Wednesday, September 16, 2015

Tagalog Sex Stories - Wife at kumpare ko, nag-inuman. Silang dalawa lang. - Part 13

PART XIII

Makaraan ilang sandali ay sinabi ko kay wifey, "Hon, higa ka, dahil gusto ko ako naman ang bumomba ng todo sa iyo." Dahan-dahan ngang humiga si wifey tapos sumagot ng, "Ok, babe." habang nakatingin kay kumpare. Tapos dinugtungan niya ng, "Bayuhin mo ako nang maige ha, gusto ko iyong todo bayo na halos mawalan ako ng malay, hihihi. Gusto ko isagad mo nang maige ang titi mo sa kaloob-looban ko sa tindi ng bayo mo...." Hindi nag-aksaya nang oras si kumpare. Bumalikwas ito mula sa puwesto at pumaibabaw kay wifey habang si wifey naman bumukaka upang lubusang tanggapin ang balakang ng kanyang kumpare. Nang nasa ibabaw na si pare hindi niya muna ipinasok ang titi niya at niromansa muna ang kanyang kumare. Nilamutak nito lips ni wifey, pagkatapos ay ibinaba ang ulo sa dibdib nito at siniil naman ng halik at lamutak ang mga boobs at utong ni wifey. "UUUMMM....AAAH.... yan sige, babe, sipsipin mo nang todo mga boobs ko, masarap yan...." Ang update sa akin ni wifey.


Tapos atat na atat na yata si wifey na pasukin uli ng kumpare niya kaya malakas niyang ipinahayag, "Babe, ipasok mo na ang titi mo..." Sumagot naman ako ng, "Ok, hon." Kaya eto na senyales para kay kumpare. Medyo ginuide ni kumpare ang titi niya gamit ang kanang kamay tapos isinentro dun sa puke ni wifey. At nang ma-sentro ito at mai-shoot ang ulo ng titi niya sa pekpek ni wifey ay kumadyot ito at ganap niyang naipasok ang kanyang titi sa super naglalawa nang puke ni wifey. "UUUUUNGGGGGGHHHHHH... YEEESSS..... Ang saraaaaaap, babe. Hindi ako magsasawa sa titi mo babe, nakakapuno talaga OOOOOOHHHHH..." Hindi na nagpaawat si kumpare at steady na nitong inuulos ang kanyang balakang at talagang fully kinakantot na niya si misis. And katulad ng request ni wifey, talagang bumabayo nang maige si kumpare. Una kumuha pa ng buwelo, pero after ilang ulos, talagang mabilis na iyong rate ng pagbayo niya at talagang violent na violent iyong pagkadyot niya kay wifey. 

PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! Dinig na dinig ko ang tunog ng pagsalpak ng titi ni kumpare sa puke ng asawa ko. Pero siyempre hindi na ako nag-comment tungkol dun. "AAAAAHHH.... AAAAAHHH... OOOOOHHHH... OOOOHHHHH...UUNNNGGGHHH.... AAAAAAh... BAAAABBEEE SARAAAAP... AAAAHH.... AAAAAH. " Ang pasigaw na ungol ng wifey ko, mukhang hindi na ito magkamayaw sa todo ng bayo ni pare. PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! Ang tunog ng patuloy na pagbayo ni kumpare. Sa sobrang lakas ng bayo ni pare eh nag-worry ako bigla na baka masaktan physically si wifey. Baka yung puke niya hindi makayanan ang tindi ng bayo ni pare given na sobrang laki pa naman ng titi nito tapos ganun pa ka-violente ng bayo niya. Kaya tinanong ko si wifey, "Hon? Ok ka lang ba? Masyado bang malakas ang pag-bayo ko? Kaya mo ba?"

Si wifey naman, halos di na ako marinig dahil sa sarili niyang sigaw at ungol at pati sa pag-PLAK-PLAK na tunog ng pagbayo ng kumpare niya. "Hah? Ano yun, hon? May sinasabi ka ba?" Hehehe, engrossed na engrossed si wifey sa iyutan nila ni kumpare, di na niya ako marinig, kakalibog sobra. Inulit ko tanong ko at this time, narinig niya at sumagot siya ng, "HINDEEEE BAAABEEE..... AAAAHHH... UNGGGGHHH.... KAYANG-KAYA KO MALAKING TITI AT BAYO MO BABE... HUWAG KANG HUMINTO KUNGDI MALILINTIKAN KA SA AKIN... OOOOH... AAAAAHHHH....  UNNNNNGGGGHHHHH. " Puta sobrang nakakalibog ng intense reply na iyon ni wifey. Dinadala na siya ni kumpare malapit sa orgasm at dahil sa tindi ng bayo ni pare mukhang intense orgasm itong mararamdaman niya, kaya sumabay na rin ako sa intensity at mas binilisan pa ang pag-jakol sa titi ko.

At eto na nga, ilang matinding bayo pa ni pare at sumigaw si wifey ng mahabang, "OOOOOOOOOOOOOOOOOOHHHHHHHHH!!!!!!! OH MY GOODDD..... ANG SARAAAPPP BAAAAABE... HUWAG MONG IHINTO TULOY LANG..... AAAAAAAHHHHHHHHH!" Hindi ko na rin napigilan sarili ko at nag-ejaculate na ako. Kahit pangatlong jakol ko na iyon nung gabing iyon talagang pumulandit ang tamod ko sa kung saan saan. Si kumpare naman nakisabay rin, at pinalabas na rin ang kanina niya pang pinipigilang gabundok na tamod sa puke ni wifey. Nagngangalit ang mukha ni kumpare at clenched niya pa rin ang kanyang mga ngipin dahil nga hindi siya puedeng umungol kahit nilalabasan na siya. Nang nakita kong nilalabasan si kumpare sa loob ng puke ni wifey mabilis akong nagdesisyon at mabilis na sinabi sa speaker phone, "GUSTO KO ILABAS ANG TAMOD KO SA MUKHA MO HON, GUSTO KO TAMODAN ANG MUKHA MO!" Nung marinig iyon ni kumpare, agad na tumalima ito at hinugot ang kanyang titi sa puke ni wifey tapos ay itinutok ito sa mukha ni wifey! Tumalsik ang marami pang natitirang tamod ni kumpare sa mukha ng asawa ko, sa mata niya, sa ilong at sa nakabukas niyang bunganga. Grabe ang tanawing iyon, tamang-tama dahil kasalukuyan pa rin akong nilalabasan.. AAAH SHEET. Nang bumagal na paglabas ng tamod ni kumpare ay inilapit pa talaga ni wifey ang bunganga niya sa dulo nito, inilabas ang kanyang dila, tapos hinayaang tumulo ang tamod ni kumpare sa kanyang dila. Pagkatapos nun, ay dinilaan na nito ang ulo ng titi ni kumpare, at isinubo iyon at talagang nilinis ang tamod sa labas nito. Pagkatapos sinipsip pa talaga upang siguro ay mapiga pa nang husto ang natitirang tamod sa loob ng titi ni pare. 

Pagkatapos nun, naghalikan sila, at kapwa silang lumupaypay sa kama. Nagkaroon ng konting katahimikan at bigla natandaan ni wifey ko na nandun pala ako sa kabilang linya at kasalukuyan kaming nakikipag-phone six kunwari. "Hon? Hon? You there?..." May kasamang hingal na sumagot ako ng, "Yup, hon andito ako....haaah...haaah." Sa pakiwari ni wifey eh wala akong napansing kakaiba kaya kampanteng sumagot ito ng, "Hihihihi. Oh ano nagustuhan mo ba phone six natin, hon? GRAABBEEE. Ang sarap, never ko na-experience ko ito before, ang sarap hon. Thank You." Hehehe, ewan ko kung pinasalamatan niya ako sa supposedly exclusive phone six lang between us, or sa actual na nangyari na kunwari phone six between us but real falling between her and our kumpare. Gayunpaman, although magkahalo ang emotion ko nung time na iyon (libog, selos, pangamba at kung ano ano pa), masayang-masaya ako sa bagong experience na iyon na nangyari sa aming mag-asawa, dahil hindi lang ako ang nasiyahan, si misis din, at oo pati si kumpare na rin. So everybody happy, except siguro si mare, wife ni kumpare, kapag nalaman niya ito.

No comments:

Post a Comment