Monday, August 10, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 8

Part VIII

Nang makapagpahinga ang dalawa nang ilang sandali ay si wifey ang unang nagsalita.

Wifey: Ang laki ng kasalanan natin pare, ke pare mo tsaka ke kumare ko.

Kumpare: Oo nga eh, ikaw kasi lakas mong mang-akit.

Wifey: Hoy! Hindi kaya, ikaw kasi at iyang mga malaswa mong jokes.. kita mo... bumigay tuloy ako hahah. Si Mark kasi eh umalis pa. Aaah alam mo, kasalanan ito ng asawa ko hmph.

Kumpare: Sinadya mo bang ganun isuot mo gayong alam mong tayo lang dalawa ang maiiwan? (Seryoso tanong ni pare)


Wifey: Um..ewan. Nung nalaman kong aalis si Mark, medyo parang na-excite ako sa thought na tayong dalawa lang ang maiiwan, kasi parang inisip ko na mas malaya mo akong mahihiritan ng mga biro mo. Ewan iba na iyong epekto nung mga jokes mo sa akin eh, parang nilalabas niya sixualidad ko, feeling ko babaeng-babae ako. Kaya unconsciously parang iyon ang mga napili kong damit para siguro ganahan kang humirit. Pero, wala talaga sa isip ko na magpa-galaw sa iyo. Iniisip ko katulad ng dati harmless flirting na naman ang mangyayari. Sabi rin kasi ni Mark eh babalik siya agad. Kasalanan niya talaga ito.. (ako talaga gustong sisihin oh, hehehe)

Kumpare: Alam mo nung una pa lang tindi na ng libog ko sa iyo. Pero wala din akong balak talagang galawin ang misis ng isa sa matalik na kumpare ko. Pero kilala ako ni Mark na malakas mangmanyak. Pero may boundaries ako. Depende iyon sa kaibigan ko, tinetest ko muna. Bale kapag sa mga unang hirit ko eh pagsasabihan ako ng friend ko o di kaya ay mapapansin kong uncomfortable siya at saka iyong asawa niya na rin, eh hindi ko na itutuloy. Sa kaso ni Mark, walang problema sa kanya eh. Natatawa pa. At saka ikaw naman binabalik mo rin ang mga hirit ko. 

Wifey: Prangka kasi iyong mga hirit mo. Mabuti na nilalabas mo sa biro ang pagnanasa mo kesa sa ikimkim. Ay teka mabuti nga ba? Parang parehas lang din ata ang kinalabasan, hihi (refer niya parehas din na natuloy sila sa kama ni kumpare). 

Tumingin si pare sa katawan ni mare. Tapos ni-lips to lips niya muna wifey ko. Pagkatapos tuloy sila sa usapan.

Kumpare: Grabe seksi mo talaga, di ako makapaniwala, natikman kita. Lalo lately, mas panay na jakol ko everytime nagkikita kita, mas sumeseksi kasi mga isinusuot mo eh tuwing nagpupunta ako dito.

Wifey: Hihi, loko ka hindi para  sa iyo 'yun (pa-hard to get pa rin si wifey kahit nakuha na siya). Talaga? Palagi mo akong jinajakolan? Kelan 'iyong huli?

Sa puntong ito, umalis sa pagkakayakap si wifey at dumiretso nang pagkakahiga. Nasa ilalim pa rin ng ulo niya ang kaliwang kamay ni kumpare. Pagkatapos ay marahang inabot ng kanang kamay ni misis ang semi-erect na titi ni kumpare.

Kumpare: Last week lang! Hehe. Naka-bathrobe ka nun pagpasok namin ni kumpare. Hindi mo kami napansin kaya tinakpan ko mga mata mo mula sa likod. Grabe seksi ng suot mong bathrobe noon, bukas na bukas sa harapan eh, sa bandang pusod mo lang itinali.

Wifey: Ay oo, yun. Hihi.

Nagsimulang salsalin ni Wifey ang titi ni kumpare. Sobrang dahan-dahan lang, iyong parang nilalaro niya lang.

Kumpare: Pagtakip ko sa mga mata mo, napuno agad ilong ko ng halimuyak ng buhok at katawan mo. Tapos ang kinis-kinis pa nung leeg mo at balikat, kamuntik ko nang dilaan nun, buti nakapagpigil ako hehe.

