Tuesday, October 13, 2015

Tagalog Sex Stories - Car Models' Scandal - Part 28

Car Models' Scandal (Fiction)
MeanMachine

Volume 1.28 "Can't Fight the Moonlight PH Edition."

Todo ang workout ni Alyssa Lagahino ngayon, tila iniiwasang isipin ang pagiisa at ng matapos ay halos humahangos ang dalaga. Sadyang conscious lang talaga din siya sa katawan na kahit alam niyang hindi naman na niya kailangan pang maggym at magpapayat. Gusto lang talaga din niyang i-maintain ang kanyang figure.


ALYSSA WORKING OUT

Nainis pa ito ng mabasang hindi din siya masusundo ng boyfriend dahil hindi pa tapos ang meeting nito. Kaya naman imbis na magpalit ay nagpunas nalamang ito at hinanda agad ang mga gamit ng makita ang card ng taxi driver na kanina ay kanyang nasakyan, si Mang Rico.


Agad na dinial ang number nito para tawagan, "Hello po?" sagot ng matanda sa kabilang linya.

"Yes, hello po manong. Si Alyssa po ito yung hinatid niyo po sa BGC kanina." 

"Ah, yung maganda? Haha sorry di ko alam yung pangalan mo eh. Di ko nakuha kanina." 

"Ay oo nga noh, di naman po ako maganda manong. Sakto lang."

"Di po totoo yan, maganda po talaga kayo. Bakit po kayo napatawag?"

"Ah papasundo po sana ako sa inyo, pwede po ba?" tanong ng dalaga.

"Puta ayos! Oo ba! Walang problema. Tapos ka na ba mag-gym?" biglang tumakbo sa utak ng matanda ang istura ng dalaga. Bigla itong napalunok at naginit ang katawan.

"Yes po, actually may fe-freshen up na po ako kaya tinawagan ko na po kayo para magpasundo."

"Ah ganun ba? Sige sige. Mga sampu hanggang bente minutos anjan na ko ihja. Okay lang ba yun sayo?"

"Okay lang po manong, mabagal naman po ako magayos. hihi"

"Sige sige, number mo ba ito Alyssa? Ise-save ko para matawagan kita agad pag malapit na ako."

"Yes po, thank you manong! See you po!" sabay putol ng linya.

Ngiting demonyo naman ang matanda dahil hindi niya inasahan ito, mukhang sinuswerte talaga siya nitong mga nakaraang araw at hindi niya sasayangin ang pagkakataon para makatikim muli ng isa na namang malinamnam na putahe.

Habang ang dalaga naman ay text pa din ng text sa kanyang boyfriend pilit na sinasabing magkita sila para sabay na kumain. 

"Grrr!! Nakakainis!" dahil hindi siya nirereplayan nito.

-EVENT-



Dumating si Rencie David sa isang event, pumunta siya dito to kill some time at para kitain yung katext niya kanina. Ngayon lang sa tanang ng buhay ni Rencie gagawin ang umalis at pumunta sa isang event na siya lamang magisa, walang kaibigan, walang kahit na sinong kasama at higit sa lahat sa isang lugar na mamaya maya ay pwedeng maging rowdy ang crowd.

Sobrang hot niya tignan at talaga namang stand out siya habang naglalakad siya sa field. Madame din ang panay tingin sa kanya and it makes her feel something really weird. Bago ito sa kanya, bagong experience, bagong escapade na pakiramdam niya na gusto siyang hubaran ng mga lalakeng napapatingin sa kanya. Ang hindi lang nila alam, sobrang available siya, ang hindi nila alam e pag may naglakas lamang ng loob na lumapit sa kanya e siya ang maswerteng lalakeng hahayaan niyang umiskor sa kanya.

She roamed around, went to the bar and had some drinks. Ito ang gabe na hahayaan niyang lapitan siya ng mga lalakeng may lakas ng loob at bibigyan niya iyon ng reward sa pagkakaroon ng lakas ng loob.

Nakaupo siya habang umiinom ng mapansin niya ang isang grupo ng mga lalakeng nakatingin sa kanya. Mga apat o lima ata tong mga to at tila nasa mid 30's na, mga 2 dun sa lalake ang may mga itsura talaga samantalang napansin nya yung isa parang medyo matanda na ata siguro sa isang company lang sila. Napansin niyang sobrang tagal na ata niyang nakatingin sa kanila at ganun din ang mga ito kaya umiwas siya ng tingin dahil parang nahiya siya. Napalagok tuloy siya ng isang shot ng wala sa oras sa bilis ng takbo ng kanyang puso. Nilingon niyang muli ang mga to at napansing parang may dalawang nawala at hindi na nakatingin sa kanya yung iba. 

Para siyang nadisappoint siya kase akala niya it would last long. ng biglang may kumalabit sa kanya from behind.

