Sunday, September 13, 2015

Tagalog Sex Stories Phase One - Unang Putok - Part 1

Chapter 1 - Nico

‘Bente uno ka na, wala ka padin trabaho?! Para saan pa yang pinagmamalaki mong diploma kung nakatanga ka lang sa bahay?!’ 
Galit na sigaw ni Tita Dina saakin sabaw palo ng unan.

Mukhang masama na naman ang timpla ng madrasta ko. 

Bwisit. 

Kung ano iginanda nya, sya naman kinasungit ng kinakasama ng tatay ko. 

‘Di porke’t iniwan ka ng magaling mong ama eh pwede ka na maginarte ng ganyan.’ Pagmamaktol ng 31-anyos na ka-live in ng papa ko.

Ilang linggo na din kaming naiwan dito sa bahay, mukhang hinulugan ng tatay ko ang renta ng buong taon saka umeskapo, di ko alam kung sang lupalop na naman nagpunta. Ewan, lagi naman syang ganyan. 

Nangiiwan.


‘Nico! Ano ba?! Nakatunganga ka pa jan! antamad tamad mo! Hala, bangon!!’ muling bumalik ang ulirat ko sa pagtama ng unan sa mukha ko.

Ngunit imbes na magalit ay sa iba napako ang atensyon ko.

Napansin ko ang kakaibang pag-alog sa daster ng tita ko. Mistulang lobong puno ng tubig ang umaalog sa dibdib ni tita Dina. Tantya ko ay kapus-palad pa ako sa laki ng mga dyoga nya. Sa tingin ko, kung sisipatin ng mabuti ay maaaninag ko ang bakat na utong nya.

Konting galaw pa at maaninag ko na ang mga utong ni tita. magkahalong kaba at libog ang nararamdaman ko ngayon. 

Umakto akong kunwari ay nagsasangga ng sarili, hinatak ko ang kumot ko pero hanggang ilong lang ang tinakpan ko, kailangan kita ko pa din ang nakakatakam na kurba ng katawan ng tita ko.

‘aba nagtago ka pa ah!’ gigil na wika ni Dina sabay dakma sa kumot ko saka hinatak.

Para kaming mga timang na nag aagawan ng kumot, pero enjoy na enjoy ko ang pangaabuso sa galit ng tita ko kasi mag napayuko pa sya at tuluyan nang umalog ng umalog ang mayamang nyang dibdib. Nakakalibog talaga.

‘ay putek!’ gulat kong usal nang mabitawan ko ang kumot, dahilan para mahatak ito at tuluyang matumba ang Tita ko. 

*blag*

Dali dali akong tumayo upang tingnan kung napano ang tita ko.

‘sorry, sorry talaga. Di ko sinasad--’ naputol ang salita ko ng biglang tumayo ang tita ko at dali daling lumabas ng kwarto.

Napano kaya sya? Mukhang sumobra ang ginawa ko.

Lumingon ako sa paligid at nasilaw ako sa liwanag sa salamin, pagtingin ko ay nagimbal ako sa nakita ko. Di pala maayos na nabutones ang Boxers ko. may nakasilip pala sa bukana ng suot ko.

Napa-facepalm na lang ako.

‘Patay, Morning wood’

Chapter 2 – Dina

Bagot na bagot na ako. 
Ilang Linggo na akong nakatunganga sa bahay. 


FB, text, gala, FB, Text, gala. 

Araw araw na lang. Mula ng umalis si Arman dito sa Condo at iwan kami ni Nico – ang kanyang anak, puro ganito na lang. 


Nakakainis, nakakasawa.


Binuksan ko ang laptop ko, browse muna sa FB. Tingin sa wall posts. 


WALA. 


Walang bago, puro pictures ng mga kaibigan kong nasa beach. Nageenjoy. Sinusulit at pinagmamalaki ang katawan nilang naggagandahan. Kaibigan ko sila, oo, pero di ako papahuli sa kanila.


Tumayo ako at dumiretso sa tukador. Humarap ako sa salamin para sipatin ang itsura ko.

‘Di ka naman papahuli sa kanila, Dina.’ Anas ko habang sapo ko ang mga suso kong di magkasya sa mga palad ko. Kahit na naka-daster lang ako at nakapambahay ay kita pa din naman ang hubog ng katawan ko. Tatlong beses sa isang linggo akong nasa Gym, alaga sa Spa at di napapabayaan.

Di ko namalayan na nilalamas ko na pala ang mga dyoga ko habang malalim ang pagiisip ko. Ang sarap paglaruan ng mga utong ko, sobrang sensitibo. Kinikilabutan ako at napapakagat labi sa tuwing pipisilin ko ito. 


Binitawan ko na ang mga suso ko pero dahil na rin sa paglalaro ko ay halatang halata ng ang tayung tayo kong mga utong.


Tuloy lang ang hagod ko. Pababa sa maliit kong bewang, proud ako na flat ang tyan ko. Walang puson. Tuloy ang pagsipat at pagtantya ko sa katawan ko. Masarap ang pakiramdam ng cotton na daster sa balat. Sige lang ako pababa, hanggang makaramdam ako ng pamilyar na kiliti.


Pinuntirya ko agad ang namamaga kong tinggil. Kada hagod ay libo libong boltahe ang dumadaan sa katawan ko. Nakakapangilo. Nakakakiliti, nakakauhaw. Ang init ng pakiramdam ko. Nakapikit lang ako habang iniisip ko ang dila ni Arman na humahagod sa ari ko.


Madalang man ay nadadapuan naman ng dila ang p*ke ko pag sinipag si Arman, pag nasa mood sya na painitin ako bago kami magk*ntutan. Ang sarap.


‘oooohhhh, shiiiit. Gago ka Arman, nasaan ka na ba??’ pagsasamo ko kahit alam kong walang sasagot sakin.


Napaatras ako sa kama, inangat ko na ang daster ko, nasimulan na din naman kaya tatapusin ko na. ang marahan kong pagiikot ikot sa tinggil ko ay napalitan ng madiin na pagsalisol. 


Basang basa na naman ako.


Bumabalong na naman ang katas ko, marahil ay sa 3 linggong nabakante na walang b*rat na nakapasok sa k*pyas ko. Kailangan ko makaraos. Ngayon ay nasa isip ko na ang b*rat ni Arman, mabilis akong pinapasok habang nilalamas nya ang mga s*so ko.


Ang Sarap talaga. Sana bumalik na sya, kailangan bumawi sya sa ilang gabing puro daliri ko lang ang katuwang ko sa pagpapaligaya.


Nararamdaman ko na ang pamumuo sa puson ko. Ayan na! malapit na ako! Konting diin pa, konting giling pa at maabot ko na ang dulo. Lalabasan na ko! Napaliyad ako at tinamaan ko pa ang laptop ko..


*PING*


Ano ba tong wall notification ko? Sagabal naman eh.


*Arman Vasquez was at Flughafen Wien – Vienna Airport’


Bwisit! Bwisit! Bwisit! 


Umurong lahat ng dugo ko, mula pundya ay napunta lahat sa ulo ko. Hayop ka Arman, akala ko nagbabakasyon ka lang pero ano ito, Austria?!


Dali dali kong inayos ang daster ko, baka may alam tong magaling na anak nyang si Nico.


‘Bwisit ka! Hoy Nico! Hoy Nico! Bumangon ka jan!’

No comments:

Post a Comment