Wednesday, September 16, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 12

Part XII

Naisipan ko pang sulitin ang aking kontrol sa situwasyong ito, at sinabihan ko si wifey, "Hon, tumuwad ka at didilaan ko iyong butas ng puwet mo." Sa sinabi kong ito ay nagkatinginan ang dalawa at tahimik na nagkatawanan. Tinakpan pa ni wifey ng isang kamay niya ang kanyang bunganga habang tumatawa. Parang na-conscious yata siya sa gusto kong ipagawa dahil nahihiya siyang ipadila ang butas ng puwet niya kay kumpare. Ngunit itong si kumpare na libog na libog ay parang gustong-gusto ata ang idea na iyon. Tinapik niya balakang ni wifey upang sensayan ito na umalis mula sa kanyang kandungan at tumuwad ala-dog style position. Ginawa naman iyon ni wifey, tapos iyon na nga, binuka ni kumpare gamit dalawa niyang kamay ang mga buttcheeks ni wifey, tapos ipinasok niya ang dila niya sa gitna ng mga iyon. Una dinila-dilaan niya muna ang paligid ng butas ng puwet ni wifey. "OOOOHHHH.....OOOHHHH.....AAAHHH...eto nararamdaman ko na ang dila mo, babe, AAAHH paikot sa butas ng puwet ko..." Ang detalyeng paglalarawan ni wifey sa akin. Pagkatapos ma-sampolan ang paligid ay eto na pinahaba ni kumpare ang kanyang dila at ipinasok iyon sa mismong lagusan ng puwet ni wifey, pagkatapos ay parang barina nitong ginalaw-galaw papasok nang papasok sa loob nito.  "AAAAAAHHHH....Grabe aaaaahhh... SARAAAAP.... Babe, ramram na ramdam ko dila mo sa puwet ko...AAAAH Magkahalong kiliti at sarap ang nararamdaman ko ngayon...UUUNNNGGHHH. Babe, Habang dinidilaan mo puwet ko, finifinger ko naman puke ko.... ang sarap isabay, babe.. OOOOH" Ang malayang pahayag ni wifey para marinig ko sa phone, at kasabay nga ng pagdila ni kumpare sa puwet niya ay inaabot niya nga ng kaliwang kamay niya ang puke niya at finifinger ang sarili, habang nakatanday ang kanang kamay niya sa kama. Grabe sarap niyang panoorin sa ganitong posisyon.

Humirit naman ako ng.. "OOHHH YEESS, sarap dilaan ng puwet mo hon.. ang kipot kipot pa, ini-imagine ko ang sarap sigurong ipasok ang isang jumbo size na titi dito hon, ang sarap imaginin na wawarakin ng isang malaking titi itong makipot na butas ng puwet mo, hon." Talagang ini-imagine ko iyon, at siyempre pang-intro ko na rin kay wifey ang anal, baka sakaling malibugan ng husto at magpa-anal rin kay kumpare. Ayaw niya kasi sumubok ng anal at hindi pa namin nagagawa iyon ever. Sumagot si wifey.. "AAH.. UUNNGGHH...  Ano ka hon, bakit mo naman gustong mawarak iyong butas ng puwet ko? May galit ka ba sa akin? AAHHH... UUNGGHH.." Sumagot ako ng, "Heheheh, fantasy lang iyon hon, ikaw naman. Pampalibog lang. Hindi naman talaga mawawarak ang puwet mo kasi I'm sure katulad ng vagina mo magiging flexible din yan kapag pinasok ng malaking titi." Nakiliti yata si wifey sa sinabi ko at sumagot ng.."Hihihi, loko ka, hon. AAAAHH... UUUMPPPHHH..." Tuloy pa rin sa pag-ungol si wifey dahil tuloy pa rin si kumpare sa pagdila ng butas ng puwet niya, habang nilalamas niya ang mga buttcheeks nito.

Desidido akong subukang ipa-anal si wifey kay kumpare kaya't ang sunod ko na sinabi ay.. "Hon, tigil ko na muna ang pagdila sa puwet mo. Gusto kong ipasok ang titi ko sa puwet mo hon. Gusto kitang i-anal." Kumabog ang dibdib ko sa kung ano ang isasagot ni wifey. Tumingin sa likod niya si wifey at tinitigan ang nagngagalit na jumbong titi ni kumpare. Pagkatapos ay umiling ito at malakas na sinabing.. "NO! Ayoko babe.... hindi ko kaya yan! Hindi ko pa kaya!" Natawa si kumpare sa sinabi niyang ito, tila proud na proud dahil natakot si wifey sa laki ng utin niya. Hindi ko na pi-nush ang issue at sumagot na lang ng.. "Ah ok, hon, pero next time gawin natin ha? Assure ko sa iyo, masarap din ito. Anyway, sige dilaan mo na lang din iyong butas ng puwet ko, hon. It's your turn."  Na-excite na naman ako dito sa susunod na isasagot ng wifey ko. Ini-imagine ko pa lang ang sarap siguro tingnan ng wifey ko dumidila ng butas ng puwet ng ibang lalake. Isang maituturing na maruming parte ng katawan, tapos si wifey panay pa ang yuck pag nire-request ko iyon sa kanya. This time with her kumpare, magya-yuck din kaya siya?

