Monday, September 28, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 14

PART 14 

Talagang espesyal ang gabing iyon para kay wifey at kumpare dahil first time nilang matikman ang isa't isa, kaya't hayok na hayok sila kapwa at heto't maya-maya lang ay todo na naman ang kanilang lamutakan. Talagang kung maghalikan sila ay sinisisid nang husto ng mga dila nila ang bunganga ng bawat isa. Tapos iyong mga kamay nila ang lilikot, talagang pinapagapang nila sa kanilang mga katawan, himas dito himas doon, lamas sa puwet, lamas sa suso, sa dibdib. Grabe parang unang honeymoon ang nangyayari, in fact, mas intense pa ang ginagawa dito ni misis kesa sa naging honeymoon namin. Sarap na sarap ako sa panonood dahil, ewan magkahalong libog at selos ang nararamdaman ko.

Nakatagilid sila at maghakarap sa kama habang ginagawa ito, at

pagkatapos ay pinahiga ni kumpare si wifey at tapos ay dinaganan ito at sinimulang kainin, dilaan, at susuhin ang mga boobs ni wifey. Marahan ang pagkakagawa niya dito, talagang sinusulit bawat dampi ng kanyang mga labi at dila sa boobs ng asawa ko. Si wifey naman heaven na heaven, marahang gumagalaw ang ulo habang nakapikit at tinatamasa ang bawat sipsip ni kumpare sa kanyang mga nipple. Mga 10 minutes din na ganito ginawa ni kumpare, talagang ninamnam ang makikinis at firm na firm na suso ng asawa ko. Pagkatapos ma-satisfy ay saka lang ito bumaba sa tiyan ni wifey, siniil din ito ng halik at pagkatapos ay diretso na siya sa puke ni wifey at ito na naman ang dinilaan, kinain, at sinisipsip niya. Siyempre tumirik na naman ang mata ni wifey sa sarap. At napapaungol na naman siya ng malakas sa pagkain na iyon ni kumpare ng puke niya.

Pagkatapos ay bumangon si kumpare tapos sinabihan si misis na tumuwad dahil gusto niyang mag-dog style position sila. Sabik namang tumalima ang asawa ko, at pumuwesto nga ito para mai-dog style position ni kumpare. Ganda pa ng pagkakabagsak ng buhok ni wifey sa kama habang hinihintay niyang ulusin siya ni kumpare mula sa likod.

Si pare naman, pinagmasdan ang puwet ni wifey at talagang napahanga ito at napamura, at sabay sabing "Aaah, tangina, lupet talaga ng korte ng puwet mo mare. Tuwing nakikita ko ito habang naka-shorts ka, napapa-imagine ako palagi kung ano itsura nito kapag nakahubad. At heto nga't hubad na hubad sa harapan ko ngayon at natikman ko pa, isa ako sa pinakasuerteng lalakeng nabuhay sa mundong ito. Pangalawa sa asawa mo heheheh". Sa sinabi niyang iyon ay tahimik lang na ngumiti ang asawa ko, habang nakabagsak pa rin ang buhok sa aming kama, kakainlab tingnan iyong mukha niya habang nakangiti nang ganito at nakakalibog siyempre dahil ginagawa niya ito habang nakatuwad siya at merong kumikilatis ng kanyang hugis puso na puwet.

Hinimas himas ni kumpare ang puwet ni wifey, tapos ay sinimula niyang dilaan ang mga buns nito. Maya maya ay huminto ito at gamit ang dalawang kamay ay pinaghiwalay ang dalawang pisngi ng puwet ni wifey, at tinignan muna at in-appreciate ang butas ng puwet nito. Pagkatapos ay sinubsub nito ang ulo sa gitna ng dalawang pisngi ng puwet ng asawa ko at dinilaan ang butas ng puwet ni wifey. "AAAAAAAHHHHHHH!!!!!!!!" Hindi na naman magkamayaw sa paghalinghing si wifey dahil doon. Halos manghina ang mga nakatukod na kamay nito dahil sa ginawang pagsipsip at pagdila ng kumpare niya sa butas ng kanyang puwet.

Hayok na hayok sa pagdila si kumpare at mas lalo lang itong nadadala sa napapakinggan niyang nakakalibog na ungol ng aking asawa. Pagkaraan ng ilang minuto pa ay mukhang hindi na ito makapagpigil at gumawa ng desisyon. Itinaas niya ang ulo niya at itinuwid ang katawan, sabay sabi kay wifey na... "Babe, humanda ka ha? Papasukin ko itong lagusan mo sa likod." 

Una, nagulat ako dahil babe na rin ang tawag ni kumpare kay wifey. Pero mas tumigil ang puso ko  dahil ang kumpare ko gustong i-anal si wifey, si wifey na ayaw na ayaw kapag sina-suggest kong gawin namin iyon. Sa isip ko lang ay asa pa siya dahil ayaw na ayaw ni wifey sa anal.

No comments:

Post a Comment