Wednesday, September 16, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 11

Part XI

Pagkatapos ma-satisfy sa pag-brocha ni kumpare kay wifey (na kunwari ako gumagawa sa phone), ay sinabihan ko naman si wifey ng, "Hon, ikaw naman tsumupa sa utin ko." Nadinig iyon ng dalawa at siyempre si pare sabik na sabik namang pumuwesto sa kama dahil ibig sabihin nun siya ang tsutsupain ni wifey. Sumagot si wifey sa akin, pero nakatingin ito sa mga mata ni pare. "Ok, babe. Gina-guarantee ko sa iyong masisiyahan ka, pagbubutihin ko nang maige ang pagtsupa sa titi mo, pambawi ko yan sa yo dahil sobrang galing mong kumain ng puke, grabe, to the max ang ligayang nakamit ko, muntik na akong mag-orgasm pinigilan ko lang. And now I'll return the favor, babe." Habang sinasabi ni wifey ito sobrang mapanukso ang tingin niya sa mga mata ng 'babe' niya. Sobra libog na naramdaman ko, at nag-reply na lang ako ng.. "Sige hon, asahan ko yan..yang mga super sensual na pouty lips mo aasahan kong naka balot nang maige sa titi ko ha (titi ng kumpare ko), Tititigan ko yan nang maige dahil masarap

tingnan yan habang tumatrabaho ng titi (especially titi na hindi sa akin)." Napangiti naman si kumpare at mas na-excite pa sa pananabik dahil sa paraan ng pagkaka-describe ko ng pouty lips ni misis. Tinitigan niya rin pouty lips ni misis at mukhang mas nanabik ito na padapuin na iyon sa malaki niyang pag-aari.

Bale nakahiga si kumpare, gamit dalawang unan sa ulo niya so medyo angat ulo niya, para siguro mas mapanood niya nang mainam si wifey. Si wifey naman pumuwesto at umupo sa bandang ibaba niya. Tapos yumuko na ito at kinuha ng dalawang kamay niya ang titi ni kumpare. Kasyang-kasya ang dalawang kamay ni wifey sa titi ni kumpare, grabe talagang ang laki ng titi nitong kumag na ito. Pagkatapos ay pina-warm-up na ni wifey ang titi ni kumpare sa pamamagitan ng pagkasa nito, mga tatlong beses uli. Tapos sabay sabi nang malakas, (para marinig ko rin sa speaker phone, pero si 'babe' pa rin niya ang kinakausap niya) "Eto na ako babe, kakainin ko na ang titi mo." Nakangiti siya nang malagkit habang nakatingin kay kumpare. Tapos ay inilapit niya ang ulo niya sa titi ni pare at dinilaan ang katawan nito mula paibaba hanggang paitaas, na parang tinikman muna ang putaheng kakainin niya. "UUUUMMMM..... dinidilaan ko titi mo, hon (so ako kausap niya dito), mukhang ok ang lasa niya ngayong gabi ha...uuuummmm...yummy!" Si pare naman, nalasap iyong dila na iyon at tense na tense sa sunod na gagawin ni wifey. Dinila-dilaan pa ni wifey ang katawan ng titi ni pare. At mukhang hindi niya talaga ako nakakalimutan ha, dahil talagang pinapatunog niya ang pagdila para at least marinig ko sa phone. SLUURRPPP....SLEEERRRPPP...SLUURRPP.... "UUUMMM...saraaaappp...UUUUMMMM." 

Pagtapos ng ilang sandali ng pagdila sa katawan, nagpahayag nang malakas si wifey. "Hon, dilaan ko iyong balls mo ha? " Sumagot ako "Sige, hon." At doon ay sinimulan niyang dilaan ang mga yagbols ni kumpare. Mukhang sobrang sarap at kiliti yata ang idinulot nito kay kumpare dahil talagang tinakpan ni kumpare ang bunganga niya para di siya umungol. SLUURRRPPPP.... SLURRRPPPP...... TSUP.... TSUP... TSUP..... Dinig na dinig ko pagdila at pagsipsip ni wifey sa mga balls ni kumpare. "UMMMM.... UUMMM..grabe, babe, YUUMMMMM.....UUMMMM, sarap ng balls mo babe... ang lalaki ng mga ito, parang ang dami ng tamod, parang kayang-kaya akong punuin sa dami ng lalabas dito.. UUUMMM.... SLUURRPPP.... SLUUURRPPP."

Sumagot naman ako ng.. "AAAHHH Yeeeesss, grabe hon, saraap...saaraap ng dila mo. Iyong pouty lips mo grabe ang sarap tingnan habang nakadikit at sinisibasib ang mga balls ko...AAAAAHHHHH." 

Pagkatapos nagsalita si wifey, nakatingin kay kumpare, "Isubo ko na titi mo, babe." At isinubo niya nga nang buong-buo ang titi ni kumpare. "UUMMM.... UUMMM... UURRRKKKK..... UUURRKKK.... SLUURRPPP.." Ang tunog na nililikha ni wifey, na minsan eh naduduwal pa dahil sinubukan niya talagang i-deep throat ang titi ni kumpare. Si kumpare naman pikit na pikit ang mata at nanggagalaiti dahil pinipigilan niya ang pag-ungol. 

