Friday, September 18, 2015

Tagalog Sex Stories - AllStar sixcapades - Part 4

The Half Sisters


Nakatingin lang si Bea Binene sa lalaki at para bang nahihiya siya dito. Si Fernando naman ay dahan dahan nilapitan ang dalaga sabay na hinawi ang buhok.

Fernando: ang ganda mo pala sa personal

Napatungo naman si Bea sa sinabi ng lalaki sa kaniya. Si Jennylyn Mercado naman ay tumayo at iniwan ang dalawa upang mag handa ng breakfast.

Fernando: isa ka sa mga pantasya ko Bea

Hinalikan ni Fernando sa noo ang dalaga pababa hanggang sa may ilong nito at narating ang labi. Napapikit naman si Bea naramdaman na niya na gumagapang ang kamay nito sa kaniyang malusog na dede.

Bea: uhmmm! Ahhhhhh!


Nakikipag palitan ng laway ang dalawa sa isa't isa. Sipsipan ng dila at kapwa sabik na mag kasintahan na hindi nagkita ng matagal. Sinapo ng sinapo ni Fernando ang mainit init pang dede ni Bea Binene. Nilalamas ng marahan, damang dama niya ang bawat pintig sa kaniyang mga kamay. Ang halik ni Fernando ay dumaus-us sa may baba, nag lakbay papunta sa leeg. Napatingala naman si Bea sa sarap ng dampi ng labi nito.

Bea: ahhh! Ohhhh!

Nayakap ni Bea ang ulo ng lalaki At idiniin pa niya ito sa kaniyang katawan.

Fernando: ang saarrapp! Tsssuuuppp! Slluuurrrpp!
Bea: shit! Ahhhhhh! Ohhh myy!

Nagigising na ang libog ng dalagang aktress sa romansa ng lalaki. Ibinaba pa ni Fernando ang labi hanggang marating niya ang cleavage at dinilaan ang kanal. Lalong nauulol si Bea sa mainit at basang dilang gumagapang sa kaniyang dib dib. Kagat labi at napapalunok pa siya.

Maid: (bukas ng pinto) ma'am nakahanda na po ang ahhhhhhh! (sigaw)

Nagulat ang dalawa at nag takip ng kumot si Bea habang ang lalaki naman ay hindi alam kung saan pupunta. Agad naman na umakyat si Jennylyn Mercado at pinababa ang maid niya.

Jen: mag bihis ka na Fernando sorry,
Fernando: sorry po ma'am

Nag mamadaling umalis si Fernando at hindi na din niya nakuha ang bayad sa tinapay. Si Bea naman ay takot na takot dahil nakita siya sa ganoon bagay. Kinausap naman ni Jena ng maid na wala itong nakita at tataasan pa niya ang sahod nito. Napapayag naman ito ni Jen at masaya pa ang maid dahil malaki malaking pera na ang maipapadala niya sa kaniyang pamilya.

Jen: wag ka ng matakot Bea nakausap ko na ang maid at wala itong nakita.
Bea: salamat ate Jen

Nag panggap ang dalawa na walang nangyari at kumain. Sabay na din silang umalis upang pumunta sa kanilang ma taping. Si Bea naman ay itinext ang kaibigan na si Barbie Forteza upang kumain sa labas. Agad naman na pumayag ito at nag kita na lang sa isang mall. Mag aalas dose ng mag kita ang mga ito.

Barbie: bakit naman nag yaya ka?
Bea: hmm, wala naman namiss kita? Haha

Nag tawanan ang dalawa at gaya ng mag kaibigan ay madami silang napag kwentuhan. Sa isang korean na kainan ang dalawa nag tungo at ipinag patuloy ang kwentuhan.

Barbie: kamusta na kayo ni Jake?
Bea: ok naman kami
Barbie: hmm, may sasabihin ka ba sa akin?
Bea: ano naman sasabihin ko sa iyo?
Barbie: kilala kita Bea pag may nangyari sa inyo ni Jake lagi mo akong tinatawagan o kaya naman ay si Cristal di ba?
Bea: ikaw talaga, pero sa atin lang ito ha
Barbie: ano nga?

Habang nag uusap ay may dalawang lalaki na lumapit sa kanila. Isang nasa 30+ anyos na at isang nasa mid 20's ang nakisuyo kung pwede silang mag picture sa magagandang artista. Hindi naman na binigo ang mga ito at nag pa picture sila. Naka smile at naka akbay pa ang isa sa balikat ni Barbie Forteza.

