Tuesday, August 11, 2015

Tagalog Sex Stories - Ang Aking Pagtataksil - Part 4

Nang makaalis si Rommel ay pumasok na ako sa kuwarto para mtulog., sinilip ko muna ang anak ko na mahimbing pa rin ang pagkakatulog sa kanyang kuna.., kinabukasan ay nagising ako sa iyak ng anak ko., gising na pala sya at ngugutom na., napasarap ang tulog ko. Ramdam ko ang pananakit ng katawan ko dahil sa nangyari sa amin ni Rommel.., matapos kong mapakain ang anak ko ay pinaluguan ko na sya.., dahil araw ng lingo ay wala kaming kasama ng anak ko sa bahay kaya gustuhin ko man maligo para mahugasan ang katawan ko ay di ko mgawa dhil walang magbabantay sa anak ko., matapos ang tanghalian ay pinatulog ko muna ang anak ko para ako’y makapaligo., 

hubo’t hubad akong pumasok sa banyo., nagbuhos ako ng malamig na tubig para mwala agad ang banas sa aking katawan., sinabon ko ng maigi ang aking katawan., kinuskos ko ng husto., habang nliligo ako ay di ko

maiwasan na di maalala ang nangyari kagabi sa amin ni Rommel., di ko alam pero walang bahid ng pagsisisi ang aking naramdaman, bagkus ay ang sarap na dulot ng kanyang halik at mga haplos sa aking katawan ang namayani sa aking isipan., Shit ka Rommel., ang sarap ng ginawa mo sa akinnnnnnnnn…, sabi ko sa aking sarili.., patuloy naman ako sa pagsabon ng aking katawan habang naglalakbay ang aking diwa., sa pagsapit ng aking kamay sa aking katambukan para ito ay hugasan at sabunin ay napapikit ako at inimagin ko na kamay ni Rommel ang naghuhugas at sumasabon ng puke ko..,

 Ohhhh Rommel, hugasan mo ang puke kooooo., sabunin mo ng maigiiiii., kay sarap mong humawak ng puke koooooooo., Ummmmmmm., 

balot ng sabon ang aking kamay na humihimas sa aking katambukan., dinidiinan ko ang pagsabon dito, patuloy nman ang aking imahinasyon na kamay ni Rommel ang nkhawak sa puke ko., hbang nkatingala ako’t nkapikit.,  cge pa., diinan mo pa…, 

ipasok mo daliri mo sa puke kooo., ipasok moooooooooo., at parang robot na sunud sunran ang aking mga daliri na ipinasok ang isa kong daliri sa aking puke.., nakaupo ako nun sa hangin at nkabukaka., inilabas masok ko ang daliri ko sa puke ko., 

ahhhh., Ummmm., bkit ang sarap pala nitoooooooo., oHHH Rommel shit ka tlgaaaaaaaa., anong ginawa mo sa akinnnnnnnnnnnn?? Ummmmmmmmm.,  nasa gnung imahinasyon ako ng bigla kong nrinig ang iyak ng aking anak kaya pandalas akong nagbanlaw at nagtapis ng tuwalya at tinungo ko ang aking anak., nkagat pala ng lamok kaya biglang ngising., ipinagtimpla ko sya ng gatas at muli ay nkatulog na sya.., 

Ilang saglit ang lumipas ay tumunog ang msg tone ng cp ko., nagtext c Rommel, nangangamusta., kaswal lang ang nging palitan nmin ng text., inungkan nya ang tungkol sa nangyari nmin pero di ko yun pinansin at iniba ko ang topic.., kahit may nangyari na sa amin ay ayaw ko pa rin na isipin nya na madali nya uli magagawa yun sa akin.., (although sa isip ko ay gusto ko rin nman., hehehe) pero dahil may asawa’t anak ako ay kailangan kong ilagay sa ayos ang sarili ko…, 

Lumipas ang mga araw na naging kaswal lang kami ni Rommel sa text., malimit nya akong sinasabihan ng ILOVEYOU at miss na kita., smile lang or dis (“,) ang reply ko sa kanya. Naiintindihan nman nya ang sitwasyon ko.., which is something na gusto ko rin sa kanya, dahil kung tutuusin pwede nya akong pwersahin o takutin or i-blackmail para sumunod sa kagustuhan nya pero hindi nya ginagawa, nanatili syang tapat sa pangako nya at naging maginoo pa sya.  Ilang araw na rin kaming hindi nagkikita khit niyaya nya ako minsan ay tinatanggihan ko., hindi pa ako handa na mkita uli sya dahil baka hindi ko na nman makayanan ang tukso na mgiging dulot nya.., 

