Monday, September 28, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 15

Part 15

Itinaas ni wifey ang ulo niya at tumingon sa likod at tiningnan si kumpare. Humihingal pa siya at halatang tuliro pa dahil sa sarap ng pagdila ni kumpare sa puwet niya. I half-expected na tatanggihan niya si kumpare nang marahas, yung tipong "NO!". Ngunit kumabog ang dibdib ko dahil, although hindi naman siya um-oo, sumagot naman si wifey ng "Ha? Baka hindi ko kayanin yan babe, hindi ko pa yan nasusubukan..."

Puta tigas ng utin ko. Sa akin, usually ang sinasagot niya ay isang firm na "No! Ayoko hon!" Pero kay kumpare.. kakaiba, na para bang sinasabi niyang sige, maybe baka payagan niyang ipasok ni kumpare ang dambuhalang titi nito sa kanyang puwet....pero nag-aalala lang siya na

baka masaktan siya? AAAHH shet, magkahalong selos at libog talaga ang naramdaman ko nung mga sandaling iyon... pero gayunpaman ay tumutok ako lalo sa susunod na mangyayari, kung magtatagumpay ba si kumpare na kantutin si wifey sa virgin niyang puwet, at lalo't first time pa man din nilang mag-six nung gabing iyon eh tapos makakapasok siya agad? Samantalang ako eh di mabilang ko nang nakakantot si misis ngunit parang pantasya na lang yata na mapasok ng titi ko ang lagusan niyang iyon.

Confident na confident si kumpare sa pagsagot kay misis. "Akong bahala sa iyo babe, bakit hindi ka  ba ini-anal ni kumpare?" Tanong niya kay misis. Sumagot si wifey ng... "Hindi, hindi pa namin nasusubukan..." Hinintay kong dugtungan niya na kasi dahil ayaw niya mismo, ngunit hanggang doon lang sagot ni wifey. Grabe, ang labas eh gusto niyang ipaharap kay kumpare na open pala siya, samantalang ang rason naman talaga na hindi naman nasusubukan ay dahil siya mismo ang tumatanggi. Durog na durog ang puso ko pero nginig na nginig naman ang titi ko sa tigas. 

Nung narinig ni kumpare na virgin pa ang puwet ni wifey ay na-excite ito. "Puta, kung gayon ako pala ang makaka-devirginize ng puwet mo babe? Pucha wow!" Nanginginig nitong sabi, na tila ba siguradong sigurado na siya na ipapagiba nga ni wifey ang makipot na lagusan ng puwet niya sa dambuhalang titi nito. Malumanay na sumagot si wifey ng, "Babe, baka pagalitan ka ni kumpare mo kapag ginawa natin yan..."

Grabe, maraming mali don sa sinagot ng wifey ko.. mali pero puro nakakalibog. Una, sa tono ng salita niya eh parang inihalintulad niya lang ang pagkantot sa butas ng puwet niya ni kumpare sa isang simpleng bagay na puedeng gawin ni kumpare na ikainis ko, kunwari eh me kinain na pagkain si kumpare sa ref na gustong gusto ko. Pangalawa, so ang labas eh hindi ko ikagagalit na nagkantutan na sila't lahat, at ang ikagagalit ko lang ay kapag kakantutin na siya sa puwet dahil hindi pa ako nakakakantot doon? Haaay, grabeng magpalibog ni wifey sa salita niya pa lang.

Hindi na siya sinagot pa ni kumpare at nagsimula na itong pumuwesto sa likod ni wifey at hinawakan ang balakang ng asawa ko sabay tutok sa utin niya sa butas ng puwet ni wifey. Tinigasan ako nang subukan ng ulo ng titi nito na pasukin ang bungad ng puwet ni wifey. Mukhang alam niyang mahihirapan siya kung kaya't ibinaba niya ang direksiyon ng kanyang titi at itinutok ito sa puke ni wifey. Pagkatapos sinabihan niya si misis, "Babe, palawain mo nang husto ang puke mo at kailangan natin yan ha? Kakantutin muna kita sa puke mo para malawaan nang husto ang titi ko, okay?" Sumagot si wifey ng, "Okay po..." Grabe nagpo-po na si wifey, mukhang nagpa-padominate na talaga siya kay kumpare. At pagkatapos nun ay sinaksak na nga ni kumpare ang titi niya sa puke ni wifey. "OOOOOHHHH!!!" "UUUNNNGGGHHH!!!" Kapwa sila umungol. Makailang ulit na kinadyot ni kumpare si wifey. Si wifey naman ay tinupad ang kanyang pangako at talagang nilawaan niya nang husto ang utin ng kumpare ko. Nang feel ni pare na ganap nang nababalutan ng malagkit na katas ni wifey ang kanyang utin ay inilabas na niya ito at muli ay itinutok sa lagusan ng puwet ni wifey.

No comments:

Post a Comment