Wifey: At saka alam mo ano pang ginawa mo? Talagang idinikit mo sa puwet ko ang titi mo no! Hindi ko inaasahang magagawa mo iyon, sa harapan pa man din ng asawa ko.

Kumpare: Haha. Tinantiya ko medyo naiwan kasi sa sala niyo si pare, kaya feel ko from his point of view eh hindi niya makikitang idinikit ko pala titi ko. Na ang kita niya lang ay likod natin habang tinatakpan ko mga mata mo. Pero alam mo mas nakalibog sa akin? Eh yung nagmaang-maangan ka pa at kunwari hindi mo alam kung sino ako. Shit, sarap, tumagal tuloy pagkakadikit ng titi ko sa puwet mo.

Mas firm na ngayon ang pagsa-salsal ni wifey sa titi ni kumpare, at bumilis ng konti, pero mabagal pa ring maituturing. Si kumpare naman sinimulang lamasin ang suso ni wifey, sabay hinalikan uli ito sa labi. Pagkatapos nagpatuloy sila sa kuentuhan.

Wifey: Hihi, ok sa totoo lang, I guess sinadya ko 'yun. Kasi heto't manipis na bathrobe lang ang namamagitan sa katawan ko at sa titi mo, medyo nakiliti ako sa ganung thought. Na-curious na kasi ako that time dun sa pinagkukuento ni kumare tungkol sa malaking titi mo.

Kumpare: At saka kung napansin mo, dinidikit ko masyado mukha ko dahil sinusubukan kong silipin iyong harapan mo, grabe kita-kita ko side boob mo dun sa bathrobe mo, kulang na lang hawiin nang konte eh kita ko na buong nipple mo. Pero bad trip, hinahawakan mo bahagya iyong tela para hindi tuluyang mahawi.  Heheh

Wifey: Siyempre no! Alam kong nandun din sa likod ang asawa ko, baka ano pang isipin niya sa akin. Hihihi! At saka hoy, kahit na wala siya doon hindi rin ako basta basta magpapasilip sa iyo no?

Tumawa si kumpare, tapos ay nagkatinginan sila at muling naglamutakan uli. All this time ay sinasalsal ni wifey ang titi ni kumpare, at this time ay ganap na nga itong tayong-tayo. Pagkatapos ay nagtinginan sila at ito ang sinabi ni kumpare, "Bahala na anong mangyayari bukas, basta ngayong gabi, paulit-ulit kitang kakantutin, mare." Ngumiti si wifey at tumingin nang malagkit ke kumpare, tapos sumagot ng.. "Pramis ha?" (Shit, utog na utog na naman titi ko)

Ni-smack ni wifey sa lips si kumpare, tapos bumangon ito at yumuko papunta sa sinasalsal niyang titi ni kumpare. Tinitigan niya ito habang ini-stroke. Parang sabik na sabik pa rin at di makapaniwala na hawak hawak niya ngayon ay isang napakalaki at napakatayog na titi. Pagkatapos ay isinubo na naman ng mahal kong asawa ang titi ng kanyang kumpare. Ako naman ay direcho na uli ang hawak sa titi ko para sasabay na naman uli akong magja-jakol sa tila simula ng 2nd session ni  wifey at ng kumpare ko.

Tsinupa nang maige ni wifey si kumpare habang nakadantay ang katawan nito sa gilid ni pare. Liyad naman ang ulo ni kumpare at napapapikit sa dulot na sarap ng pagtsupa sa kanya ni wifey. Bukod sa pagsubo ng buo sa kanyang titi ay dinidilaan pa ni wifey ang katawan ng kanyang titi. Mistulang nililinis ni wifey nang husto ang naiwang katas ng kanyang puke sa titi ni kumpare at pati na rin ang tamod nito. 

Nang masatisfy sa pagtsupa ay bumangon uli si wifey at sinampahan si kumpare. Iniumang nito ang titi sa puke niya at ipinasok, sabay dahan-dahang kinabayo ang kumpare niya. "UUUUNNNGGGG... SARAAAP" Ang ungol ni wifey na sarap na sarap. Tapos habang yumuyugyog sa kanlungan ni kumpare ay nag-lips-to-lips sila uli.

Nang nasa ganitong posisyon si wifey ay bigla akong may naisip na gawin para mas magiging masarap pa ang mga susunod na kaganapan. Habang kinakabayo niya si kumpare ay naisipan kong tawagan sa cellphone niya si wifey.

No comments:

Post a Comment