Wednesday, August 5, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 3

Part III

Habang nag-uusap sila ay tumawag na nga ako kay misis at sinabi kong baka bukas na ako makakauwi, dahil very urgent pala talaga ang problema nung isang client namin sa States. Medyo nadismaya siya at sinabing huwag kong kalimutang kumain. Ngayon, para mas mapalambot pa lalo ang resistance ni misis, sinabihan ko siya. "Hon, alam mo naman me pagka-manyak si kumpare, mas pagbigyan mo na lang ha iyong mga green jokes niya tsaka pahipo-hipo. Medyo hiya kasi ako sa kanya eh, pinapunta ko siya diyan sa bahay tapos aalis pala ako." Tumawa si wifey at sumagot ng, "Hahaha. Ok." Ngek, ganun lang? Ok kaagad? Ni wala man lang alinlangan sa kasagutan niya, hehehe.

Sabi ko kausapin ko si kumpare, binigay niya ang phone kay kumpare tapos sabi ko kay kumpare eh pasensiya na. Para mas maging kampante din si kumpare ay sinabihan ko ito ng ganito. "Pare, ikaw nang bahala kay misis ha. Kahit anong gusto mo i-request mo diyan, yan na lang pambawi ko sa iyo." Sumagot naman si kumpare sa kanyang usual na pabirong double meaning na.."Ayan pare, sinabi mo yan ha? Kahit ano ha? Kahit anong gawin ko ke Lorna puede ha? Hahaha." Sumagot naman ako ng.." Oo pare, kahit ano, basta be comfortable ka lang jan sa bahay with her." Tumawa na lang ang kumpare ko, parang inisip niya siguro na kaya ganun ang sagot ko ay dahil hindi ko nakuha iyong biro niya na may double meaning. Hindi niya alam na kuhang-kuha ko ang double meaning niya at nung sinabi kong "kahit ano i-request niya" kay misis ay yun na yun. Hehehe. 

Nagsimulang mag-inuman si wifey at ang kumpare namin. Hindi ako nagkamali sa epekto na dulot ng shorts ni wifey dahil kapag tumatayo siya upang may kunin sa kusina ay sinusundan ng mga mata ni kumpare ang kanyang puwet at mga legs. Pagkatapos ay napapailing ang kumpare ko habang nakangisi. Kapag naglalapag naman ng mga pulutan, ice, o beer si wifey eh sa kabilang side ito ng sala table pumupuwesto at yumuyuko ito paharap kay kumpare, eh di siyempre di pinapalampas ni kumpare iyon at talagang tinititigan niya cleavage ni wifey. Grabe ka wifey, puede ka namang pumuwesto dun sa side ng table na pinakamalapit sa sofa, para paharap ka palayo kay pare habang naglalapag ah? Pero kapag ganito iyong gagawin niya eh yung puwet niya naman ang mapapalapit ng husto sa mukha ni kumpare, so inisip ko siguro iyun ang mas iniwasan niya dahil baka matukso si pare eh bigla na lang paluin o pisilin ang kanyang puwet. At saka pag dumuduko siya eh hindi naman niya binibigyan ng malagkit na tingin si pare. Parang poker-face lang ito na parang wala lang sa kanya.

Red Horse ang iniinom ni kumpare at wifey dahil iyon talaga madalas ang iniinom namin. Talagang komportable sa isa't-isa ang dalawang ito. Nagtatawanan sila and such. Una si kumpare ang naglalagay ng beer sa shot glass, pero nung turn ni Lorna ay pabiro nitong dinamihan ang beer na inilagay sa shot glass. Tapos sabay sabi, "Oh eto ubusin mo ha, para mas mabilis kang malango, at pagkatapos nun alam na!" Sumagot si Lorna ng "Gago! Anong alam na?" Sumagot si kumpare, "Eh di alam na, wala si kumpare, tapos ikaw lasing, at ako lang ang nandito, eh di boom!" Tumugon si wifey ng "Hahaha, baliw ka talaga James! Baka ikaw pa maunang malasing!" (Hindi rin basta basta nalalasing si wifey talaga). Sumagot si James ng, "Ha? Yun pala ang totong balak mo? Ako yung lalasingin mo tapos e pagsasamantalahan? Tsk tsk tsk." Mas lalong tumawa si Lorna, pero huwag ka, pagkatapos nito ay tinanggap niya pa rin ang baso at hindi na sinabihan si kumpare na bawasan iyon. Pagkatapos ay tinungga niya ito, walang hinto hinto nilagok niya ang beer. Si pare naman napatitig sa gumagalaw na lalamunan ni misis habang nilalagok nito ang beer. Iniimagine kaya nito na titi niya ang nasa bunganga ni wifey at tamod niya ang nilalagok nito sa oras na iyon? Ako, oo, yun ang iniimagine ko.

Pinalakpakan ni kumpare si wifey nung naubos niya ang beer. Dumila si Lorna sa kanya (raaaar, kakalibog itsura niya nakadila), pero pagkatapos ay nag-take-over ito sa pag-gun ng beer dahil baka ganun lang nang ganun ang gagawin ni James, ang damihan ang laman ng tagay niya. Nang siya na ang nag-gun ay tamang dami lang ang nilalagay niya para sa kanilang dalawa.

No comments:

Post a Comment