Di na nakatiis si wifey at gusto na uling patungan si kumpare. "Babe, gusto kong madama itong titi mo sa ka-loob-looban ko. Gusto kong sakyan kita at kabayuin babe...." Pahayag ni wifey. Sumagot naman ako ng.. "Ok, hon..." At pumuwesto nga si wifey sa itaas ni kumpare. Igi-nuide niya ang ulo ni kumpare sa bunganga ng kanyang puke at saka inupuan ito, kaya diretsong diretso ang pasok ng titi ni kumpare sa lagusan niya. "OOOOOOOHHHHHHHH.... Grabe talaga ang titi mo babe, nakakapuno...AAAAAHHH...SHEEEETTT, Punong-puno ang pakiramdam ko....." Ang sigaw ni wifey habang nakatingin kay kumpare. Ibig sabihin, siya talaga ang kinakausap ni wifey dahil ang laki ng titi ni kumpare ang talagang nagbibigay ng feeling na iyon sa kanya at hindi iyong sa akin na average size lang.

Kahit nanliliit ako ay hindi ko pa rin maiwasang paglaruin ang bagay na ito. Tinanong ko si wifey.. "Malaki ba talaga titi ko, hon? Satisfied ka ba sa titi ko..." Habang bumababa-akyat ang balakang at nakayakap sa leeg ni kumpare ay sumagot si wifey ng, "Oo naman hon.... UUUNNGGHH... AAAH... AAAHH..." Sinundan ko ng, "Talaga? Hindi mo ba ini-imagine minsan na sana ay makatikim ka ng mas malaki pa sa titi ko?" Hinintay ko dito ang sagot ni wifey. Tumalima siya ng, "Hindi na hon, ok na naman ako eh. Katulad ngayon ok na ako, PUNONG-PUNO ako ngayon so ano pa hahanapin ko?...UUNGGHHH...UUUNGGGHH.." Grabe ibig sabihin hindi na siya nag-i-imagine dahil currently ay meron namang mas malaking titi pumupuno sa loob ng puke niya, pero kunwari sa akin yun sa phone six, iyon pala kay kumpare. 

Itinuloy ko lang ang paglalarong ito, habang labas-masok paitaas ang titi ni kumpare sa puke ni wifey. This time, naging mas mapangahas pa ako sa pag-push ng aking fantasy at talagang isinama ko si kumpare sa tanong ko. "Alam mo hon, iyang kumpare mo na nasa labas lang ng pintuan ngayon, nakita ko na titi niyan. Sobrang laki talaga, hon..." Inantay ko uli ano magiging reaksiyon niya dito. Nang sinabi ko ito, nakangiting tiningnan ni wifey si kumpare at pagkatapos ni-lips-to-lips ito. Lamutak talaga ginawa nila tapos talagang pinaparinig pa ni wifey ang mga tunog nito kahit wala sa script namin na kunwari halikan kami sa sop. Pagkatapos sumagot siya ng... "Ano ba yang mga tanong mo, hon.. hihi. Ba't isinama mo na naman si kumpare. Tine-test mo ba talaga ako kung magpapakantot ako sa kumpare mo?" Kumikislot ang titi ko sa sagot niya, dahil kasama ng cute na tawa eh assured na assured iyong tono ng sagot niya, na parang hindi niya talaga gagawin.

Sinagot ko siya ng.. "Hindi naman, hon. Pero sakali lang, bigla siyang pumasok tapos naghubad sa harap mo tapos pinakita sa iyo iyong malaki niyang titi, anong gagawin mo? Tsaka sakali lang mag-do kayo, makakaya kaya ng puke mo iyong titi niya? Baka mawarak ang puke mo hon, kasi nasanay ka lang sa averaged size kong ari. " Kasabay ng tanong ko na ito ay sinimulang atakehin ng mga labi ni kumpare ang mga boobs ni wifey. Napahalinghing lalo si wifey ko dahil dito at I think dahil nakadagdag din ng epekto ang linya ng tanong ko. Sumagot si wifey, "Hihihi... UUNNGHH... AAAH... AAAHHH.... una sa lahat, hon, hinding-hindi ako magpapakantot sa kumpare mo ever." Pagkasabi niya ito, pilyang nakangiti siya nakatingin kay kumpare, tapos hinawakan ng hintuturo niya ang dulo ng ilong ni kumpare at sinusundot-sundot iyon na parang naglalambing. Sinundan ni wifey ng, "At pangalawa, for example lang ha, kunwari ngang nag-do kami (mas seductive na ngiti, at mas malalim na tingin sa mata ni kumpare), you'll be surprised how flexible my vagina can be para ma-accomodate ang malaking titi ng kumpare mo, hihihihi." Aaah shet. Sobrang nalibugan ako dun sa sagot ni misis. The fact na based on experience (or shall I say current experience) iyong sinasabi niya na magiging flexible iyong puke niya para sa jumbong titi ni kumpare. Mas binilisan ko pa ang pagsalsal ko, sabay ng kantutan ni wifey at kumpare.

No comments:

Post a Comment