Monday, August 10, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 9

Part IX

At tinawagan ko nga si wifey habang kinakabayo niya si kumpare. Nag-ring ang phone niya, pero eto ang nakakalibog dahil kahit narinig niya ang ring ng cellphone niya ay tila ayaw yata paabala. Dinedma niya lang sa una ang ring at tumuloy lang sa pangangabayo ke kumpare. Nung nasa kalagitnaan na ng pag-ring eh saka niya lang inabot mula sa sidebed table ang cellphone, pero take note hindi ito umalis sa itaas ni kumpare. Sinagot niya ang tawag ko habang nasa loob ng puke niya ang titi ni kumpare.

"Uumm..hello hon?" Ang gumagaralgal na tugon ni wifey sa akin sa phone. Sumagot ako ng.. "Hello, hon? Kamusta kayo jan ni pare? Gumagaralgal din actually ang boses ko dahil sa sobrang excitement. Sumagot si wifey ng, "Aahmmm, eto hon, nag-iinuman pa rin.." Grabe mukhang ayaw talaga umalis ni wifey sa titi ni pare kahit kausap niya ako sa phone. Pero hindi siya nangabayo. Iniisip ko baka kasi umungol siya kung gawin niya iyon. Tapos eto ha, pagkatapos niyang sumagot, lips to lips uli sila ng kumpare ko. Passionate pa iyong kissing nila, parang mas na-horny (sa halip na ma-guilty) na ako ang kausap ni wifey sa phone.


Itinuloy ko ang pakikipag-usap kay wifey. "Kamusta naman siya? Hindi ka naman niya minamanyak?" Hehehe. Me mas mamanyak pa ba sa fact na ang titi ni kumpare ay nasa loob ng puke niya ngayon? Sumagot si wifey ng.. "Naku, hindi hon, napaka-gentleman niya nga ngayong gabi eh..aah..aah." (Gentleman dahil dinala ka niya sa langit? Sa isip ko lang) Shit habang sinasabi ni wifey iyon hindi niya mapigilang mapa-deep breath. Tiningnan ko sa monitor kung bakit, kaya pala dahil si kumpare eh inuulos iyong balakang niya paitaas kay wifey. Kinakantot niya paitaas si wifey.

Itinuloy ni wifey ang pagsagot. "At saka hon, ummm... lumipat kami dito sa kuwarto, sobrang init kasi sa ibaba eh, dito sa room natin may aircon." Ewan bakit sinabi iyon ni wifey. Pati si kumpare bigla siyang sinenyasan na tumahimik, pero siyempre huli na. Sa tingin ko sinabi niya iyon para sabihing wala lang talagang kamali-malisya pag si kumpare na pinag-uusapan, at gusto niyang ipakita sa akin na honest pa rin siya." Siguro may kamalian sa desisyon niya, pero galak ako iyon ang sagot niya para matanong ko pa siya ng mga nakakalibog na tanong. "Ah ganun ba, so nung nasa ibaba kayo, napawisan kayo nang husto?" Sumagot siya ng.."Oo, nagpalit nga ako ng damit sobrang basa na iyong shirt ko." Kumirot ang titi ko, dahil iba ito sa nangyari. Nahubad niya nga ang damit niya pero hindi niya ito napalitan, at sa halip ay naging shirtless siya.

Sa pagkakataong ito parang hindi nakatiis si kumpare. Pinaalis niya si wifey sa itaas niya, tapos pinahiga ito at ngayon ay siya naman ang pumaibabaw dito. Habang may sinasabi si wifey sa akin eh ginuide ni pare ang titi niya sa lagusan ni wifey at agad agad na ipinasok ba naman ito. Ganito tuloy ang nangyari habang nagsasalita si wifey. "Siyanga pala hon, anong oras ka uli bukas darat..UUUUNNNGGGGGHHHHHH!!!!!" Putang-ina ang sarap pakinggan! Nataranta bigla si wifey, tapos sa paghanap ng excuse nito ay dinadagdan niya na lang ng... "Ano ka ba James?? Kakainis ka!" Tapos sa akin eh sinabi niyang "Hon, o, si pare mo kinurot ako bigla...." Nanginginig ako sa libog. Baka kadyot hindi kurot. Kahit medyo malayo na reaksiyon ata ang ungol kapag kinurot ka ay sinagot ko lang si wifey ng, "Hehehe, pilyo talaga yan si pare, sakyan mo na lang." Medyo nag-pause si wifey at sumagot ng.."Kanina pa.." (shit, ibig niya bang tukuyin dito eh yung literal sinakyan at kinabayo niya si kumpare? Ang galing din mag-double meaning ng asawa ko). 

Hindi ako nakatiis kahit na may tsansang mabisto ako at dinugtungan ko ng, "Eh siya, sinasakyan ka rin ba niya?" Medyo nag-pause uli si wifey, at thinking na ang ibig ko talagang sabihin ay figuratively na sinasakyan siya ni pare sa kanyang mga hirit, sumagot siya, pero nakangisi at tumingin ng may meaning sa mga mata ni kumpare at sinabing, "Oo. Hihihi, sinasakyan niya din naman ako, game na game siya hon." Itinuloy ko ang usapan,  "Ah, good, mabuti iyan na sakyan niyo ang isa't isa, para kahit wala ako eh hindi kayo mag-away hehe." Ang sumunod na sagot ni wifey ay may kasabay na mahihinang deep breaths, mukhang nalilibugan si wifey sa mga double meaning ng mga salita namin kasabay na kinakadyot pa siya ni kumpare. Tumugon siya ng, "Oo..aah..aahh.. mabuti nga ganun, hon. Umm.. gets naman namin isa't isa. Kanina, sinakyan ko siya.." malagkit na tingin kay pare, sabay dugtong niya ng.. "Siya kasi iyong sobrang makulit kanina, pero ngayon siya naman ang nakasakay...." Mukhang na-realize niya mistake niya tapos binago ito ng, "...ang sumasakay sa akin.." Puta hindi ko akalain na sa sobrang libog at konting kalasingan eh nasasabi ito ni wifey, kasi klarong klaro naman na mga double meaning ito. Ako na rin nag-supply ng ibang detail para makalusot wifey ko. "Aaah, bakit? Kasi ngayon eh ikaw naman ang malakas mang-asar sa kanya?" Sumagot si wifey ng, "Aaah.. aah.. um oo ganun na nga, hon. Masarap kasakayan itong magaling mo na kumpare, hihihihi." Puta, kumislot talaga titi ko sa mga sinasabi niyang mga iyon. Mas bumilis pa lalo ang pag-jakol ko sa titi ko.

No comments:

Post a Comment