Subalit dumating ang isang araw na nakumbinsi nya rin ako na magkita ulit kami., walang pasok sa iskul nmin nung araw na iyon dahil may ginagawang activity ang girl and boyscout sa campus nmin., hindi nman alam ng yaya ng anak ko na wlang pasok sa iskul nmin dhil may pasok nman sa public school., maaga akong umaalis ng bhay pag may pasok ako at kadalasan ay tulog pa ang mag-yaya pag umaalis ako., kaya nkaalis ako ng bahay ng nka-civilian., nka maong pants na hapit at itim na blouse., nagbaon me ng uniform para suot ko pagpauwi na ako., hehehe., halatang may gagawing kataksilan., hihihi
Nagkita kami ni Rommel sa aming pinag-usapang tagpuan., dalawang bayan ang layo sa aking lugar para makasiguro na wlang makakakilala sa akin o sa amin., at ciempre usapan nmin na dun kmi sa mlayong mall pupunta for the same reason., usapan nmin na kakain lang kami sa kung saan nya gusto at manononood ng sine., pagkakita pa lang sa akin ni Rommel ay namangha na sya sa aking kagandahan., Naks!

Ang seksi mo nman Nicole, mas lalo kang gumanda sa suot mo na yan.., lalo kasi lumabas ang totoong hugis ng katawan ko sa kasuotan ko.,  eto na nman c mr. compliments, sa isip isip ko lang., 

Oo na., ayan kn nman sa pambobola mo.., san ba tyo ha? Tanong ko sa kanya

Dun tayo sa kotseng nkaparada nay un.., hiniram ko sa tropa ko…, 
Ang dami mo nman hiraman ng sasakyan., bat di kn lang bumili ng sa iyo…, 

Wala kasi ako pambili., saka may bayad nman yan.., kaya nhiram ko.., 
Ah ganun ba., 

oo., tayo na at ng makarami.., hehehe.., sabay ngisi nya….
Makarami ka dyannnnn., akala mo di ko nrinig ha…, 

Joke lang yun…………..
Joke ka dyannnnnnnnn.., sabay kurut ko sa braso nya…

Araayyyyyyy….
At sumakay na nga kami sa kotse nya at pumunta na sa napag-usapan nming destinasyon…, 

Habang nagmamaneho ay panay din ang tingin ni Rommel sa akin., halata sa kanyang mga mata ang saya na kanyang nadarama dhil muli nya akong nakasama., salamat Nicole at pumayag ka na muli tayong magkita., di mo alam kung gaano ako kasaya ngayon., sabi ni Rommel na binasag ang katahimikan sa loob ng kotse na minamaneho nya.,

Pasensya ka na kung ngayon lang kita napagbigyan na mkipagkita uli sayo., alam mo nman kasi ang sitwasyon ko., mahirap para sa akin na gawin ito…, pero dahil naging tapat k nman sa pangako mo na walang makakaalam ng nangyari sa atin ay nakumbinsi na rin ako na magiging ok ang lahat sa muli nating pagkikita.., ang mahaba kong tugon sa kanya.

Naiintindihan ko nman ang sitwasyon mo Nicole, at hindi naman ako gagawa ng paraan para ipahamak ka at masira ang pamilya mo., 
Salamat nman kung ganun., basta sa atin lang ito ha., sa totoo lang kasi kinakabahan ako na baka may makakita sa akin na may kasamang ibang lalaki.., 

Huwag kang mag-alala Nicole, ako bahala sa iyo…… kung gusto mo sleep ka muna dyan medyo mlyo pa byahe ntin, 
Cge, medyo inaantok nga ako, aga ko kasi nagising knina.., 

Ok, gisingin n lang kita pag nkrting na tayo
Cge.., at umidlip nga ako para ma-relaks at mawala ang kaba na nararamdaman ko ng mga sandaling iyon….

Ilang saglit ang lumipas at nkarating na kami sa sa destinasyon nmin…, pero hindi sa napag-usapan nmin…., 

San tayo Rommel.,? tanong ko sa kanya ng magmulat ako ng aking mata., lilinga linga ako sa paligid at napuna ko na nsa grahe kami ng isang building…, 

Pasensya ka na Nicole, alam ko kasi na khit gaanong kalayo ang mall na pasukin ntin ay di kp rin magiging komportable na kasama ako..,  kaya naisipan ko na ditto na lang tayo pumunta., ditto wlang makakakita sa atin., tayo lang dalawa….., ang mahaba nyang eksplanasyon sa akin

Pero Rommel.., wla ito sa usapan ntin.., 
Alam ko Nicole., pero ito lang naisip ko paraan para makaiwas sa maraming tao na posibleng mkakilala sa iyo., ikaw lang nman iniisip ko.., 

Wala na akong naisagot pa sa kanya., may punto nman kasi sya.., kaya nung inayaya na nya akong bumaba ng kotse ay wla na rin ako nagawa kundi sumama sa kanya., hinawakan nya ang kamay ko at sabay kaming lumakad palayo ng kotse at agad kaming nilapitan ng isang lalaki para i-guide kami sa kuwarto na aming papasukan.., 
Pag pasok ng kuwarto ay dun ko lamang nalaman na nasa Victoria Court kami., isang motel dito sa Maynila, inabutan kasi kami ng menu book ng roomboy (na nkasulat ang name ng motel) para kung gusto nmin umorder ng pagkain.., Nang makaalis ang roomboy ay tinanong ako ni Rommel kung gusto ko raw ba kumain., tumango lang ako., kaya iniabot nya ang menubook sa akin at pumili ako ng brkfst meal na available sa motel.., at yun nga umorder kami ng pagkain at sa halip na sa restaurant kami kumain ay dun kami sa loob ng motel magbe-breakfast.., 

Habang nag-iintay kami ng inorder nming breakfast ay lumapit muna sya sa tabi ko at kinamusta ako.., tahimik lang kasi akong nkaupo sa gilid ng kama., 

Galit kb Nicole.? Tanong nya sa akin
Hindi nman., naiilang lang ako na andito tayo sa isang motel na magkasama
Relaks ka lang Nicole., wala nman makakaalam nito., tayong dalawa lang mkakaalam nito.., paniniguro nya sa akin, sabay haplos sa aking pisngi., at sabay lapit ng kanyang mukha sa aking mukha upang halikan ako sa labi., at hinalikan nya nga ako…, nung unay nkatikom ang aking bibig ngunit di naglaon ay kusa itong bumuka at tinanggap ang halik ni Rommel…, Ummwhaaaaa., tsup! Tsup! Tsup.,
 Mahal kita Nicole., Mahal na Mahal., tsup., tsup, tsup……… Ummwhaaaaaaaaaaaa.  Wla syang narinig na sagot mula sa akin., hawak pa rin nya ang aking pisngi hbang hinahalikan hbang ang isang kamay ay yumakap sa aking bewang at hinapit ako palapit pa sa kanyang katawan upang magkadikit kami., napayakap na rin ako sa kanya., naging maalab ang halikan nmin ni Roomel., nagsimula ng mag -espadahan ang aming mga dila., mas gusto nya sinusupsop ang dila ko., Ummm., Ummm., labas pasok nman dila nya sa bibig ko., Ummmm., 
Ang bango mo Nicole., kay sarap halikan ng mga labi mo., Ummmmmmm., sabi nya sa akin., sabay hlik uli sa aking labi na waring sabik na sabik na mahalikan ako…, nagsisimula nmang mag-init ang aking katawan., dhan dhan nya akong inihiga sa kama., nkaupo lang kasi kmi noon., 
Kayganda mo tlga Nicole…, bigkas uli ng kanya bibig hbang hinahaplos ang aking mukha…, dinilaan nya ang mukha ko., ang baba ko., pababa sa leeg ko., habang nagsimula ng maglakbay ang kamay nya sa laylayan ng suot kong blouse., ipinasok nya kamay nya sa loob at gumapang papunta sa dalawang umbok sa dibdib ko na ntatakpan pa ng suot kong bra., sinapo nya ang suso ko., napaigtad nman ang katawan ko., lumabas ang munting ungol sa sa akin., Ummm.,  hbang ptuloy sya sa pagdila, paghalik sa aking leeg, baba taas sa aking mukha., 

No comments:

Post a Comment