Thursday, August 6, 2015

Tagalog Sex Stories - AKO SI HELEN - Part 2

Part - 2 
Lumipas ang ilang linggo at nagawang planuhin ni Rex ang kanyang pantasya na makitang kinakantot ng 2 lalake ang kanyang inosente at magandang asawa. Niyaya nito sila Kuya Boy at Bert na maginuman sa bahay ng kanyang magulang dahil na din alam nya na uuwi ng probinsya ang kanyang mga magulang sa darating na linggo. 

Rex: babe, sa darating na sabado umuwi muna tau sa amin. aalis daw sila nanay sa biyerenes. gusto dun na muna tau sa bahay para merun tao daw. 
Helen: sige babe. 

Lingid sa kaalaman ni Helen na sa araw na un isasakatuparn ng kanyang asawa ang pantasya nito.  

Araw ng sabado at naka uwi na sila Helen at Rex sa bahay ng magulang nito. Masaya silang nagtanghalian. Ng hinuhugasan na ni Helen ang kanilang pinagkainan, bigla niyakap ni Rex ang kanyang asawa patalikod at hinalikan ang batok at sabay lamas sa suso nito. 

Helen: babe, ano ba yang ginagawa mo? baka merun makakita sa atin... 
Rex: wala babe, tayo lang naman ang nandito db? 


Naka suot ng mawaluwang na t-shirt at shorts nun si Helen at walang suot na bra. Pinasok ni Rex ang kamay nito sa loob ng t-shirt ng kanyang asawa para lamasin at laruin ang boobs nito.  

Helen: babe, ang sarap ng ginagwa mo! ahhh.... ang galing mo talaga. hawak mo pa lang nag-we-wet na ang pekpek ko. 

Rex: talaga babe? ang sarap mo kasi kantutin... nakaka gigil ka kasi! 

Hinubad ni Rex ang kanyang shorts at brief, at ganun din ang ginawa nito sa kanyang asawa. Nilaro laro pa ni Rex ang tingel ng kanyang asawa at ng maramdaman niyang libog na libog na ang kanyang asawa... 

Rex: babe, gusto mo na bang ipasok ang titi ko sa pekpek mo? 
Helen: sige babe... ahh... ohh... ahhhhhhh 
Rex: gusto ko madinig sau babe... sabihin mo sa akin please... 
Helen: babe, ipasok mo na titi mo sa pekpek ko! gusto ko ng maramdaman ang malaki mong titi sa loob ko! 

At gnun nga ang ginawa ng kanyang asawa. kinantot ni Rex si Helen sa lababo habang ito'y naghuhugas ng pinggan. Mga ilang sandali pa ay... 

Helen: babe, lalabasan na ako... kantutin mo pa ako! bilis... sige pa bilis! 

Lalong binilisan ni Rex ang paglabas pasok ng kanyang naghuhuminding na titi sa pekpek ng kanyang asawa. Sa isip ni Rex, napaka libog mo talaga at sarap kantutin. Mamayang gabi kakantutin ka namin 3. 

Nilabasan na nga si Helen... naabot na niya ang unang langit. Nanlambot ang mga tuhod ni Helen gawa ng kanyang pag-orgasmo. Niyaya ni Rex si Helen sa kwarto dining table at naupo sila dun. Naupo si Rex at naupo ng paharap si Helen sa kanyang asawa.  

Dahan dahan pinasok ni Helen ang tit ng kanyang asawa sa kanyang pekpek at na pa ohh..... si Helen sa pagpanok nito. At nagsimulang umindayog si Helen sa ibabaw ng kanyang asawa at naghalikan silang muli.  

Palitan sila ng laway... bumaba ang halik ni Rex patungo sa kaliwang suso ni Helen at sinipsip nya ito. Sa ginawa nya na un ay narating na naman ni Helen ang langit.  

Nagpalit sila ng pwesto at pinahiga nito ang asawa sa ibabaw ng mesa. Pero bago niya ito pinahiga... 

Rex: babe, chupain mo muna ako.. 

Sumunod naman si Helen kahit medyo nagalangan siya. Dahil na din sa ngayon pa lang niya gagawin na sumubo ng titi na naipasok na sa kanyang pekpek. 

Rex: ahh... baabeee ang sarap! ang sarap mo talaga chumupa! fall.... 
Hinimod ni Helen ang kabuuan ng titi ng kanyang asawa pati na din ang balls nito. Bago pa labasan si Rex pinahiga na nito ang asawa sa mesa. At sinumulang muling kantutin. Halikan pa din sila... pawis na pawis na.  
Naramdaman na ni Rex na malapit na siyang labasan.. napasin din ito ni Helen dahil na din sa lalong dumidiin ang pagbayo ng kanyang asawa sa kanya. Nag-muscle control pa ito para lalong masarapan ang kanyang asawa. 

Rex: babe malapit na akoooooo...... 
Helen: babe sabay tau malapit na din ako! punuuin mo ng tamod ang pekpek ko!  
Rex: Heto na babe... ahhhh!!!!! 

at isang madiin na bayo ang ginawa ni Rex at pumulandit ang tamod nito sa kaloob looban ng kanyang asawa at sabay nito ng labasan muli si Helen. Pawis na pawis sila... Halikan. Habang naka pasok pa ang titi nito kay Helen at pumipintig pintig pa... 

Rex: babe, mamayang hapon darating dito sila kuya boy at bert... inaya ko sila mag-inuman at kakantutin ka na nila mamayang gabi. 
Nagulat si Helen sa sinabi ng kanyang asawa.. 

Helen:  huh? gagawin ba talaga natin un? at mamayang gabi na? 
Rex: oo babe, pagkakataon natin ito... solo natin ang bahay baka matagalan pa ulet bago tau magkaron ng ganitong pagkakataon. 
Helen: sigurado ka ba babe dyan? 
Rex: oo babe. db pumayag ka na? 
Helen: ah eh... sige na nga. mamayang gabi na. alam ba nila ang plano mo? 
Rex: hindi babe, hindi ko sinabi sa kanila. ako na bahala dun mamaya. basta mamaya kapag dumating na sila magpalit ka ng damit. magsuot ka ng sixy at wag ka na magsuot ng bra.
 
Helen: babe naman... hindi ako sanay magsuot ng ganyan at isa pa wala akong damit na sixy. 
Rex: merun ako dyan sa kabinet ko na long sleeves. medyo merun kalakihan un. un ang isuot mo tas wag ka mag-bra at wag mo isara lahat ng butones para maging seductive ang dating. 
Helen: haaay... babe! sige na nga. 

Sa pagpayag na un ni Helen ay natuwa ang kanyang asawa at muling tumigas ang kanyang titi na nasa loob pa ng pekpek ng kanyang asawa. sa ganun pagkakakaton nagsimula sila sa kanilang round 2. hindi nagtagal nilabasan na naman silang pareho.  

Habang magkayakap silang magasawa at nagpapahinga... naisip ni Helen, safe period ko ba ngayon? hindi ko matandaan. bahala na mamaya. nakaramdam ng kilig at kuryente sa kanyang pekpek si Helen sa mangyayari mamaya.

ITUTULOY...

No comments:

Post a Comment