At grabe talagang sobrang nalibugan ako sa next na ginawa ni wifey. Dahil kung sa akin may pa-yuck yuck pa, kay kumpare eh walang alinlangan na bumalikwas si wifey mula sa dog-style position, tapos sinenyasan si kumpare na siya naman ang tumuwad, pagkatapos pumuwesto si wifey sa paanan ni kumpare, lumuhod at hinawakan ang magkabilang buttcheeks ni kumpare. Pagkatapos sinabi niya ng malakas para marinig ko uli sa speaker phone. "Ok babe, dahil ang sarap ng pagkakadila mo sa puwet mo, talagang nag-o-overflow na iyong katas ko (totoo, nakikita ko ito sa monitor ko, tumutulo na iyong katas ni wifey sa kama namin), I will return the favor. Get ready and enjoy while I let my toungue play with your butthole, babe." Sabay ngiti ng malagkit kay kumpare na nakatingin patalikod sa kanya.

At pagkatapos sabihin nito ay pinaghiwalay ni wife ang mga buttcheeks ni kumpare tapos nilabas niya ang kanyang dila at in an upward motion ay dinilaan ang butas ng puwet ni kumpare tapos inilayo niya muli ang ulo niya mula dito. "UUUUMMMM.... tinitikman ko butas ng puwet mo, babe... mukhang masarap din itong kainin aah... YUUUMMMM." Pagkatapos nun dinilaan niya uli in an upward motion, pero hindi na niya masyadong ibinalik ang ulo niya, tapos dila uli, dila pa, hanggang sa tuluyang dinikit na niya ang ulo niya in between pare's buttcheeks at hindi na umalis mula dito. Ang dila niya upward motion, then sideward motion ang pagdila sa paligid ng butas ng puwet ni kumpare at padaan-daan ito sa itaas ng butas na iyon. Pagkatapos maya-maya ay talagang sinisisid na ng dila ni wifey ang kailalim-laliman ng butas ng puwet ni kumpare. Kita sa monitor ko talagang iyong dila niya pumapasok nang sagad, konti na lang nakikita ko sa gilid dahil somehow naipapasok niya ang mas mahabang length nito dun sa butas ng puwet ni kumpare. Grabe!

Kung ako nangangatal sa sobrang libog ng nakikita ko sa monitor, si kumpare naman ay nakakatawa ang anyo. Dahil sa sobrang pigil niya sa pag-ungol dahil sa magkahalong sobrang sarap at kiliti na dulot ng pagdila ni wifey sa butas ng puwet niya, ang nagiging kamukha niya tuloy ay si cachupoy. Yung parang sobra nang asim ng mukha niya dahil sa pagpipigil. Naka-clench iyong mga teeth niya tapos pikit na pikit ang mga mata. Tinakpan ko speaker ng phone ko at talagang humagalpak ako ng tawa dahil sa nakikita kong itsura na iyon ng kumpare ko. Kawawa naman siya, malas niya at hindi siya puedeng umungol, hehehe (pero isang napakamasarap na kamalasan naman).

Pinapatunog nang husto ni wifey ang pagdila niya sa puwet ni kumpare, para marinig ko sa phone. "SLUURRRPP.... UUUMM.... Saraap, baaabbee.... SLUURRPPP...... Nagugustuhan mo ba ginagawa ko, babe?"  Although 'babe' ang gamit niya at meaning si kumpare talaga tukoy niya, I think gusto niya akong sumagot sa phone, so sumagot ako ng, "Oo hon, sarraaapp, ang galing mong gumawa ng mga tunog, hon, parang totoo.. Paano mo ba ginagawa iyan? AAAHHH. " Nag-pause sandali si wifey, nag-isip yata na baka sobrang makatotohanan nga ang tunog na ginagawa niya, pero sumagot pa rin siya ng, "Hihihi, sikreto ko yan, hon. Isa sa mga talent ko, hihihi."

Pagkatapos tamasain ng ilang sandali pa ang pagdilang iyon ni wifey sa puwet ni kumpare, sinabihan ko si wifey ng, "Hon, halika akyat ka dito sa taas, lips to lips naman tayo." At pagkatapos ay sabik akong naghintay sa gagawin nilang dalawa. Pucha nakakalibog uli dahil kahit na katatapos lang nilang dinilaan ang puwet ng bawat isa ay walang kaabog-abog na nag-lips-to-lips ang aking asawa at si kumpare. "UUMMM....UUUMMM...AAAHHH....Babe...AAAAAH... sarap ng halik mo...." Ang namumutawi sa labi ni wifey habang naghahalikan sila. Grabe, nanghihina tuhod ko dahil hindi man lang nag-hesitate wifey ko na mag-ass-to-mouth with my kumpare dahil sa sobrang libog nila.

No comments:

Post a Comment