Wednesday, August 5, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 2

Part II

Una kong ginawa ay bumili ako ng mga hidden cams. Mga hi-tech ito, ang isa puedeng itago sa paso, ang isa sa likod ng tv, etc. Pagkatapos ay puede silang mag-stream via Internet, kaya kahit medyo malayo ay puede kong mamonitor ang mga ito. Talagang ginastusan ko ito at matagal ko nang balak gawin, pero ngayon ko lang itinuloy dahil may nakita na akong kandidato para kumantot ke misis. Mahilig akong magbutingting ng mga electronics kaya hindi naman ako nahirapan na i-install sila. Of course, ini-install ko sila kapag wala sa bahay si misis. Nung matapos kong i-install ay galak ako sa naging resulta. Covered na covered sa iba't ibang anggulo ang aming sala, kusina, kuarto at pati na rin ang dalawa naming banyo (isa sa baba at isa sa 2nd floor).


At eto na, sinimulan ko nang ipausad ang aking plano. Una, ininvite ko si kumpare na mag-inuman kami ngayong Sabado sa bahay. Pagdating ng Sabado mga 6:00 PM, sinabihan ko ang asawa ko na pinapapunta ako sa office dahil may sort of emergency sa isa naming project at kailangan nila ako. Ngayon, para hindi nakakahiya kay kumpare ay sinabi kong i-entertain niya muna si pare sa sala habang nasa office ako. Sinabi kong babalik ako after 1 hour. Pero kunwari lang iyon, dahil ang balak ko ay tatawag uli ako maya maya para sabihin na talagang emergency pala ang situwasyon at kailangan kong magtrabaho nung gabing iyon sa office at bukas na ako makakauwi. 

Anyway, dumating si kumpare mga 7:00PM, at sinabi ko sa kanya ang situwasyon. Ok naman sa kanya, at mukhang gusto nga niya eh kasi masosolo niya for a few hours asawa ko, baka makatsansing pa siya more hehehe. 

Pag-alis ko, derecho ako sa hotel na nasa kanto lang din namin at nag-check in. Tapos sinetup ko na iyong laptop ko. Nag-connect ako sa mga hidden cams sa bahay via Internet at ayun, boom kitang-kita ko ang sala, andun si wifey at kumpare nag-uusap na. Naka-de-kuatro si wifey, katabi ni kumpare sa sofa.Nagulat ako dahil may kaseksihan ata ang suot ni wifey, while knowing the fact na sasamahan niya niya si kumpare mag-isa sa inuman. Noong dumating kasi si kumpare, nasa kuwarto pa si wifey noon, inakyat ko pa siya para pagsabihan na aalis na ako at bumaba na siya para asikasuhin si kumpare. Nakatapis siya noon, kaliligo lang. Doon pa lang inisip ko na kung naligo ba siya talaga especially for kumpare. (At saka inimagine ko na rin na habang nakatapis lang siya sa kuwarto eh pasukin siya ni kumpare at romansahin hehehe). Pero di ko na siya inantay na makapagbihis at umalis na ako. Eto't sa monitor ko na lang nakita kung ano talaga ang isinuot niya. Manipis na white shirt na kumakapit sa kurba ng katawan niya ang isinuot niya, kapares ay maigsing sixy shorts na floral ang print. Dahil nga me kanipisan iyong white shirt niya ay aninag ang bulaklaking disenyo ng kanyang pink bra. Saka v-cut ang style noon, malaki butas, kita makinis niyang dibdib at konting cleavage ni wifey. tapos medyo kalumaan eh lawlaw iyong garter sa neckline. So kapag duduko si wifey eh siguro kita iyong itaas ng boobs niya dito. Iyong shorts niya naman hapit na hapit sa hugis ng legs niya at puwet. Kapag iyon ang sinusuot niya sa bahay, tapos kunwari naghuhugas siya ng plato, hindi ko mapigilang lapitan siya para ikiskis ko ang titi sa kanyang puwet dahil nga emphasize na emphasize ang umbok ng mga puwet niya at in full display din ang finely-shaped legs niya sa shorts na iyon,  Tapos ito ang gagamitin niya habang makikipag-inuman kay kumpare? Ang suerte ng kumpare ko hehehe, di na nito kailangan pang pumunta sa club para mag-table ng isang seksing tsik.


Hindi ko naiwasang mag-isip kung sinadya ba talaga ni wifey na ganito ang isuot para sa aming kumpare. Pero kung talagang daring siya at gusto niyang tuksuin si pare, mas marami pa siyang daring na damit, katulad ng mga sando o spaghetti niya. Mas kita balat niya doon at saka cleavage.  Aah alam ko na, nag-compromise siya. Shirt nga suot niya at hindi sando pero medyo aninag naman iyong bra at kurba ng kanyang katawan hehehe (grabe ako maka-assume para lang maka-create ng libog).

No comments:

Post a Comment