Sunday, October 11, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 17

Part 17

Dahil sa nakikita niyang unti-unting nasasanay si wifey sa dambuhala niyang titi ay mas ginanahan pa lalo si kumpare at this time ay sinubukan uli nitong iabante ang kanyang titi. Pagkatapos gumawa ng ilang beses ng katamtamang pag-ulos ay gumawa ito ng isang mahabang pagtarak sa dulo na marahan pero diretso lang. Talagang iniatras niya ang puwet niya para gawin ang malalim na pag-ulos na ito. Tuloy tuloy na pumasok ang titi niya sa loob ng puwet ng asawa ko. Kung kanina ay kalahati lang ang naipasok, ngayon naman ay talagang halos dulo na lang ng katawan ng titi niya ang nasa labas.

"UUUUMMPPPHHHH...AAAANNGGHHHHH!!!" Ang hindi mawaring magkahalong ungol at impit ng asawa ko nang ginawa ni kumpare iyon. "Shit ka pare...aaahhh! Ano  ba itong ginagawa mo sa akin? Para akong nag-co-constipation nitoo... AAAAAHHH!!!... Shit babe, ilabas mo 'yaaaannn...." Ngunit ang pagkasabi niya nang 'ilabas mo yan' ay malumanay lang, na parang ang dating sa akin ay huwag ilabas ni kumpare pero alalayan niya lang dahil talagang may sakit siyang nararamamdaman. Grabe, isipin mo iyon, handang tiisin ni wifey ang sakit para tuloy tuloy lang siyang tirahin sa puwet ni kumpare. Talagang feeling niya deserving si pare at ang kanyang dambuhalang titi na warakin ang puwet niya.

Mistulang makikitaan ng tagumpay ang ekspresyon sa mukha ng kumpare ko ngayong ganap niyang naitarak ang titi niya sa kailaliman ng likod ng asawa ko. Habang nakahawak sa beywang ni wifey ay huminto muna siya sa pagkadyot at tinitigan lang ang makinis na likod ni wifey at parang ine-enjoy ang victory niyang iyon. Siguro sa isip niya, eto't nakatarak nang buong-buo ang titi niya sa nakapaganda at napakaseksing asawa ko. Ang isa sa malupit niyang pinagpapantasyahan ay hindi niya lang nakantot, kundi na-anal niya pa. At higit sa lahat, siya pa nag-devirginize ng puwet, nauna pa sa akin na mister niya. Iyong tuwid na body language niya parang simbolo talaga na na-conquer niya nang husto ang asawa ko, at siyempe, in extension, ako rin na-conquer niya. Feeling ko cuckold na cuckold talaga ako sa postura niyang iyon. (Pero di ako tumigil sa pag-jakol at bagkus ay mas binilisan ko pa)

Pagkatapos namnamin ang kanyang victory ay itinuloy na uli ni pare ang pagkadyot sa puwet ni wifey. This time mukhang hindi na papipigil ang kumpare ko. Feeling niya sapat na ang pagpipigil niya kanina para masanay ang puwet ni wifey at ngayon naman ay siya naman ang mag-i-indulge. Kaya this time talagang mas mabilis na ang pagkadyot niya, hindi alintana kung anuman ang mararamdaman na sakit ni wifey. Plak! Plak! Plak! Plak! Plak! Plak! "Uuungghh.. uungghh.... uuunggh..... Mare!! Aaaahh!! Ang sarap ng puwet mo mare!!! Ang siikiipppp! Aaahh!! Uunng..... Uunnggh..... uunnngghhh....!" Ang kawawa kong asawa naman, eto ang sabi "AAARAAAYYY!!! AAH! UUNGHH!! AAAHHH!! Araaay pare!!! Oh my god!! AAAHHH!! SHHHH!!!!" At this point, parang na-a-alarma ako, pero at the same time libog na libog rin ako sa fact na ang pain na iyon na nararamdaman ni wifey ay dulot nang may kumakantot sa kanya sa puwet at dambuhalang titi pa man din ang pag-aari ng kumakantot. At saka, iniisip ko, puede naman niyang ihinto ang lahat, hindi naman siya nakatali at puwedeng tumayo siya, at nang matatapos na ang lahat. Pero hindi eh, despite the pain, ipinatili niya pa rin ang dog style position niya para si pare tuloy lang sa pag-violate ng puwet niya. Whew, mukhang kahit na in pain ay nakakaramdam rin ng sobrang sarap at libog kaya hindi makatayo si wifey ko.

After mahaba-habang sandali ng pag-tira sa puwet ni wifey ay mukhang naramdaman ni kumpare na kailangan na naman uling makatasan ng pampadulas ang kanyang titi kaya hinugot niya ito mula sa puwet ni wifey, tapos ay iniumang at sinaksak ito sa puke niya. "UUUUNGGGGHHHHHH!!!!" Ang mahabang ungol ng asawa ko nang ginawa niya ito. Grabe isipin mo iyong buong titi ni kumpare nanggaling sa puwet ni wifey, ibig sabihin marumi na talaga iyon pero wala man lang alinlangan si kumpare nang isaksak niya sa puke ito ni wifey. Si wifey ko naman, hinayaan lang din iyon. Talagang libog na libog na ang kumpare at wifey ko at wala nang patumangga sa kalinisan. Ako naman, alam kong marumi din iyon pero sa halip na mandiri ay mas pinaigting pa nito ang libog na naramdaman ko. Anyway, for a while ay sa puke muna kinantot ni kumpare si wifey. Ang magkahalong sakit at sarap kanina ay napalitan nang sarap lang sa side ni wifey at ungol ng sarap na lang ang ginagawa nito. "

"Uuuungghhhh... uuungghhhhh... aaaah... yeesss... ang sarap, babe.... Ooohhh... oooohh... ang saraaapp.... Bakit kasi hindi ka makuntento na diyan lang sa puke ko pumasok babe? " . Napatawa sa sinabi niyang ito si kumpare. "Hahahaha. Siyempre, mas masarap kung pati sa puwet kita matira, babe, mas masikip at mas kakaiba ang feeling." Sumagot naman si wifey ng.."Alam mo, babe, iyong kumpare mo, katulad mo rin, gusto rin akong pasukin sa puwet... pero ayaw ko talaga eh..." Ayun, sinabi rin ni wifey ang totoo kay kumpare. Sumagot si kumpare? "Hah? Sabi na nga ba eh, hindi ko siya masisisi babe, dahil putangina, sa sobrang ganda ng hugis ng puwet mo, kahit sino manggigigil at magpa-fantasize na i-anal ka. Eh bakit sa akin pumayag ka? " Dito talagang inabangan ko kung ano isasagot ni wifey. "Ewan.. kapag si kumpare mo ang nag-sa-suggest, ayaw ko agad, iniisip ko kaagad ang sakit, isipin mo pag constipated ka masakit na, eh ang titi pa kaya? Pero nung ikaw na ang nag-request kanina, parang.. iba iyong naramdaman ko, parang na-arouse ako bigla... kaya napa-oo mo agad ako babe..." Mas tumindi ang magkahalong selos at libog ko nang marinig ko ito. Ibig sabihin lang noon, mas feel ni wifey ko na mas alpha si kumpare kung kaya't mas may full access siya sa katawan niya kesa sa akin na asawa niya on paper. Kaya by instinct ay napa-oo na agad siya at hindi na naisip ang kirot na puedeng idulot ng pagpasok ng malaking titi ni kumpare sa kanyang puwet. Durog ang puso ko na siya namang mas nagpatindi ng libog ng titi ko (bakit kaya may mga taong katulad ko na ganito ang fetish? Mga abnormal ba kami?)

Itinuloy ni wifey ang sagot niya, "Kaya eto babe, pinagsisihan ko tuloy. Grabe ang sakit pala talaga, at mas lalo sa iyo dahil mas sobrang laki nung titi mo... Pero welcome na welcome iyang monster mong alaga sa puke ko babe... AAAH..Uuungghh....uuungghhh....uuungggh...." (umuungol si wifey dahil tandaan habang nag-uusap sila ay kinakantot pa rin siya ni kumpare sa puke nito) . Sumagot si pare ng, "Hahaha, huwag kang mag-alala babe, paulit-ulit kong isasaksak itong titi ko sa puwet mo para maging welcome na rin ako diyan. Haha. Anyway, seryosong usapan, masasanay rin ang butas ng puwet mo, at sa sunod ay mafi-feel mo na rin ang kakaibang sarap kapag pinapasok kita sa likod. Just trust me, ok babe?" Sumagot si wifey ng simpleng, "Ok po." Dominated na naman uli si wifey ko.

1 comment: