Tuesday, August 11, 2015

Tagalog Sex Stories - Ang Aking Pagtataksil - Part 3

Part 3

Matapos magsawa sa pagsapo at paglamas ng puke ko c Rommel ay binulungan nya ako.,

Pwede nab a kitang ankinin Nicole., galit nag alit na ang alaga ko..

Sumagot nman ako., Cge Rommel., angkinin mo na ako., sa iyo ako ngayong gabi., kanina pa rin nag-iintay ang puke ko sa pagpasok ng alaga mo., Ummmmm

Ngayong gabi lang ba Nicole..? tanong pa nya…..

Cge na., ipasok mo nay an., maya magbago pa isip ko., cge ka… sgot ko sa kanya na di pinansin ang tanong nya….

Dahan dhan nya akong inihiga sa sofa., may khabaan nman yung sofa nmin kaya okey lang., kasya nman kami kc magkapatong nman., hehehe., sa pagpatong nya ay naramdaman ko ang bigat ng katawan nya., pawisan syan at kitang kita sa mukha nya ang pagkasabik na maangkin ako., ibinuka nya maiigi ang magkabila kong hita., hinawakan nya ang titi nya at ikiniskis muna sa katambukan ko., sa kiskis pa lang ay ramdam ko na kung gaano katigas ang titi nya., hinampas hampas pa nya ang ulo ng titi nya sa hiwa ng puke ko., di naglaon ay pumorma na sya para ipasok ang titi nya sa puke ko., nagsalita ako bgo nya ito tuluyang ipasok., 


Dahan dahan lang ha., ang laki ng titi mo, baka di ko kayanin., 

Oo Nicole, ako bhala syo, dhan dhanin ko lang., sabay halik muna uli sa labi ko na tinugon ko naman., 

At eto na nga, sinimulan na nyang ipasok ang ulo ng titi nya sa puke ko., 

Ang sarap Nicole, ang init ng puke mo., Ummmmmmm

Cge, tuloy mo lang, dhan dhan., Ummmmmm

Dhan dhan nyang ipinasok pa ang titi nya sa loob ng puke ko., 

Ouchhhh., hindi yata kasya., masakit Rommel., sabi ko sa kanya.,
 
Relaks ka lang Nicole., sa una lang yan., dudulas din yan at mamaya mawawala na ang sakit na nararamdaman mo., sabi nya sa akin….

Ipinagpatuloy nya ang dhan dhang pag labas ng titi nya., binabasa nya muna ng husto ang katawan ng titi nya upang dumulas ito ng husto., 

Masakit pa ba Nicole? Tanong nya., 
Hindi na masyado., cge, ituloy mo lang., Ummmmmm

Unti unti nyang binilisan ang paglabas masok at habang nagtatagal ay nkakapasok na ang buong kahabaan ng titi nya., 

Ummmmm., ang sarapppp na Rommel., punong puno ang puke ko, laki ng titi mo., Ummmmmmm

Ang sarap mo kantutin Nicole., da best ang puke mo., Ummm., Ahhhhhh., 

Cge pa., kantutin mo pa ang puke ko., ngayon lang napuno ang puke ko ng gnito., Ummmmmmm

Hinalikan nya uli ako sa labi habang kinakantot nya ang puke ko., 
Ang sarap mo Nicole., di ako magsasawa sa katawan mo., Ummmwhaaaaa., tsup, tsup, tsup

Ang sarap mo rin Rommel., grabe kang magpaligaya., ngayon lang uli ako nakatikim ng ganito., Ummmmm., bilisan mo pa ang pagkadyot., Oooohhhhhhhhhh., 
Paliligayahin kita khit araw araw kung gusto mo., Ummmm., at lalo pa nyang binilisan ang pagbayo sa puke ko…, 

Ooohhhh., Ohhh., lalabasan na yata ako.., cge pa, kadyot pa., ahhhhhhhhhhhhh., 

Tumigil sya saglit at hinugot ang titi nya., inayos nya ang mga hita ko., ipinatong ito sa mga blikat nya., nkaangat ng kaunti ang puwetan ko sa sofa., muli nyang itinutok ang titi nya sa puke ko at ipinasok ito., swak na swak., ramdam ko ang pagdausdos ng titi nya sa loob ng puke ko., mas ramdam ko ang ktigasan ng titi nya sa pwestong ito., muli nyang binayo ang puke ko., 
Shit ka Rommel., ang sarap nyannnnnnnnnnnn., Ummmm., cge, ibaon mo pa., Ummmmmm

Ohhhh Nicole., sarap mo tlagaaaa., akin na lang ang puke mo., ohhhhhhhhhh
Ahhhh., lalabasan na tlga akooooooooo., ayan na rommelllllllllllllllllllllll.., nilabasan nga ako hbang tuloy pa rin ang paglabas masok nya…, hingot nya ang titi nya at ngulat ako sa ginawa nya., sumubsob sya sa ari ko at hingop ang katas na lumalabas sa puke ko., 

Ay ano ba yan., grabe ka Rommel., pati tamod ko hindi mo pinalagpas…., ang may pagtataka kong tanong sa kanya., hindi kasi ginagawa ng mister ko yun  pag nilalabasan ako…, 

Para ano pa at palalabasin ko ang katas mo kung di ko rin lang titikman., ang sagot nya na may tamod pa ang mga labi., 

Oo Nicole., saka masarap ang katas ng puke mo., gusto mo tikman ha…, sagot/tanong nya sa akin
Ay ayoko nga., kadiri., sagot ko sa kanya.., 

Kadiri ha…, halika ditto., sabay hawak sa batok ko at nilaplap nya ang labi ko., nbigla ako sa bilis ng ikinilos nya., kaya wla na ako ngwa, nalasahan ko ang sarili kong tamod sa paghahalikan nming iyon ni Rommel., 

Oh di ba masarap., tanong nya sa akin ng mtpos nya akong halikan., 

Masarap ka dyan., halik mo lang ang masarap hindi ang tamod ko…, 

Tlaga msarap ang halik ko…, ? 

Oo, kaya nga saglit mo lang ako napapayag sa gusto mo ehhh., weakness ko kasi ang mahalikan sa labi., tpos nagkataon masarap ka pala humalik., 

Ay ang sweet mo nman Nicole., halika nga., sabay halik uli sa labi ko., tpos bumulong uli sya sa akin., 

pano nman ako., nktapos kn, ako hindi pa., tuloy pa ntin…., sabi nya sa akin..,
cge, ikaw bhala., gawin mo gusto mo., sa iyo ang katawan ko ngayon gabi., iyong iyo ako…, sagot ko sa kanya…, sabay hawak ko sa titi nya nya dp rin nagbabago ang ktigasan., 

tigas pa rin nito ahhh., hindi ba lumalambot ito., hihihi., 
ganyan tlga yan pag may mganda at matambok na pukeng nkahayin sa kanya., hehehe

talaga., matambok ba talaga ang puke ko., bkit parang di ko nman pansin
oo nman., yan ang tamang tambok ng puke., na gustong gusto ng mga lalaki na tulad ko.,

o cia cge na., gawin mo na ang gusto mong gwin at akoy nanabik na uli., 
tuwad ka Nicole., sabi nya sa akin., 

ha? Tutuwad? 

Oo, tumuwad ka., bkit, di kb tinitira sa puwet ng asawa mo

Ay hindi nga.., 

Ay bkit nman hindi.,?

Eh ayoko ko ehhh., masakit kaya yun.., 

Naranasan mo nb?

Hindi pa., 

Pano mo nlamang masakit., di mo pa pala nararanasan., cge, tuwad kn at ng malaman mo kung gaano kasarap ang makantot sa puwet o likuran., 

Ayoko nga., 

Cge na., mas masarap ito sa knina., kung may mas mataas pa sa langit dun ka mkakarating., 

Cge na nga., basta dhan dhanin mo lang ha….., 
Oo, ako bhala., 

At tumuwad luhod na nga ako sa sofa., sya nman ay nkatayo sa likuran ko., sinimulan nyang idinikit ang ulo ng titi nya sa butas ng puwet ko., ramdam ko ang ulo ng pumasok ito., unti unti itong pumasok., 

Ouchhh., masakit Rommel…..

