Monday, December 8, 2014

Tagalog Sex Stories - CHAPTER 1 - FIRST MEETING by ~Yokiro~

Wala pang 5:30 pm ay nag ready na ako para umalis, hindi ako sanay umalis sa office ng maaga pero kailangan ko tong gawin. Malayo pa ang byahe ko at siguradong ma ta traffic ako. More or less nasa MOA ako ng 7:00 pm (wag lang talaga ma traffic ng bongga).
Agad naman akong nakasakay, pero sa kasamaang palad, tayuan sa bus. Sige lang, ang importante nakasakay na ako, pasasaan ba at mamaya lang makakaupo na rin. Ayun na nga, may bakante, upo ako agad, mahirap ng maunahan pa. Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako, dala marahil ng matinding pagod.

“Nasan kana?”
“Aalis naba ako dito sa work ko?” may txt na pala sakin.
“Malayo pa ako, sorry now ko lang nabasa txt mo, nakatulog pala ako.” reply ko agad pagkabasa sa txt nya. Ano ba naman to 6:30 na pala ang layo ko pa. Teka bakit huminto? Ay ang swerte ko naman talaga nasiraan pa.


Agad akong nagtxt sa kanya.
“Naku di ko alam kung makakarating ako ng 7 or 7:30 kasi nasiraan pa sinasakyan ko at mag transfer nalang daw kami.”
“Pano yan nakaalis na ako sa work ko, papunta na ako sa LRT,” reply nya agad.
“Sige sige makakarating din ako medyo ma le late lang talaga.”
“Ok ganito nalang, unahan tayo makarating sa MOA, deal tayo.” Txt ko sa kanya para naman di sya mainis dahil mas matatagalan pa yata ako.
“Sige, ano ba deal mo?” ang bilis ng reply nya, halatang ginanahan pa ang loko.
“Ok ganito, pag mauna ka, ako sagot sa dinner natin at sa movie, pero pag mauna ako, wala kang bj  “
Natatawa ako habang tina type ko yun sa cp ko. Bigla lang naman kasi nagkayayaan manood ng cine dahil na depressed ako sa di natuloy na panonood ko ng Hunger Games sa Resorts World.
Tumunog agad ang phone ko. Wow ang bilis nakapag reply, mukang na excite sa deal na binigay ko.
“Seryoso kaba jan? Pano na yung bj ko?”
“Deal!” reply nya.
Aba ang loko yung bj talaga ang inalala.
“Bakit ayaw mo ba sa deal ko? Sige isip ka nalang ng iba”
“Eh pano mo ako ma bj diba manonood lang tayo ng cine” reply nya.
“Bakit pede naman yun ah, bj lang naman, magagawa ko yun.” Confident na reply ko.
“Sige deal, medyo malayo pa ako, daming tao sa LRT eh, kailangan mauna ako.”
Sunod sunod na yata ang kamalasan ko, aside sa matinding traffic na nilampasan ko at nasirang bus, eto naman at nagkamali ako ng baba sa jeep. Wala pala akong masasakyan papuntang MOA sa lugar na binabaan ko. Kinailangan ko pa maglakad ng pagkalayo para lang pumunta sa tamang sakayan. Swerte naman ng lokong to mukang sya pa mananalo sa deal.
“Nasan kana? Bakit di kana nag reply? Nandito na ako sa MOA eh.”
“Ano tuloy paba ang deal? Bakit di kana sumagot? Ang daya mo naman.” Sunud-sunod na ang tanong nya.
“Oo na! Sige na! Panalo kana sa deal! May isang salita naman ako, naiinis lang ako sa nangyari sakin. Malayo nilakad ko kaya di ako naka reply agad.”
“Dito ako sa NationalBookstore, naka black na shirt at naka backpack.”
“Ok sige malapit na ako, naka violet na blouse ako.”
Nakita ko naman sya agad pagpasok ko palang ng National Bookstore, nagkasalubong pa kami sa entrance. Parang matagal ng magkakilala, namukhaan yata namin ang isa’t-isa.
“San tayo?” tanong nya.
“San tayo kakain? “
“Ewan ko sayo, ikaw bahala.” Sagot ko.
Ikot ikot kami. Di ko alam san nya gusto.
Labas ng mall, lakad-lakad. Di malaman kung anong hinahanap. May tinanong syang kainan pero di ko naman alam kung meron (ligawin kasi ako). Pasok na naman hanggang sa mauwi kami sa Chowking.
“Anong gusto mo?” tanong nya.
“Kahit ano nalang” sabi ko. Sabay iniwan ko na sya at humanap ng mauupuan.
Magttxt palang ako sa kanya para sabihin na ayaw ko ng rice at softdrinks ay nakita ko naman sya na papalapit na. Maya-maya ay dumating na order.
‘Ay chow fan, ang kuripot naman nito, sana ako nalang sumagot ng food.’ Yun agad naisip ko. Pero ok lang, kain lang. Wow ang bilis naman nya kumain. Usap konti. Pagkatapos ay pumunta na kami sa cinema para makapili ng panonoorin, medyo late narin kasi.
Matagal bago kami nakapili, hindi na kasi available yung gusto naming panoorin, masyadong mahal kung sa imax, masyado ring late kung yung isang time kaya napilitan kaming panoorin ang ibang movie.
Palpak na naman dahil ang napili nyang seats ay sa baba kung saan halos nakatingala na kami at nakabulaga sa muka namin ang screen ng sinehan . Baligtad pala daw ang pagkapili nya. Buti nalang sinabi nung usher dun na pede naman daw kami lumipat kung sakaling magsisimula na ang movie at marami pang vacant sa taas.
Nagsimula na movie, marami pa bakante sa taas kaya lumipat kami agad. Hindi naman sa pinakataas pero medyo sulok. Kami na yung nasa dulo ng row.
Nag-uusap kami paminsan. Maya-maya pa ay nilalamig na ako.
‘Ano ba naman ‘tong taong ‘to di manlang makaramdam, nilalamig na nga ako wala manlang gawin.’ Isip-isip ko habang halos hayap ko na sarili ko dahil sa lamig.
“Di kaba nilalamig?” di na ako nakatiis at tinanong ko na sya.
“Hindi naman, bakit nilalamig kaba?” tanong nya.
“Oo eh, lamig kaya, balat kalabaw kaba?” gusto ko ng mailing sa pagiging slow nya.
Di na ako nakatiis, sumiksik na ako sa kanya. Maya-maya pa kinuha ko na braso nya at iniakbay ko na sakin.
‘Haist ano ba naman to, super slow talaga’
Matagal na nasa ganung position lang kami. Halos nasa ibabaw na ng dibdib ko ang kamay nya pero hindi gumagalaw. Naisip ko nalang na walang pag-asa ang isang to kaya minabuti ko nalang na mag focus sa movie since maganda naman pala.
Medyo nararamdaman ko na gumagalaw na ang kamay nya, may konting paghimas na sya sa ibabaw ng dibdib ko. Sa wakas kumilos narin sya, pero kulang pa talaga. ‘Hay ano pa nga ba aasahan ko sa isang virgin na tulad nya.’
Ilang oras na kami nanonood eh ngayon palang sya kumikilos sinubukan ko narin hawakan ang nasa ibabaw ng pantaloon nya. Aba may reaction naman pala (galit na si junjun). Magsisimula na sana kaming gumawa ng milagro ng biglang bumukas ang ilaw ng sinehan tapos na pala?


--- itutuloy----

No comments:

Post a Comment