Thursday, August 6, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 5

Part V
Ipinagpatuloy nila ang pag-inom. Wala nang ginawang ibang mapangahas si kumpare pagkatapos niyang hubaran ng t-shirt si misis, so at this point inaakala kong wala talaga siyang balak mag-escalate ang situation at talagang biro lang lahat ito para sa kanya, pa-seksi at flirty na biro, pero biro pa rin. Ang pananaw ko ay baka iyong pagnanasa niya kay misis ay hindi naman ganon ka-grabe, pero nagbago uli iyong pananaw na iyon dahil nang pumunta si wifey sa kusina para kumuha ng ice, eto ang ginawa ni kumpare. Kinuha niya ang t-shirt ni wifey ko mula sa tabi niya at inamoy iyon. Talagang iminudmod niya sa mukha niya ang t-shirt ni wifey, mukhang sinimsim ng husto ang bango nito. Napatawa ako nang malakas. Diyata't nagpipigil lang pala talaga si kumpare, pero ang pagnanasa niya sa kumare niya andun pa rin pala.





Nang tila naramdaman niyang babalik na si misis sa kusina ay inilapag na muli ni kumpare ang t-shirt nito. Akala niya ay babalik sa upuan niya si misis ngunit tahimik palang pumunta ito sa bandang likuran ni pare upang subukang kunin ang t-shirt niya. Hinablot ito ni kumare mula sa kanang gilid ni pare ngunit tamang-tamang nakita siya ni pare at hinablot din ni pare ang t-shirt niya at pinag-agawan nila ito. Nanalo si kumpare at inilipat ang t-shirt sa kanang kamay niya. Sinubukang abutin iyon ni wifey at eto na nga uli, dumikit na naman ang kanyang katawan dahil dito. "Akin na yan James! Akin na yan sabi!" Ang sigaw nito habang sinusubukang abutin ang t-shirt niya sa kaliwang kamay ni James. Medyo lasing na nga ata si wifey dahil hindi niya na inaalintana na dumidikit iyong boobs niya sa kanang pisngi at ulo ni kumpare. Iniharap ni pare ang katawan niya kay wifey. Si wifey naman ay inaabante pa rin ang katawan kaya ayun talagang sumusubsob na iyong mukha ni James sa pagitan ng kanyang mga suso. Ini-stroke ko na nang marahan ang titi ko sa nakikita kong ito.

Dumamba uli si wifey patungo kay kumpare, dahil dito na-out balance si kumpare at tuluyang napahiga sa sofa, kasunod niya si wifey. Ayun dalawa silang nakahiga, at nasa ibabaw ng katawan ni kumpare ang katawan ni wifey. Nagtatatawa si wifey, pero sa puntong ito nahimasmasan ata at mabilisang umalis sa ibabaw ni kumpare at tumayo. (Sa puntong ito sabi ko, sayang!) Hindi niya pa rin nakuha ang t-shirt niya. Pero mukhang nag-enjoy silang dalawa at malakas ang tawanan nila sa kanilang ginawa (medyo selos naman ako dito). Kaya ayun bumalik na lang muli sa pagkakaupo si wifey, tapos tuloy na uli sila sa inuman. Ang iniisip ko lang, kung talagang gustong mag-suot ng t-shirt ni wifey, eh bakit hindi na lang siya kumuha ng panibagong t-shirt mula sa aming kuwarto? Hmmmmm...... nalibugan ako sa desisyong iyon ni wifey na manatiling naka-bra at shorts lang habang tuloy na makipag-inuman kay kumpare. Baka sobrang init lang talaga sa sala hehe.

