Friday, August 7, 2015

Tagalog Sex Stories - ATORNI BOGLI - Part 1

Anyway, nagsimula ang aking kwento noong ako'y mamasukan bilang "underbar" sa isang malaking law firm sa Makati. Nagtapos ako ng kursong abogasya sa probinsya subalit nakamit ko ang aking degree na AB Psych sa isang ekslusibong paaralan sa Katipunan na itago natin sa inisyal na ADMU. Noong ako ay nasa kolehiyo (kapanahunan pa ito ng "dark ages" ng ADMU sa UAAP), nanirahan ako sa Cervini Hall sa loob ng apat na taon. 

Pagkatapos kong gumraduate sa Ateneo, umuwi ako sa probinsya upang mag-aral ng abogasya. Sa awa ng Diyos ay natapos ko ang kursong ito sa loob ng apat na taon. Mataas ang marka na nakuha ko noong ako ay gumraduate ng law (naging valedictorian at magna cum laude ako, kung hindi niyo naitatanong).


Kahit na ako ay nagtapos ng abogasya sa probinsya, madali sa akin na matanggap bilang "underbar" sa isa sa pinakamalaking law firm sa Makati (at marahil ay sa buong bansa). Ito ay dahil bestfriend ng aking ama, na isang contractor sa probinsya, ang isa sa mga senior partner ng law firm.

Pumasok ako bilang underbar sa nasabing law firm noong Nobyembre ng taong 2006. Anim kami na natanggap bilang "underbar". Dalawa ay galing sa Ateneo Law, tatlong galing sa UP Law, at ako ang kaisa-isang nanggaling sa provincial law school. Sa anim na underbar, tatlo kaming lalaki (bading yung isa pero ibibilang ko pa rin sya sa mga "lalaki" dahil ipinanganak siyang ganoon at hindi niya maipagkakaila iyon) at tatlo naman ang babae. Sa tatlong babae, dalawa ang galing sa UP Law at isa naman ang galing sa Ateneo Law.

Una kong napuna sa aking mga "underbar" batchmates si Jennifer, na mas kilala bilang Jing. Matangkad sya, 5'6" ang height, at maganda ang hubog ng pangangatawan. Siya ay galing sa UP Law, kamukha nya si Tina Marasigan, mala-Kim Kardashian ang katawan (lalo na ang puwet), at walang tunay na lalaki na hindi titigasan sa unang tingin pa lamang sa kanya. Ang aking kwento ay iikot sa kanya pero may partisipasyon din dito ang dalawa pa naming batchmates na babae (isang galing UP Law na itago natin sa pangalang Concepcion o Connie, na kahawig ni Nicole Hernandez [5'4" ang height, sobrang puti, at mala-anghel ang mukha at kutis], at isang galing Ateneo Law na itago natin sa pangalang Annaliza o Anne, na katipo naman ni Iza Calzado [5'8" ang height, medyo morena, at lumuluwa sa laki ang boobs]).

Dito muna magtatapos ang aking paglalahad pero ipinapangako ko na bakbakan kaagad ang susunod na kabanata.

Mahirap pala gumawa ng kwento dito, lalo na kung totooong pangyayari ang basehan nito. Hehe. (Hindi ko sinasabi na lahat ng aking ilalahad ay totoo, pero karamihan dito ay base sa totoong pangyayari).

No comments:

Post a Comment