Wala pa Nicole., ulo pa lang yan, relaks ka lang., 

Dhan dhan syang umulos para pumasok ang titi nya sa puwet ko., 

Oooohhhhh., ang sakit Rommel…., hugutin mo na yannnnnnnnnnnnnn

Patuloy lang sya sa paglabas masok., parang wlang narinig sa cnbi ko.., tiniis ko ang sakit na dulot na pagkantot nya sa likuran ko., habng tumatagal ay nawawala ang sakit na aking nraramdaman., ang sakit ay napalitan ng sarapppppp., lalo na ng dlawang kamay nyang cnapo ang magkabila kong suso na nag-aalugan habang kinakatot nya ako…, 

Oooohhhh., ang galling mo tlga.., ang sarap ng ginagawa mo…, Ummmmmm. Nilapirot nya ang magkabila kong utong., hbang ibinaon nya ng sagad ang titi nya sa kaloob looban ng puwet ko at hinayaan lang sa loob na waring nagpapahinga., 

O ano Nicole., masarap di ba., 

Oo, masarap ngaaaaaaa., ngayon ko lang ito naranasan.., ang lupet mo tlga., Ummmm. Habang ptuloy nyang nilalamas ang magkabila kong suso., nkatuwad pa rin ako ng bhagya., 

Nagsimula na uli syang kumadyot sa likuran ko., hapit bayo ang ginawa nya sa akin., 

Ahhhh., ahhhh., cge pa, kadyot pa., wasakin mo ang puwet ko., Ummmm

Wawasakin ko talaga yan., paluluwagin ko ang tumbong mo., Ummmm., 

Cge, paluwagin moooooooooooooo., Ohhhhhhhhhhhh., bilisan mo paaaaaaaaaaaaaa., oh diyos ko poooooooooooo., ang sarapppppppppppppppp pala nitoooooooooooooooooo.., 

Cge magsawa ka sa kantot ko Nicole.., hindi kita lulubayan., Ummmmmmmmmmmm., 

Wag mong tigilan Rommelllllllll., ang sarapppppppppppppppppp mo kumantotttttttttttttt., Ahhhhhhhhh

Akin na ang puke mo Nicole., akin naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Iyong iyo naaaaaaaa., wag mo lang ako bitininnnnnnnnnnnnn., kadyot paaaaaaaaa

Lalabasan na ako Nicoleeeeeeeeeeeeeee., 

Cge, ilabas mo., iputok mo naaaaaaaaaaaaaaaaa

Pero bigla nyang hinugot ang titi nya.., 

Oh, bakit mo hinugot? akala ko lalabasan ka na? may pagtataka kong tanong sa kanya

Ayaw ko kasi na lalabasan na nkatalikod ka ., gusto ko nakaharap ka sa akin., gusto ko mkita expression ng mukha mo habang nilalabasan akooooooo.,  sagot nman nya....

at pabulong pa nyang cnbi na "at gusto ko sa puke mo ilabas ang tamod ko., gusto mo ba din"?

ganun ba., akala ko bibitinin mo ako ehhhh., cge ituloy mo na gusto mong gawin..... gusto ko rin yannnnnnnnn., sabi ko sa kanya

bigla syang tumayo at pumunta sa may dining table nmin., na din man kalayuan sa salas., pagbalik nya ay may bitbit sya na armless chair., inilagay nya sa harap ng sopa na kinauupuan ko at umupo sya.,
O anong gagawin mo dyan, bkit ka kumuha nyan., taking Tanong ko uli sa kanya.., 

Ngumiti lang sya at inabot ang aking mga kamay at saka ako itinayo sa harap nya.., 