Lalaki: salamat po ma'am
Barbie: salamat din po

Kasabay nito ay ang autograph ng dalawa. Umalis ang dalawang lalaki na masaya at nag karoon sila ng souviener mula sa mga magagandang artista.

Barbie: so tayo na? May taping ka pa ba?
Bea: hmm, wala na naman para lang Vampire pero sabi ko masama ang pakiramdam ko ikaw?
Barbie: hindi pa ako si Thea lang muna
Bea: wait lang asan yung pouch ko, wala din yung phone ko
Barbie: yung mga lalaki kanina!

Dali daling tumayo ang dalawa at umalis hinanap kung saan nag tungo yung mga lalaki. Kinakabahan ang mga ito dahil parehas tangay ng mga lalaki ang kanilang pera. Nalibot na nila ang buong mall at may mga taong nag Papaicture at autograph. Hindi nila ito matangigan kaya mas lalong humirap ang lahat sa pag hahanap.

Barbie: paano na?
Bea: sa manager ng mall tayo mag punta

Ngunit bigo sila na makita ang mga lalaking sumalisi sa kanila kanina. Habang tumatagal ay lalong dumidilim na at unti unti ng nag sisiuwian ang mga tao. May naisip naman na ideya si Bea. Lumabas sila at sumakay sa isang taxi. Sinabi naman ni Bea ang kanilang pupuntahan. Bagama't kinakabahan ay nag lakas loob sila na nag panggap na may pam bayad sila.

Barbie: Bea sigurado ka ba?
Bea: wag kang maingay dyan
Barbie: basta akong bahala

Habang nasa biyahe ang dalawang dalagang artista ay huminto ang driver sa isang kainan at bumaba.

Driver: ma'am sandali lang po ha kuha lang po ako ng pang ulam hindi pa po ako nakin sapul ng tangahil
Bea: ok lang po manong

Sa labas naman ang driver ay kumuha ng ulam sa isang kainan ng kakilala niya.

Niño: pare parang magaganda ang sakay natin ah?
Asilo: oo pare mga artista yan eh yun sa Half sister tsaka yung isa yung maganda din eh nakakalibog nga
Niño: saan ang punta? Imposible naman na walang sasakyan yan mga yan
Asilo: ewan ko pare, basta mamaya hihingi ako ng pirma nila
Niño: sumama kaya ako pare? Pwede ba?
JV: hoy! Sama din ako pare
Asilo: sandali lang baka naman kung ano ang sabihin nung mga yun
JV: ok na yun pare gusto ko din makakita ng artista eh

Bumalik ang driver sa loob ng taxi at maya maya pa ay sumunod na ang dalawa nitong kasama sa unahan. Nag taka naman si Bea at Barbie na may kasama na ang driver sa loob. Si JV ay panay ang sulyap sa salamin upang masulyapan ang kagandahan ng dalawang dalaga.

JV: pare kung ako bf ng mga yan putya ihi lang ang pahinga
Asilo: gago baka marinig ka dyan
Niño: ok lang yan malaman nila na pinapantasya sila ng mga kagaya natin

Nag hahagalpakan sa katatawa ang mga lalaki dahil sa mga imahinasyon nila.

JV: pare sa akin yung maputi si Barbie ah kung ako bf niyan didilaan ko buong katawan. Mata lang walang laway haha
Asilo: tanga ka pare yung isa igagapos ko tsaka ko kakantutin hanggang sa sumigaw at umayaw haha
Niño: mga sadista kayo pare haha ako parehas ko silang papakantahin sa tarugo ko

Ang hindi nila alam ay lumalakas na ang usapan nila at naririnig na ito ng dalawang babae. Napapalunok sila at naiisip din nila ang mga pinag sasabi ng mga ito. Bagama't ganoon ay naiisip din nila what if.

Bea: para gusto ko munang mag cr
Barbie: manong pedeng padaan po kahit sa Gasoline station mag punta lang ako sa comfort room.
Asilo: ok lang po ma'am mag papakarga din po kasi ako

Maya maya pa ay nakakita na ng gasoline station. Agad naman na pumunta si Bea sa loob ng cr. Pag hubad niya ng panty ay nakita niya na wet siya.

Bea: ano ba itong nangyayari sa akin? Hays

Matapos niyang mag ayos ng sarili ay lumabas si Bea at pumasok sa loob ng taxi.

Asilo: ma'am ok lang po ba na kunin ko po muna yung 300 na paunang bayad po?
Barbie: huh? Teka wala pa naman tayo po lugar di ba?
Asilo: oo nga po ma'am pero kulang na yung pera ko po baka hindi tayo umabot at magtulak kayo
Barbie: (pinag pawisan) sandali lang po manong

Nahalata naman ng driver na wala atang dalang pera ang mga ito kaya siya na mismo ang nag bayad ng bill. Muling umandar ang taxi at tumigil sa isang madilim na lugar.

Bea: bakit po kayo tumigil manong? Hindi po ata dito ang daan ahh
Asilo: Yung totoo wala kayong pam bayad?
Bea: bakit naman kami mawawalan ng pambayad?
Asilo: simpleng bill lang wala kayong maibigay eh gusto ninyo bang Ipapulis ko kayo?
Niño: huh? Mga artista nakulong dahil walang pang bayad sa taxi?
Barbie: wag po manong, eto po ang (tumungo)

Naalala niyang nakuha nga pala ng mga ito ang mga gamit nila. Napaluha naman agad si Barbie.

JV: ok lang meron pa naman kayong pang bayad eh (ngiting demonyo)
Niño: puta, oo nga isang gabi lang
Bea: hindi kami gaya ng iniisip ninyo kahit mag lakad kami ok lang wag lang mapunta sa inyo mga...
Asilo: oo nga naman pede kayong mag lakad at magahasa ng mga adik dyan bukas ang pinto labas na kayo.

Napasandal ang dalawa at tumulo ang mga luha nila. Muling umandar ang taxi at dahil na din sa pag asang nadurog ay hindi nila namalayan na nasa isang abandunadong site building sila. Dito dinadala ang mga babaeng pini pick up ng grupo nila JV.

JV: baba kayo

Sumunod naman ang mga ito at nagtaka dahil may maliit na kwarto sa building. May kuryente, may kama at may lababo pa. Nag taka sila dahil parang maliit na motel ito. Pina upo ang dalawa sa kama at lumapit si JV kay Bea.

JV: puta! Pangarap na totoo haha..

Hinawi ang buhok ni Bea sabay na hinalikan niya ito sa labi. Hindi lumalaban ang dalaga at naka tikom lang ang bibig. Si Barbie naman ay hinihimasan sa legs ni Niño at si Asilo naman ay nasa may likod at panay ang masahe sa balikat.

JV: mga repa iwan ko na kayo dito ha dun kami sa labas nitong si Babe haha

Pag labas ni JV at Bea at mabilis na hinalikan ni Niño ang labi ni Barbie Forteza at hinimas ang dede nito.

Barbie: uhmmmm! Uhmmmmm!

Hindi nag dalawang isip si Asilo na hagilapin ang dede ni Barbie at sabik na sabik na ipinasok sa loob ng damit. Pikit mata si Barbie na hinihimas ng lalaki ang kaniyang dede pilit man niyang itinutulak ay tinangap na niya ang kapalaran. Dinilaan ni Niño pati ang pisngi ng maputing si Barbie.

Niño: sige mag hubad ka,
Asilo: gusto ko yung sumasayaw ka ha
Niño: putang ina yung gigiling ka dapat ha!
Barbie: pero hindi ako...
Niño: tang ina mo gawin mo o patayin na lang kita sa sarap? Haha..

Napilitan si Barbi na ikembot ang kaniyang bewang habang hinuhubad ang damit. Tuwang tuwa ang dalawa habang pina panuod ito. Tumambad sa kanila ang maputing katawan ni Barbie at may bra pa ito at panty. Pinigilan naman ni Asilo na hubarin ang natitirang saplot ni Barbie. Lumapit si Asilo sabay na lumuhod sa harapan ng dalagang artista. Ibinuka ang hita sabay na dinilaan ang pink na panty ni Barbie.

Barbie: ahhhhhhhhhhhh!

Napansin naman ni Niño ang reaksyon ng mukha ni Barbie forteza. Lumapit ito sa bandang likod at humalik sa balikat sabay unhook ng bra.

Barbie: ahhhhq plsss wagg ahhhh!
Niño: ayaw mo ba talaga?
Barbie: plsss ahhhhhhhhh!

Si Asilo naman ay hinawi ang panty at natunghayan niya ang daan patungong langit. Dinilaan niya ang puke ng dalaga na malinis at balahibong pusa lang ang meron. Lalong nag iinit na sinabasib ng halik ni Asilo ang puke ni Barbie.

Barbie: ohhhhhhhhhhhhh!

Rinig na rinig naman sa labas ang ungol ng kaibigan ni Bea. Samantalang siya ay nakaluhod sa lalaki at tsinutsupa niya ito gamit ang dede niya.

No comments:

Post a Comment