Sunday, October 11, 2015

Tagalog Sex Stories - Car Models' Scandal - Part 21

Car Models' Scandal (Fiction)
MeanMachine

Volume 1.21 "There's Always a First Time"

Sarap na sarap si Mika Umali sa pag dila at pagkaen ni Noel sa puke niyang ngayon ay basang basa na. Sinasabayan ng matanda ang pagdila at pagkaen ng pagfifinger sa puke ng dalaga na halos hindi magkandatuto at panay ang halinghing dahi lsa libog na nararamdaman. Nakakadagdag pa dito ay yung bigote nitong nakakakiliti dahil tulad ni Mang Rico e bigotilyo din itong si Noel.

"Ahhhh haaaahhhhhh manongggg ang sarapp poooooo!!" ungol ni Mika. Ni Hindi na niya naisip na nasa labas lamang ng silid ay ang natutulog na si Mang Rico. "Lalabasan na po akooooo!"

"Sige iha, ilabas mo at hihimurin ko!"


"Etooo naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!" at nanginig ng todo ang mga tuhod ng dalaga, sarap na sarap naman si Noel sa katas na lumalabas sa magandang babae. Hindi siya makapaniwala na makakapagpalabas siya ng katas sa isang napakaganda at sixy na tulad ni Mika.

"Ne, di na ko magpapaliguy ligoy pa, kinantot ka ba ni Rico pagkatapos ka niyang kainin?" 

"Opo," masuyong sagot nito, pinaharap siya ni Noel sa kanya sabay halikang walang humpay na naman.

"Sige, kakantutin na kita. Pero hindi ko na gagayahin pa ang lahat ng ginawa ni Rico sayo. Mula sa mga oras na ito eh gagawin ko na ang paraan ko at susunod ka na sa lahat ng gusto ko dahil pambayad ito ng utang ng kumpare ko."

"Sige po, susunod po ako sa lahat ng gusto mo."

"Yan ang gusto ko," hinawakan ng matanda ang kaliwang hita ni Mika at iniangat iyon. Humawak naman si Mika sa balikat ng matanda at inaanticipate ang mga susunod na ikikilos nito.

"Titirahin mo ba ko ng nakatayo Manong?" sabe ng dalaga ng nakangiti.

"Oo," sabay kiniskis ang titi niya sa bukana ni Mika, napapikit ang dalaga at napaungol ng mahina. "Ilang beses ka ng kinantot ni Noel bago kayo pumunta dito?" tanong pa ng matanda.

"2 po, isa sa MOA, isa diyan sa may kanto malapit dito." 

"Ahh tangina, ayos." sabe ni Noel, "Masarap bang kumantot ang kumpare ko?"

"Opo,"

"Sige mamaya sabihin mo sakin kung sino ang mas magaling samin," sabay ulos ng matanda, napaangat ang pwet ni Mika sa sobrang bigay todong ulos ng matanda sakanya.

-COSTA PACIFICA-

"Eto number ko," sinulat ng lalake ang number niya at ibinigay ito kay Christine, ganun din naman ang ginawa ng dalaga.

"Sabihan mo ko ha?" kindat sabay alis ng dalaga pabalik ng kwarto nila ni Chelsea. Kailangan niyang matulog kahit kaunti dahil may flight pa siya bukas papuntang singapore kasama si Mika Umali. 

Ng marating ang kwarto ay agad itong tumabi kay Chelsea, pero nakadilat pa din ang dalaga at naisip kung ano kaya ang mga pwedeng mangyare sa susunod na araw.

"Shit hindi na ko makukuntento sa maliit na titi ni Meep, hay." Napabuntong hininga nalang ang dalaga at agad kumuha ng tulog dahil sa pagod ng pakikipagbakbakan niya buong araw.

-BAHAY ni NOEL-

"Uhhhhh uhhhhhhh uhhhhhhhhhh" nagwawalang ungol ni Mika na wala ng saplot dahil hinubad na ni Noel ang suot nitong shirt at bra nakatuwad na ang dalaga sa lababo, hawak hawak ni Noel ang isa nitong hita habang kinakantot ng patalikod. Ramdam na ramdam ni Mika ang bawat pagulos ng matanda kakaiba kumantot itong isang ito sabe niya sa sarili dahil pinaparamdam talaga nito ang sarap at pagbaon ng titi niya sa loob ng kanyang puke.

"Sige paaa sige ppaaa sige paaa!" palaban na panghahamon ng dalaga sa matanda. Halos kalahating oras na siyang binabarurot nito at tila walang hangganan ang katibayan nito, nakakatatlong pagpapalabas na siya pero ito ay ganadong ganado pa din. Umaalog alog ang  malulusog na suso ng dalaga sa harap ng lababo at hinawakan ni Noel yung isa at pinisil pisil pa ito kasabay ng paglamas niya dito.

"Ahhhh ahhhhh ahhh tangina ang sarap ng puke mong bata ka!!!" nilabas ng matanda ang titi niya sa hingal na hingal na si Mika, paglingon ni Mika kita niya ang matanda na umupo sa isang silya. "Halika dito at kantutin mo ang titi ko."