Ang ganda mo talaga Nicole., mas maganda ka kapag ganitong hindi ka nababalutan ng anumang kasuotan…, sabay yakap sa akin at halik sa aking tiyan., pusod habang ang kanyang kamay ay humihimas sa aking magkabilang puwet…,  hinapit pa nya ang katawan ko., tuloy sya sa paghalik., umalis sya sa pagkakaupo at lumuhod sya sa harapan ko., iniangat nya ang isa kong paa at ipinatong ito sa upuan na kinuha nya., inilapit nya ang ulo nya sa harapan ko., naramdaman ko ang pinatigas nyang dila sa hiwa ng puke ko., dahilan upang mapa-ungol ako bigla, Ummmmmmmm.,  pinagdiinan nyang maigi ang dila nya sa katambukan ko……, ang sarapppp rommelllllll, ang sarappppppppppp.., napahawak ako sa buhok nya., tiningnan ko sya habang kinakain nya ang puke ko., inilayo ko saglit ang ulo nya sa puke ko at tinanong ko sya….,

Masarap bayan Rommel.., 

Ang alin Nicole?

Yang kinakain mo dyan?

Alin nga??/

Ang puke kooooooooooo.., kung masarap ba?

Oo Nicole, sobrang sarap ng puke moooooo.., 

Cge, kainin mo paaaaaaa., ang sarap mo kumain ng puke koooooooooo., at muli ko isinubsob ang mukha nya sa puke ko., ilang saglit pa ay nanawa na sya., hehe. Umupo uli sya sa upuan at pinaupo nya ako sa harapan nya., nayakap kami at naghalikan., muling nagsupsupan ng dila…, nagpalitan ng laway., ramdam ko na nman ang katigasan ng titi nya sa aking katambukan…, binulungan nya ako.,

 ipasok mo Nicole.., ipasok mo titi ko sa puke mo….., 

ditto sa upuan?

Oo Nicole, ditto sa upuannnnnn

Kusang umangat ang aking ktawan at kumilos ang aking kamay, hinawakan ko ang titi nya at itinutuk ito sa naglalawa ko nang puke., 

Ummmmmmmmm., ang tigas pa rin rommellllllll.., ang sarap sa puke…..

Cge Nicole, ipasok mo paaaaaaaa

Dahil sa basang basa pa rin ang aking puke ay medaling pumasok ang titi nya., sinimulan kong ilabas masok ang titi nya sa puke ko., dhil sa din man ktaasan ang upuan ay din man ako nhirapan., nkakapit ako sa magkabila nyang blikat hbang kumakadyot ako., binulungan nya uli ako.,  ang galling mo Nicole…, ang sarapppppp mo….., tuloy ang pagkadyot ko sa harapan nya…, ilang saglit ay tumayo sya hbang nkpasok pa ang titi nya sa puke ko., nkakapit ako sa batok nya at nkapulupot ang hita ko sa bewang nya., sapo sapo nman ng dlwang nyang kamay ang magkabila kong puwet., lumakad sya papunta sa isang dingding ng bhay., isinandal nya ako duon at sinimulan nya akong kadyutin., ramdam ko ang kbuuan ng titi nya sa loob ng puke ko.,

 Ummm., ang sarap nito rommellllllllll., cge kadyutin mo pa akooooooooooo.., 

Masarap ba ha., masarappppppp., eto pa Nicole., sabay hapit bayo ng titi nya sa puke kooooooo.,

Oooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh., rommellllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll

Nicoleeeeeeeeeeeeeeee., ang sarap mooooooooooooooooo., 

Lalabasan na nman yata akooooooooooooo., 

Cge lang Nicole., ilabas mo langggggggggggg., Ummmmmmmmmmmmmmmm

Grabe ka kumadyot., ang sarapppppppppppppppppp., ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

Muli syang humakbang papalapit sa sofa., inhiga nya ang kalahati ng katawan ko., i-binend nya ang magkabila kong tuhod ng nkabuka na halos sumayad na sa nguso ko., muli nya ipinasok ang titi nya sa puke ko., swak na swak., isinagad nya ito., 

Oooooohhhhhhhhhhhh., grabe ka talagaaaaaaaaaaaaaaaaaa. 

Binilisan nya ng husto ang paglabas masok ng titi nya sa puke ko., kitang kita ko kung paano nya bayuhin ang puke ko., ang laki at ang tigas ng titi nya, akala moy may bkal na hindi nliliko sa ktigasan., hlos bluktot na ang ktawan ko sa posisyon nmin., pawisan na sya sa pagkadyot sa puke ko., alugan nman ang magkabila kong suso hbang pandalas sya sa pagkadyot., di ito nkaligtas sa kanya at dlawang kamay nya itong sinapo., nilamasssssss., nilapirot ang magkabilang itong., titigil saglit sa pagkadyot at isusubo ang suso ko., muling kakadyot at titigil upang kuyumusin ng halik ang aking labi na ginagantihan ko nman ng mas maalab na halik….., 

Hapit bayo uli sya sa pagkadyot., cguro upang tuluyan ng ilabas ang pinipigilang pagsabog ng katas nya.., at ilang saglit pa nga ay nagsalita sya., 

Lalabasan na ako Nicoleeeee., 
Cge Rommel., ilabas mo na., wag mo ng pigilan…., 

Pwede ko bang iputok sa loob mo…

Oo, pwede safe ako ngayon., iputok mo sa loob ng puke koooooooooooo

Ooohhhh Nicole…, ang sarap mo tlgaaaaaaa., sabay pandalas uli ng kadyot ., 

Ooooo Rommellllllllllll., iputok mo na yannnn., punuuin mo ng tamod ang puke ko…………………..

Oo Nicoleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee., ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa., 

Ummmmmmmmmmmmmmmm., cge, iputokk moooooooooooooooooo

At ipinutok nga nya ang mainit na tamod sa loob ng puke ko….,

Ramdam ko ang dami ng pinakawalan nyang tamod…, 

Ang dami nun ahhhhh., ang init ng tamod mo., ramdam ko sa ari ko.., 

Masarap ba Nicole., 

Oo, masarappppppppp

Pinagod mo ako ng husto…., 

Sinulit ko lang ang pagkakataon…., baka dina maulit

Ganunnnnnnn., pero masarap nmannnnnn., ang galling mo pala magpaligaya….

Ang sarap mo kc Nicole., walang parte ng ktawan mo ang di masarap…, 

Naku ha., nkadyot mo na nga ako, nambobola kp….

Totoo yun Nicole., hindi bola., 

O cge na nga., naniniwala na ako…., 

Isa pa Nicole???

Anong isa pa., umaga na ohhhh., umuwi kna at baka may mkakita pa sa iyo pag nag-antay kp ng liwanag…,

Kelan uli ntin gagawin ito Nicole……..

Hindi ko alam….., basta yung promise mo knina na sa atin lang ito ha

Oo Nicole., di ko nkakalimutan yun…, 

Muli nya akong ginawaran ng halik sa pisngi., at sa labi…, halik na may feelings at hindi pagnanasa., hehehe., 

ILOVEYOU Nicole…., sabi nya sa akin mtapos nya ako hlikannnnnn

Cge na rommel…., umaga na…
.
Di mo man lang ba sasagutin ang cnbi ko….., 

Hindi ko masasagot Rommel., lam u nman may asawa’t anak ako di ba…, din man kita pipigilan na mahalin mo ako, wag mo lang hilingin sa akin na mahalin din kita gaya ng pagmamahal mo, magkaiba tayo ng sitwasyon…, 

Pero yung nangyari sa atin, yung ngayon…, ano ibig sabihin nun??/

Nadala lang ako Rommel….,  alam kong hindi mo ako pinilit, kusa akong bumigay sa nais ng ating mga katawan…, wag mo muna ako hanapan ng kasagutan ngayon….., di kp ba Masaya na natikman mo ako?

Ciempre masya.,  o cge na nga, di na kita pipilitin., 

Ilang saglit pa ay nag-ayos na kami ng aming sarili., at nagpaalam na sya para umuwi., malapit na kasing mag-umaga at ayoko na may mkakakita sa kanya na taga amin., khit paano ay iniisip ko pa rin nman ang asawa ko., 

No comments:

Post a Comment