"Hi," sabe ng nakangiting lalake. Nagulat si Rencie dahil isa ito sa mga lalakeng nakatingin sa kanya kanina.

"Hi" medyo nahihiyang sagot ng dalaga.

"Can I join you?" tanong nito.

"Anung I?" napalingon ang dalaga sa narinig mula sa likuran niya, paglingon niya ay may lalake ng nakaupo sa kanyang tabi. "Can we? Or if it is okay with you. Do you want to join us sa VIP room?"

Parang instant na biglang napa-kagat labi si Rencie sa narinig sa pangalawang lalake. Kitang kita naman ng lalake ang reaksyon na iyon ng dalaga.

"BTW, I'm Mark and this is my friend Vito. So would you like to join us?"

"Hmm.." sinubukang i-compose ni Rencie ang kanyang sarili para hindi magmukhang na-excite siya bigla. "Ilan ba kayo? Would it be too crowded if I come with you guys?" tanong ng dalaga.

"Around 5, pero may mga friend pa kase kameng dadating around 5 more ata." sabe ni Vito.

"No worries malaki naman yung nireserve naming VIP room sa taas it can accommodate us all." sabe nung smooth talker na si Mark na nakatayo na at iniaabot ang kamay niya kay Rencie.

"Shit 10 guys and maybe more, mapipilihan ako nito. Uhm.. sure sige san ba?" sabay abot ng kamay niya kay Mark.

"This way ma'am," habang hawak ang kamay ng dalaga ay nagtinginan pa ang dalawang lalake at tila nagsesenyasan at napapangiting demonyo.

-BGC-

Nasa labas na at naghihintay si Alyssa ng biglang magring ang kanyang phone, dali dali niya itong kinuha sa pagaakalang ang boyfriend na niya ito ngunit hindi pala.

"Hello po manong," sagot ng dalaga.

"Hello, iha malapit na ko nasa labas ka na ba?" tanong ni Mang Rico.

"Yes po manong."

"Ah ako nakita na kita," sabe ng matanda na natakam dahil parehas pa din ang suot ng dalaga, pumarada na siya sa harap nito at daling binuksa ang passenger seat. "Pasok na iha." hindi naman ito tinanggihan o inalintana ni Alyssa ang pagmamagandang loob ng matanda sa pagbukas ng pintuan. "Mukhang madaming pagod ha?"

"Oo nga po e," na tila nagpupunas pa din. "Nakapag-freshen up na po ako nito pero nagpapawis pa din ako medyo maalinsangan po kase e."

"Oo nga e, parang uulan ata." 

"Mukha nga po, wala pa naman akong dalang payong."

"San ba tayo iha?"

"Medyo nagugutom kase po ako manong, may alam po kayong makakainan na masarap?" tanong ng dalaga habang nagsimula ng magmaneho ang matanda.

"Kainan?" napaisip ang mokong. "Naku meron, sigurado ka ba? Ayaw mo pa bang umuwi?"

"Nako manong, ayoko muna nakakainis kase ang boyfriend ko."

"Oh bakit?"

"Kase busy siya hindi niya ko masundo kaya wala akong kasabay kumain."

"Ah ganun ba gusto mo samahan kita?" habang binabagtas ang lugar kung saan siya may ginawang kalokohan dati.

"Ah talaga po?" tila natuwa ang dalaga.

"Oo, tutal lagpas naman na ko sa boundary ko eh." sagot nito. "Hala ayan na nga bang sinasabe ko eh, umulan na." napatingin dahil sa biglang pagragasa ng ulan.

"Ay oo nga, ang lakas."

"Nako patay ka," sabe bigla ng matanda. 

"Bakit po?" tanong ng dalaga.

"Na-flat-an pa ata ako." sabe nito.

"Hala manong, pano na yan?"

"Okay lang ba magpalit lang ako ng gulong?" tanong nito.

"Sige po, kaso san." naglinga ang dalaga pero medyo malabo ang kapaligiran dahil sa ulan. "Ay teka manong dun po oh may warehouse?"

"Oo nga no," ngiting demonyo ng matanda. "Sige parada ko muna dun ha?"

"Opo okay lang, maaga aga pa naman. Kaso medyo gutom na po talaga ako eh."

"Ganun ba?" habang pumaparada na ang matanda. "Teka meron ata akong hotdog sandwich dito, bumili kase ako kanina kase nagugutom na din ako." ng huminto ay parang may inabot ang matanda sa kanyang gilid. 

"Manong, anu po yung amoy na yun?" tanong ng dalaga na tila napakunot ang noo sa naamoy. Paglingon sa matanda ay parang kunehong dinamba siya nito. "Ayyyyyy!"

