Wednesday, August 5, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 1

Part I

Tulungan niyo ako, hindi ko mapigilan ang sarili ko. May pantasya kasi akong makitang kinakantot ang asawa kong si Lorna. Ang seksi kasi niya. Maganda pa, makinis ang kutis. Pag nakikita ko siya na naka-shorts at sando lang, hindi ko maiwasang imaginin na kunwari nakahiga siya, nakabukaka, tanggal ang shorts at panty na nakatambak sa tabi niya, at nakataas ang sando niya na medyo labas ung boobs, tapos merong nakapangibabaw na lalake sa kanya at kinakantot siya. Kapag ganito ang naiisip ko sinusugod ko na agad siya para kantutin. Kung wala naman siya, nagjajakol na lang ako.

Pero itinatago ko lang ang sikretong ito. Parang ang hirap i-open sa kanya, baka ma-weirduhan. Hindi naman siya super conservative. Tama lang, malandi nga rin eh. Hehehe. Pero, ewan baka ako rin ang hindi pa ready na sabihin sa kanya.

Madalas ini-imagine ko siya with other potential guys. Minsan may nai-kuento siya na merong interesado sa kanyang officemate na nakita ko na rin dati. Tsantsingero daw, naandoong pasimpleng aakbayan siya habang nagkukuento. Patawa iyong kuento kaya hindi halata. O di kaya a few times daw eh aakapin siya nito sa kanyang beywang, tapos malambing na babatiin ng "Morning, babe." Tinitigasan agad ako, tapos tinanong ko kung ano ang sagot niya, Sabi niya eh di "Babe mo mukha mo!" Sabay tatawa lang daw siya at aalis na mula sa pagkakasukbit nitong lalakeng ito.

Na-a-appreciate ko yun, iyong honesty ni wifey. Pero hindi ko maiwasang mag-isip, hindi kaya medyo ine-encourage niya rin itong officemate niya? Kung hindi maganda ang samahan nila hindi naman siguro magtatangkang umakap sa beywang niya yung lalake, paulit-ulit pa. At saka mabilis ba siyang kumakalas o hinahayaan niyang magtagal nang konte ang kamay ng officemate niya sa kanyang makurbadang beywang? At saka, "babe mo mukha mo" nga ba talaga ang sagot niya or something like "Morning din babe"? At ang bango ni wifey sa umaga, sinasamsam kaya nang husto ng officemate niya ang amoy nito habang ganun kalapit ang kanilang mga mukha? Grabe imagination ko, kahit ung thought na nag-fi-flirting pa lang ang asawa ko, tinitigasan na ako, how much more kung kantutin pa siya ng iba. 

Tapos isa pang lalake na ini-imagine ko kumakantot kay misis eh yung manyak na kumpare ko. Maganda ang rapport ng misis ko sa kumpare ko, kampante silang nagbibiruan. Kapag pumupunta si kumpare sa bahay at nadadatnan niya si mare niya na medyo seksi ang suot, talagang hihirit ito ng mga katulad nito: "Wow! May pagpipiyestahan na naman ang mga mata ko! Humanda ka mamaya mare pag natulog na si pare!" At nasa tabi niyan ako ha. Tatawa naman ang wifey ko tapos hihirit ng "Hahaha! Gago! Kumpare mo lang ang puedeng magpiyesta dito no.." Tapos sabay bawi pabiro ng "Pero cge, siguraduhin mo na lang mamaya na sa bawat tungga mo eh dalawa kay Mark ha (pangalan ko), para maaga itong makatulog!". Puta, hindi lang alam ng kumpare ko at wifey ko, grabe ang tigas ng titi ko sa palitan nilang ito. 

Pero, although alam kong sixually attracted si kumpare kay wifey, biruan lang talaga nila iyon. Kilala ko itong kumpare ko, manyak pero wala sa bokabularyong gumalaw ng mga asawa ng kanyang mga kaibigan. Or wala nga ba talaga? Minsan medyo nakainom na ako eh umandar na naman ang fantasy ko. Habang nag-iinuman kami, sinabihan ko si wifey na samahan muna si kumpare sa sala at bibili lang ako ng dagdag na maiinom sa convenience store sa kanto namin. Naglakad lang ako kaya pagbalik mula sa convenience store ay tahimik lang akong pumasok sa gate at sumilip sa bintana namin sa sala. Ayun, wala naman silang ginawang kababalaghan. Parang normal na nagkukuentuhan lang sila na nagkakatawanan. Ok, sige medyo minsan, dumidikit iyong binti ni wifey sa binti ni kumpare na naka-shorts din habang tuloy ang kuentuhan nila. Pero minsan minsan lang, mukhang hindi sinasadya.

Pero eto, kapag umaabante paduko si wifey para kumuha ng maiinom sa table na nasa harap lang nila, nakita ko gumagalaw ang mga mata ni kumpare at tinitingnan ang exposed na itaas na bahagi ng likod ni wifey. Naka-spaghetti strap lang siya na mababa iyong cut sa likod. Puta ang kinis kaya ng likod ng asawa ko. Kapag dino-doggy ko siya, isa iyong likod niya sa pampagana ko dahil ang gandang tingnan at ang sarap ding himasin. Dinidilaan ko iyon pababa-paitaas habang kinakadyot ko siya sa likod.

So I guess hindi maiiwasan kung mapatingin at pagpiyestahan ni kumpare ko ang suwabeng likod ng kumare niya. At eto ha, parang hindi nakatiis si kumpare na mahawakan iyon. Bigla nitong inakbayan ang asawa ko mula sa likod, habang kumukuha ito ng beer sa table. Hindi naman iyon kataka-taka dahil madalas namang akbayan ng kumpare ko si wifey. Sa harap ko yan, kumbaga normal na akbay lang, iyong hindi manyak. Minsan kunwari habang naghuhugas ng plato si wifey at hindi niya kami nahalatang pumasok, ayun aakbayan siya ni kumpare bigla habang nasa likod ako. Magugulat si wifey tapos papaluin siya nang konte, tapos magbibiruan na naman sila. 

Ayun ganun lang, hindi awkward kung akbayan ni kumpare si wifey sa harapan ko. Pero minsan naisip ko, awkward kaya si esmi kapag aakbayan siya ni kumpare na wala sa harapan ko? At eto nga ang kasagutan, mukhang hindi. Itinuloy lang ni wifey ang paglagay ng beer sa shot glass. Me sinasabi si kumpare sa kanya habang nakaakbay ito, at tumatawa lang si wifey. Kita ko lapat na lapat ang braso ni kumpare sa exposed na likod ni wifey. Talagang hindi nakatiis. Nang bumalik na uli si wifey sa pagsandal sa sofa, tinanggal na rin ni kumpare ang pagkaka-akbay. So sa tingin ko talagang walang balak mag-go-all-the-way si kumpare, kumbaga tsumansing lang. Sure ako hindi niya maatim na kantutin ang asawa ko. Pero hindi kaya dahil ito'y alam niyang babalik ako anumang oras? Paano kaya kung alam niyang siguradong hindi ako darating? Matutukso kaya si kumpare na kantutin ang rapsa niyang kumare? At ang wifey ko, bibigay kaya? At dito po nagsimula akong bumuo ng plano.

No comments:

Post a Comment