Thursday, August 6, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 4

Part IV

Mainit nang gabing iyon, at sira ang electric fan namin sa sala. Eto ang masasabi kong suerteng mga variables dahil ito ang naging cause para mas maging kapana-panabik ang 
Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 3mga sumunod na pangyayari.

So nagkakaigehan na nga si kumpare at wifey, si kumpare panay ang green jokes tapos si wifey ay sumasakay naman. Dahil sa mainit nga ang panahon at umiinom pa ay talagang pinagpapawisan na ang maganda kong asawa.  Hinawakan nito ang kanyang shirt sa harap ng kanyang dibdib tapos inuuga ito upang makagawa ng konting hangin para mahipan siya. Napansin ito ni kumpare at tinitigan ang katawan ng asawa ko. Sigurado ko ninanamnam niya ito dahil basa na ng pawis ang white shirt ni wifey at dumidikit dikit ito sa kanyang katawan. Klaro ang kanyang maputing balat sa ilalim ng basang t-shirt at klarong-klaro na rin ang bra.


Dahil yata kampante na sa green jokes niya si wifey eh walang alinlangang humirit si kumpare ng, "Hubarin mo na lang kasi yang t-shirt mo para mapreskuhan ka!"  Tumingin si wifey sa kanya na although nakatawa pa rin ay parang hindi makapaniwala sa narinig. "Hahaha. Ano ka? Ayoko no, ano ka sinusuwerte?" Sumagot si kumpare, "Ha, ba't naman ako susuwertehin, maganda ba katawan mo?" (Ang lakas manghamon ni kumpare, pero reverse psych lang ito, alam niyang maganda katawan ng asawa ko minamanyak niya nga eh). Epektib ata dahil nakitaan sa mukha ng wifey ko na na-challenge ito.  "Ewan ko sa yo! Haha. Nakita mo na 'to, alam mo yan, alam mong seksi ang katawan ko, hihihi." Napatanong si kumpare, "Anong nakita? Kelan?" Sumagot si wifey ng, "Noong pumunta tayo ng resort, remember? Kasama si Mark, si kumare at ilan niyong barkada with their wives?" At doon naalala ni kumpare na nag-two-piece nga pala doon si wifey, "Aaah oo nga ano. Siguro nga hindi ka talaga seksi kasi hindi tumatak sa isipan ko eh. Hahaha!" Pinalo ni wifey si kumpare.

Pagkatapos paluin ni wifey si kumpare, etong sunod na ginawa ni pare ang sobrang nagpalibog sa akin at nagbigay ng pag-asa na may pupuntahan nga ang gabing ito. Tumayo si pare, lumapit kay wifey. Si wifey naman, nanatiling nakaupo at tumingala sa kumpare niya, bakas sa mukha nito na hindi siya sigurado kung ano ang gagawin ni kumpare. Nang makalapit nang husto si pare sa harapan ni wifey ay yumuko ito, hinawakan ang ibabang dulo ng manipis na T-shirt ni wifey, pagkatapos ay hinila ito paitaas upang maihubad mula sa asawa ko!

Nakatawa siya habang inaakyat niya pataas ang T-shirt ni wifey. Si wifey naman ay napa.. "Aaaayyy!!! Ano ba James, itigil mo yan ano ba, huwwwaggg!" Kinabahan ako kasi baka posibleng maging rape o sixual harassment ang kalalabasan nitong ginawa ng kumpare ko, ngunit ang kaba ay napalitan na uli ng libog dahil pagkatapos sabihin nang pasigaw iyon ng aking asawa ay sinundan niya ito ng hagikhik! "Hihihihihihi! James, ano ba?? Hihihiihhihi!" Nakakapanghina ng tuhod dahil hindi pumapalag si Lorna (I mean tunay na palag) at puede niya namang patigasin ng husto ang mga kamay  niya para hindi siya tuluyang mahubaran. Ngunit parang hindi siya masyado nag-put up ng effort para patigasin ito, kaya malayang naiakyat ni kumpare ang kanyang T-shirt, tapos medyo tinitiklop niya lang konte ang mga kamay ni wifey para ma-guide palabas ang T-shirt nito mula sa mga 'yon. 

Ganap ngang nahubad ni kumpare ang T-shirt ng misis ko. Lumantad sa kanya ang makinis at milky white na upper body ni misis, at ang bulaklaking pink bra nito, na ang style eh kitang-kita ang mga cleavage sa itaas. "Ayan! O ano presko di ba?" Tanong ni kumpare. Nakangisi si pare at tila kunwari ay hindi apektakdo sa walang t-shirt kung asawa na nasa harapan niya, pero pinagmasdan ko mukha niya nang maige at nakita kong napabuntong hininga ito dahil nasisilayan niya ngayon ang makinis na katawan at dibdib ni wifey. Nakakalibog pa uli itong sumunod, dahil sa halip na pagtakpan agad ni wifey ang kanyang dibdib eh inuna niya munang ayusin ang buhok niya, at habang ginagawa iyon ay mistulang inililiyad pa niya nang husto ang mga dibdib niya. Tumayo si misis upang tangkang kuhain ke pare ang kanyang T-shirt. Nilagay ni pare ang T-shirt ni wifey sa likod niya. Tinangka itong abutin ni wifey at dahil dito'y nadikit ang boobs niya sa mga dibdib ni kumpare. 

Medyo nakuryente yata dito si wifey ko at I think naisip niya ako sa sandaling ito. Baka kung tuloy niyang idunggol ang mga boobs niya ke kumpare e baka mas malibugan pa lalo si kumpare at atakehin siya. Nag-step back siya at umupo na lang uli tapos sinabing "Loko ka talaga! Sige na inom na tayo uli!" Pero nakangiti ang maganda kong misis. Umupo na silang dalawa uli, si kumpare naman eh inilagay niya lang sa tabi niya ang T-shirt ng misis ko, iyong sa side na malayo sa misis ko para kung sakaling abutin niya ito ay mahaharangan ng katawan niya. 

Wow! Ganun lang at naging eto na ang kasalukuyang situwasyon: ang seksi kong wifey, naka-bra na lang with sixy shorts, pawisan pa ang katawan, while drinking beer with my kumpare. Grabe dahil sa tanawing ito, kahit wala pang konkretong nangyayari ay nag-forward thinking talaga ang imahinasyon ko at hindi ko na napigilang mag-jakol at malabasan (first na jakol ko nung gabing iyon) sa room na nirentahan ko. Ikaw ba naman makitang ganun ang wifey sa ganung ayos katabi ng kumpare mo, ewan ko lang anong klaseng di maipaliwanag na mga emosyon din ang mararamdaman mo.

No comments:

Post a Comment