyales na na-sense din ni kumpare. Hindi nito sinayang ang mala-go signal na iyon. Mula sa pagkakahawak sa beywang ay inabot ni kumpare iyong harap ng shorts ni wifey saka isinukbit ang kanyang thumb sa garter nito at sinubukang ibaba ang shorts ni wifey. Medyo naibaba niya at nakita ang itaas ng kanyang panty. Nag-giggle si wifey sa ginawa niyang iyon at ang sumunod na ginawa ni wifey ay nagpalibog naman sa akin dahil siya naman ngayon ang nag-abot ng shorts niya gamit ang kanyang kaliwang kamay. Isinukbit niya din ang thumb niya sa kabilang dulo ng shorts opposite sa kamay ni kumpare. So ang kamay ni kumpare ay nasa right side ng shorts niya samantalang ang kamay naman ni wifey ay nasa left side ng shorts niya. Pinagtulungang hubarin ni kumpare at ni wifey ang kanyang shorts. Pucha, nakakagigil tingnan.

No comments:

Post a Comment