Lumapit naman agad ang dalaga at kinabayo ang titi ng matanda. Hiyaw ng hiyaw si Mika na para bang hinete sa pagkabayo sa titi ng matanda. Nilamas ni Noel ang dalawang suso ng dalaga na umaalog alog sa harap niya at pinagsalit salitan ang bibig niya duon. Pero ang malupit sa lahat e ng susuhin niya ang kanang utong ni Mika halos mabaliw ang dalaga dahil nagmukhang sanggol ang matanda sa pagsupsop at dila nito sa suso niya.

"Ahhhh ahhhhhhh ahhhh manongggg shittttt ang suso ko poooo!" ungol ng dalaga na hawak hawak ang ulo ng matanda na halos ayaw bumitaw sa suso niya.

"Ang sarap ng suso mo ne! Eto na lalabasan na ko! Lumuhod ka sa harap ko!!!!" Ginawa naman iyon ni Mika, pagkaluhod ay agad sumirit ang tamod ng matanda sa mukha ng dalaga. "Isubo mo ne, linisin mo ang titi ko." sinunod naman ito ni Mika ramdam niya ang lagkit ng mukha niya ngayon palang siya siniritan ng tamod sa mukha. Sinubo niya ang titi ng matanda at sa pagaakalang ilalabas din niya ang tamod nito hindi pala dahil idiniin pang lalu ng matanda ang titi niya, "Lunukin mo ang tamod ko." Walang nagawa si Mika kundi sumunod. At ng matapos ay binitawan na siya ng matanda, hingil ng todo ang dalaga.

Akala ni Mika ay tapos na pero tinulak siya ng matanda sa malamig na sahig at pinaghahalikan, mukhang susulitin ng matanda ang katawan niya. "Hindi ako makapaniwalang may malibog na katulad mo," sabe ng matanda sa kanya. Ngumiti lang si Mika at hinanda ang sarili ng pasukin siyang muli ng matanda. Kinapitan ni Mika ang likod ng matanda at inangkla ang mga hita sa pwet nito, hindi niya alam pero imbis na mapagod e nasasarapan talaga siya sa mga madadahas na pagkantot, tulad ng kay Mang Rico ay ganun din kumantot ang matandang si Noel. Nahihilig na ata siya sa mga sadista.

"Sige pa po, kantutin niyo pa po ako!!!" ungol ni Mika na namumula na sa sobrang kantot na dinaranas niya ngayon araw. Ang hindi niya alam e nasa gilid na pala nila si Rico na nanunuod sa kanila.

Paglingon ni Mika sa kanyang kaliwa ay kita niya ang matanda na nakangisi sakanya. 

"Masarap ba Mika?" tanong nito sa kanya. Imbis na makasagot e hinalikan ni Noel ang bibig ni Mika at tanging ungol na impit lamang ang narinig sakanya. Kitang kita ng dalaga na nagbabati na si Mang Rico. At tila ba gusto niyang lapitan iyon at siya ang gumawa sa matanda. "Ano pre bayad na ba ako?"

"Oo bayad kana, sinusulit ko lang ang puke nitong bata mo," sabe ni Noel.

"Uhhh uhhh uhhh uhhh Mang Ricoooooooo!!!" ungol ng dalaga.

"Bakit iha?"

"Gustooo moooo blow jobbb!??" 

"Haha puta, gusto ka pang bigyan nito ng blow job? Sige pagbigyan ko pre," kumalas si Noel kay Mika, pinatyo ang dalaga at pinatuwad ito sa kanya, ngayon paharap kay Mang Rico at nakatalikod kay Noel, kinabayo ng dalaga si Noel habang sinimulan na niyang chupain ang titi ni Mang Rico.

First time ito ni Mika, ni hindi niya alam kung bakit gusto niya itong maranasan. Sa loob ng ilang taong nila ng boyfriend niya hindi siya nabigo at nagustuhan niya ang unang beses niyang makantot ng dalawang lalake ng sabay. Tuwang tuwa naman ang dalawang matanda dahil bigay na bigay ang dalaga. Maya maya pa'y nilabasan na ang tatlo ng sabay sabay.

-MORNING-

"Ate! Ate gising na!" tila ginigising sa isang masarap na panaginip si Mika ng imulat niya ang kanyang mga mata ay nakita niya ang kanyang kapatid na si Angel na naka-bag pa.

"Ohh bakit?" tanong nito sa kapatid.

"Anong oras ka na, diba may flight ka?"

"Oo nga pala," napabangon si Mika dahil may flight pa sila para sa isnag photoshoot sa Singapore. "Teka, kadadating mo lang ba?" tanong nito sa kapatid.

"Oo, may pinuntahan kase ako." sabe nito sa ate niya.

"San?" 

"Sa isang friend lang ate," sabe nito na tila umiiwas sa tanong ng kapatid. "Dalian mo na baka naghihintay na sayo si Christine."

"Okay okay"

Ng magkahiwalay eh agad na pumunta si Angel sa sarili niyang kwarto. Nagtext ng may ngiti sa labi.

TEXT

"Thank you sa paghatid, hindi nakahalata si Ate. Ingat ka."

Habang ng mareceive naman ng lalake ang text galing kay Angel, napangiti ito habang bumabyahe papunta kay Mr. San Pedro.
----------------------------------------------------------------
NEXT: Volume 1.22 "Can't Handle the Lust"
----------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment