Wednesday, September 16, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 10

PART X

Pinipigilan ni wifey ang deep breaths at ungol niya kaya mas na-atat ako na gustong mapakinggan na umungol siya nang walang pigil kaya sinabi ko kay wifey na, "Hon, phone six tayo sandali..."  Bakas sa mukha ng misis ko ang pagtataka kung bakit iyon ang na-i-suggest ko at siguro iniisip niya hindi ata puede dahil ka-kantutan niya ngayon ang kumpare namin. Sumagot siya ng, "Huh? Ano ka ba hon..aah..aahh.. kung ano yang iniisip mo, hihi. Hindi puede, andito kumpare mo aah..aaahh..." (sabay tingin nang makahulugan sa mga mata ng kumpare ko, habang si pare ay patuloy pa rin sa pagkadyot sa kanya. Mahihina iyong mga aah..aah.. ni wifey pero dinig ko pa rin)

Sumagot ako ng, "Sige na hon, bigla lang akong tinamaan ng libog. Palabasin mo lang muna si kumpare sa kuwarto natin." Nag-pause ng sandali si wifey at napaisip kung ano ang gagawin. Inasam ko na tama ang desisyon na gagawin niya para mas magiging masarap ang mga susunod na mangyayari para sa akin. Kumabog ang dibdib ko nang magsimula siyang magsalita. Sinadyang palakasin ni wifey ang boses niya at sinabing, "Pare, lumabas ka daw muna sabi ni pare mo, may importante lang siyang sasabihin." Iyon ay para marinig ko sa phone na pinapalabas niya nga si kumpare. Kumabog ang dibdib ko dahil mukhang masusunod ang binabalak kong plano nang, pagkatapos nitong sabihin ni wifey ay inilingan niya ang kumpare namin, ibig sabihin kunwari lang na lalabas siya. Pagkaraan ng ilang segundo pa, nilagay uli ni wifey ang cellphone niya sa tenga niya at sinabi sa akin... "Hon, nakalabas na siya." Pero ang totoo, andun pa rin si kumpare sa ibabaw niya at patuloy pa rin siyang kinakantot nang marahan. Pero ok lang, ito talaga iyong gusto kong mangyari.

Ako: Ok, hon simulan na natin, ilagay mo na lang sa speaker ang phone para maibaba mo. Halikan muna tayo, uummmm..

Inilagay nga ni wifey sa speaker ang phone niya tapos nilapag sa kanyang tabi. Nung sinabi kong halikan kami ay ganun nga ang ginawa niya pero si kumpare ang kanyang nilamutak. This time dala ng sarap ng halikan nila at patuloy na pagkantot sa kanya ni kumpare ay nagpakawala na ng ungol si wifey. 

Wifey: UUUUNNGGGGHH....UUUMMMM...AAAHHH.... sarap ng halik mo hon....(kunwari halik ko daw masarap yun pala kay kumpare hehe)

Shit, sobrang na-excite ako sa puntong ito dahil mukhang magkakatotoo ang ninanais ko. Mga ilang sandali kong hinayaang makipaghalikan si Wifey kay kumpare at in-enjoy ang mga ungol niya sa phone at ang imahe sa screen ng laptop habang kinakantot siya ni pare. Paminsan-minsan umuungol din ako kasi nga kunwari kami ang magkahalikan sa phone.

Maya-maya, sa tensiyonado kong boses ay sinabihan ko si wifey na.. "Hon, maghubad ka na, iyong totong hubad ha para realistic hehe, tapos kainin ko puke mo.." Nang marinig ito, tumigil ang dalawa sa paghahalikan at malagkit silang nagtinginan. Mukhang naho-horny rin ang dalawang ito dito sa ginawa kong setup. Hindi nag-aksaya si kumpare. Tinanggal niya ang titi niya mula kay wifey at dahan-dahan itong bumaba papunta sa pekpek nito. At this point sinabihan ako ni wifey na.."Sige hon, kainin mo, I'd like that.. Eto naghubad na ako." Sumagot ako ng "Ok." at tamang-tama pagkatapos ko sabihin iyon ay umungol na agad si wifey. "UUUUUUNNNNGGGGHHHH... yeeesssss." Kaya pala ay sinimulan na ring dilaan ni kumpare ang kanyang puke. fall, ang sarap pakinggan ng ungol ni wifey, knowing na kunwari phone six lang kami pero meron pala talaga dumidila ibang lalake sa puke niya. 

"Shit... yeesss... aaahhh... aahhh... ang sarap, babe." Ang patuloy na pag-ungol ni wifey, at kung na-notice niyo biglang naging "babe" ang tawag niya sa akin eh normally "honey" naman o in short "hon". Habang sinasabi niya iyong "babe" napansin ko nakatingin siya kay kumpare, so ibig sabihin I think si kumpare talaga ibig niyang sabihin kapag "babe". Tinanong ko siya.. "Aahh... Uunngghh.. Hon, bakit bigla akong naging 'babe'"? Nag-pause na naman siya sa kanyang ginawang medyo may mali, tapos sumagot siya ng.. "Subukan naman natin 'babe' ang itawag ko sa iyo hon, para medyo maiba naman.. habang phone six tayo tonight..ok lang?" Hehehe, I think mukhang hon pa rin  ang gusto niyang itawag sa akin, pero 'babe' ang itatawag niya kay kumpare para malaman ni pare kung siya ang tinutukoy nito. Shit, nakakalibog isipin na talagang ganito ang gagawin ni wifey para ma-differentiate niya ang asawa niya na pumo-phone six sa kanya at ang kumpare niya na totoong kinakantot siya. Sinakyan ko siyempre at sumagot ako ng, "Ok sige hon...UUuuuunggghh, aaaahhhh, sarap dilaan ng puke mo hon, ang bango bango at ang saraap ng lasaa...AAAHHH." Habang dine-describe ko ito ay mas lalo pang nabaliw si kumpare, na dinig ang pinagsasabi ko sa speaker phone, at mas sinibasib niya pa ang puke ni misis. Sinipsip niya nang maige para mas masulit ang sarap ng lasa na sinasabi ko. Dinig na dinig ko ang mga tunog na nagagawa dahil sa labis labis na pagbarurot niya sa puke ni wifey. SLUUUURRRPPP... TSUP.. TSUP.. TSUP.. TSUP... SLURRPPPPP. Puta, sarap sarap sarap. Si wifey naman, dahil mas naging intense iyong pagkain ni kumpare ay mas napalakas at napasarap din ang pag-ungol. "AAAAAHHHHHH, UUUUNNGGGGHHH, OOOOHHHHH, sheeet BABE ang saraaaaaappp ng dila mooooo... OOOHHHHH!" 'Babe' ang ginamit niya so ibig sabihin si kumpare ang kinakausap niya. Tapos sabay dugtong ng... "Hon, grabe itong naisip mo, OOOHHHH, ang sarap..OOOHHHHHH." Dito ako naman iyong kausap niya dahil 'hon' naman ang ginamit niya.

Ako: Masarap ba, hon? Uy hon, ni-lock mo ba pinto? Baka si kumpare bigla na lang pumasok...

Wifey: AAHH... UUNGGGHH... hayaan mo siya...AAAAHHH...UUUNGGGHHHHH.

Ako: Hah? Talaga palang hindi naka-lock ang pinto, hon? Eh paano kung bigla nga siyang pumasok at maabutan ka sa ganyang ayos na nakahubad at nagpi-finger habang ka-phone six ako?

Wifey: AAAHH...UUNGGHHH... ok lang hon, magtatakip lang agad ako ng kumot...UUUMPPHHH..AAAHHH...

Ako: Eh paano kung matukso iyon at subukan kang kantutin? Manyak pa naman iyon sa iyo, tapos kapag nakita ka nung walang saplot at kumot lang nakabalot eh naku baka tuluyan kang atakehin nun hon? Ano gagawin mo?

Wifey: UUNGGHH... AAAHHH... Manigas siya. Kelanman hindi ako magpapakantot sa kanya... AAAAHHH... UUNGGGHHH...

Tumigil muna si kumpare sa pagkain ng puke niya, tapos tiningnan siya at kinurot sa tagiliran. Napahagighik si wifey sa ginawa niyang iyon. Tapos tinuloy lang uli ni kumpare ang ginagawa nito.

Wifey: Babe, ang saraap talaga ng dila mo.....AAAAAHHHH...UNGGGGHHHH....

Ako: Aah ganun ba, eh iyong kainin ang puke mo, papayagan mo ba siya?

Medyo napatigil ang dalawa sa ginagawa. Parang nagtataka ata sila dahil iyong tanong ko parang malapit sa nangyayari at parang alam ko. Ngunit imposible dahil wala naman silang kamalay-malay na naglagay ako ng mga hidden cams sa buong bahay namin.

Wifey: Hihihi.... ano ba yang mga tanong mo, hon. Huwag mo nang masyadong iniisip ang manyak na kumpare mo. I assure you, tigang iyong uuwi ngayong gabi, bahala na si kumare sa kanya. 

Pero nung sinabi niya ang salitang "tigang" naririnig ko sa background ang... SLUURRPPP.... SLUURRRPPP.. TSUUPP.... TSUUUPPP... I think mukhang sa halip na tigang ay sigurong patid na patid ang uhaw ni kumpare dahil labis-labis na katas ang kasalukuyang sinisipsip nito mula sa puke ni wifey.

No comments:

Post a Comment