Minsan pa uling me nilalapag na bagay si wifey sa sala table. Pero this time nakaharap na nga siya palayo ke kumpare, kung kaya't ang maumbok niyang mga puwet eh halos nasa mukha na ni kumpare. Tiningnan at ninamnam ni kumpare ang puwet at pati na rin ang makinis na likod ng legs ni wifey. Parang napakagat-labi pa ito, nanggigigil na si kumpare hehe. At, hindi nga ako nagkamali sa hinala na kapag ganito ang situwasyon ay talagang me gagawin itong si kumpare. Bigla niya ba namang pinalo ang puwet ni kumare niya.

PAAAAKKKKK!!!!!! Medyo napalakas pa ata yung palo ni pare. Tumama ang kamay niya doon sa ibabang umbok ng puwet ni wifey at sa itaas na bahagi ng kanyang legs.

"Araaaaaayyy!!!!! Walanghiya ka James!" Pumihit si kumare at dinamba uli si pare sabay palo dito. Pero kahit na medyo masakit talaga iyong palo ni pare, aba medyo nakatawa itong si wifey ha. Pinalo-palo niya si pare at kinurot-kurot. Ang matindi dito eh parang idinidikit niya nang husto iyong katawan niya kay kumpare. Tapos yung tipong mismong sa harap ni pare siya susugod, inaabante niya yung buo niyang katawan. Sinangga ni pare iyong kamay niya, kaya naka-akyat ang mga kamay nila at magkahawak sa itaas, si pare pinipigilan ang pag-palo ni wifey, pero si wifey inabante pa rin ang katawan at medyo pinipilit makawala sa mga kamay ni pare para makapalo siya. Hindi makawala ang kamay niya kaya iyong katawan niya lang ang umaabante, kaya hayun nadikit na naman ang buong katawan niya sa katawan ni kumpare. That means iyong boobs niya eh nasa dibdib ng kanyang kumpare. At medyo hindi ko makita pero I think iyong titi ngayon ni kumpare eh nadidikit mismo sa bandang pusod niya.

Wifey: Bitawan mo ako! Walanghiya ka, gusto kong makabawi!

Kumpare: Hahaha, sori! Sori na, Lorna.. HAHAHAHAHA. Hindi ko lang talaga napigilan ang sarili ko! Parang ang sayang ng pagkakataon na hindi ko bigyan ng isang palo iyong puwet mo! Sori talaga sori na!

Dahil sa pag-so-sorry niya ay medyo napakalma naman si wifey. Marahan itong tumayo mula sa pagkakasubsob sa katawan ni kumpare. Pagkatapos ay umupo sa gilid ni kumpare at humarap dito. This time kinu-kurot-kurot niya na lang si kumpare, habang me ngiting namumutawi sa kanyang mukha. Parang hindi talaga nasaktan at mukhang nagustuhan pa ni wifey iyong palo sa puwet! Mukha ngang namula pa ang mukha nito dahil doon. Kunsabagay, nabasa ko ang palo sa puwet, eh nakaka-horny yan sa babae di ba? Ganun kaya naging effect ng palo ni kumpare, kahit na medyo masakit ito at pabiro ang pagkakagawa?

Anyway, sa tuloy na pagkurot ni wifey, eto ha. Parang..parang sinasadya niya pa ring maidikit ang katawan niya kay kumpare. Minsan kunwari kukurutin niya sa kabilang tagiliran niya si kumpare, iyong tagiliran na malayo sa kanya. Eh di siyempre kailangan niyang umabante at iyong boobs niya nadidikit sa braso ni pare. Grabe, at this point parang gusto niya na yata talagang madikit palagi ang katawan niya kay pare. Sumubok uli kumurot si wifey, at this time pinatagal talaga nito pagkakadikit sa braso ni pare kasi kunwari gusto niyang makakurot nang maayos. Sa puntong ito nakita ko sa expression talaga ni kumpare, na parang nagpipigil na itong gumawa ng hakbang. Ngiti lang ito tapos di na kumilos at nakatingin lang sa tv. Si wifey naman, ewan parang naghihintay na me gawing reaksiyon si pare dahil sa pagkakadikit ng boobs niyang iyon. Nakangiti ito at nakatingin sa mukha ni kumpare. Ngunit nung napansin niyang di na kumikilos si pare, nahiya ata tapos umatras na rin.