Mabilis na inatake ng matanda si Alyssa, pinuntirya agad ang dalawang kamay at itinaas habang isinandig ang katawan ng dalaga sa pintuan ng passenger seat. 

"Manong!!!! Anoo ba!!! Wag!!" naramdaman ng dalaga ang mabilis na pagkilos ng matanda at tila hinahalikan ang kanyang tenga.

"Kanina pa ko untog na untog sayo, ang bango ng pawis mo," sabay sibasib sa leeg nito.

"Manongg pleaseee wag po shitt nahihilo ako.." pero kumuha ng lakas ang dalaga at tinadyakan ang hita ng matanda sa abot ng kanyang makakaya.

Ng makitang napaurong ang matanda ay agad itong lumabas, pero dahil sa hilong naramdaman niya ay agad siyang natumba. Paglingon niya ay kitang kita niya ang nanlilisik na mata ng matanda, tila hayok na hayok at halatang may hindi magandang gagawin sa kanya.

"Manong pleaseee, wag po.." habang gumagapang ito patalikod, sumisipa sipa rin ito sa umaabanteng matanda na tinatanggal ang kanyang pangitaas na damit. Nagulat ang dalaga ng bigla na naman itong lumkso papunta sakanya, dinaganan siya at hinawakan ang dala niyang mga kamay at tila ni-lock iyon sa magkabila niyang uluhan.

"Pagbigyan mo na ko iha, tigang na ko sa magandang katulad mo." sabay halik sa leeg. "Wag kang mag-alala masasarapan ka sa gagawin ko. Hahanap hanapin mo pa ko."

"Nooooo! Wag manong pleaseeee!" hindi siya naiiyak. Pero kinikilabutan siya sa bawat paghagod ng bigote nito sa balat niya.

Pinilit pagbukahin ng matanda ang mga hita ng dalaga. At sabay diin ang sarili pinaparamdam ang umbog niyang tigas na tigas na. Nagulat si Alyssa dahil halata niyang malaki ang umbok na iyon at hindi niya maipagkakailang malamang e biggie ang kargada ng matandang ito.

"May kinantot din ako dito nung nakaraan, kasing ganda mo din. Maputi at chinita naman." Habang dinidila dilaan ang leeg at tenga ng dalaga kasabay ng tila pagkadyot nito sa puke ng dalaga kahit may suot pa itong leggings. "Alam ko malibog ka din, at katulad niya bibigay ka din at ikaw pa ang hihiling nabarurutin kita ng titi ko."

Itinaas ng matanda ang dalawang kamay ni Alyssa at idiniin ito sa itaas ng ulo ng dalaga gamit ang iisang kamay lamang. Habang ang libreng kamay naman ng matanda ay sinapo ang puday ng dalaga sa labas ng leggings nito, hindi makapalag si Alyssa dahil dinidiinan ng matanda ang kanyang mga hita gamit ng sarili nitong mga hita. Perfect triangle ika nga ng mga MMA enthusiast.

"Manong pleaseeee nooo!" pagsusumamo ng dalaga pero huli na ang lahat, naipasok na ng matanda ang kanyang kamay sa loob ng leggings nito at agad na dinalira ang puke niya. "Ahhhhhhhhhhhhhhhh!" walang nagawa ng dalaga dahil marahas siyang dinaliri ni Mang Rico. At kahit hindi siya magsalita ay umaakto naman ang kanyang katawan sa hindi nararapat, namamasa na ang puday niya.

"Yannn, basa ka na."

-VIP ROOM-

Ilang minuto na ang nakalipas ng umakyat si Rencie kasama ng grupo nila Mark at Vito sa VIP room, ilang shots sayawan at kwentuhan ang nangyare. May mga ilang kaibigan pa silang dumating mga 3 hanggang apat pero ang ibay lumalabas labas din para magpunta sa dance floor habang si Mark ay busyng busy kay Rencie.

Alam ng dalaga malamang e si Mark ang taga-diskarte ng tropa. Kaya naman hinayaan niya lamang ito sa mga banat at hirit nito. Mga paakbay akbay dito at dun, pahalik halik sa tenga at kung anu ano pa.

"May boyfriend ka na ba?" tanong ng lalake sakanya habang nakalapat ang bibig nito sa tenga ng dalaga. Medyo maingay din kase.

"Sa araw na 'to wala," sabe niya sa ganun ding paraan ng pagsasalita.

"Ang ibig sabihin?" nagtinginan silang dalawa nakuha ni Mark ang ibig sabihin ni Rencie.

"Yeah," sabi ng dalaga. Pagkabigkas ng mga salitang iyon ay agad nilaplap ni Mark ang kanyang mga labi.
-----------------------------------------------------------------------------
Volume 1.29 "Can't Fight the Moonlight SG Edition."
-----------------------------------------------------------------------------


No comments:

Post a Comment