Whew! Ang tense nung moment! Tumayo si wifey, at habang nakatalikod kay kumpare (meaning yung puwet niya nasa harap na naman ni kumpare), eh tiningnan niya patalikod iyong puwet niya. "Oh kita mo ang pula pula!" Sabi ni wifey. Tiningnan ni kumpare at oo nga pumula iyong parte ng right leg ni wifey na nasama sa palo niya. "Shit oo nga ano? Uy sori talaga mare ha?" Ang sagot ni kumpare, at pagkatapos ay hinawakan niya at simulang himasin ang pumulang bahagi ng right leg ni wifey. "Hmph!" Kunwaring galit si wifey at nag-cross ito ng mga kamay, pero hindi ito umalis mula sa kinatatayuan, ibig sabihin hahayaan niya si kumpareng himasin ang kanyang hita.

So hinimas-himas nga ni kumpare ang pumulang bahagi ng kanyang hita. Ako naiingit ke kumpare sa panahong iyon. Sigurado ko damang-dama ng palad niya ang kinis ng kutis ng legs ni wifey, at sigurado dama niya rin iyong maninipis na balahibo dito. Etong ginawa sunod ni kumpare mas nakakalibog. Pinaakyat niya ang kamay niya sa ilalalim ng short ni wifey. Hinimas himas niya rin ang umbok ng puwet ng misis ko (wow!) tapos eh tinanong niya si misis, "Dito masakit din ba?" Sumagot si wifey, "Oo noh, diyan kaya mismo lumapag iyong kamay mo!" Gamit ang isang kamay ay inabot naman ni kumpare iyong dulo ng shorts ni wifey at itinaas ito nang bahagya. Eto ay para ganap niyang makita iyong pumulang bahagi sa umbok ng puwet ng kumare niya. Ewan ko ha, pero parang napalunok ata si kumpare ko nang ganap niyang makita ang kanang umbok ng puwet ni misis, at pati na rin ang ilalim na bahagi ng panty niya. Pero hindi naman ito nagpahalata at tinodo lang nito ang paghimas, this time mas mahaba na iyong stroke niya kasi hinihimas niya iyong umbok ng puwet pati na rin iyong parte ng hita na mapula. Grabe kumukurba talaga iyong kamay niya pag humihimas siya pataas, galing sa hita patungo sa puwet ni misis, kasi dahil nga sa well defined talaga iyong puwet ng wifey ko.

Suwerte ni kumpare, ako lang dapat humihimas sa bahaging iyan ng aking asawa. Wifey bakit ganun ha? Bakit pinapahimas mo ngayon ang puwet mo kay kumpare? Akin lang dapat yan di ba? (me patanong-tanong pa ako sa sarili ko, gusto ko rin naman pala, shet libog na libog na ako) Pero siyempre, sa puntong ito, hindi pa rin natin definitely masasabing me malisya nang nangyayari sa dalawa, dahil me rason naman talaga kung bakit hinihimas ngayon ni kumpare ang puwet ng misis ko.

Pagkatapos noon ay umupo na uli si wifey at nag-inuman na sila. Mukhang nabawi na naman uli ni kumpare ang kiliti ng kumare niya, kasi maya-maya lang ay ok na naman ang rapport nila. Tawanan na naman sila at nakalimutan na ni misis ang insidente ng pagpalo ni kumpare sa kanyang puwet (nakalimutan nga ba, o na-reserve lang sa memory niya kasama na ang paghimas ni pare sa kanyang puwet at hita? I mean, parang calculator pag nag M+ ka, e mag-a-add at mag-a-add lang iyong mga insidente sa memorya niya at magpapatindi lang lalo sa libog niya habang patuloy na lumalalim ang gabi).

No comments:

Post a Comment